How to แต่งหน้าเจ้าสาวรอว่าที่สา...นานล่ะนะเมื่อไหร่จะมาขอ!!!

18 12

สวัสดีค่ะชาวจีบัน  กระทู้แรกนะคะที่ลองมารีวิวแต่งหน้าตัวเองแบบนี้  เขิลจังงงง  ><  แอนนี่ แอนนาเลียนะคะชื่อในวงการ คริคริ

หลังจากซุ้มดูมาพักใหญ่  เอาล่ะรอบนี้ขอลองดูสักตั้งค่ะ :)  มาเริ่มกันก่อนเลยที่รูป Before - After

ก่อนแต่งหน้าทุกครั้งเตรียมสภาพผิวให้ผอม  เอ้ย พร้อมเด้อ  โดยการทาย้อนรูขุมขนนะจ้ะ  ตัวนี้จะช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทนและลดความมันบนใบหน้านะจ้ะ  ❤️

จากนั้นมาลงรองพื้นกันจ้ะ  เคยอ่านเจอพี่ป้อมวินิจบอกว่าตลอดชีวิตการทำงานพี่ป้อมแต่งหน้าด้วยฟองน้ำประตูน้ำ 20 บาทไม่เคยใช้อะไรแพงกว่านั้นเลย  เลยไปเดินตามหาจนเจอและมันดีจริงๆค่ะทุกคนนนนน  แบบว่ามันนุ่มและล้างง่ายแถมช่วยให้การลงรองพื้นนิ่เนียนกริบบบบบบ  เริสไปอี๊ก 20 บาทไปหามาติดบ้านกันนนนนน (ลืมถ่ายรูปมาไว้จะใส่ให้ใน comment นะค้าบบบ)

จากนั้นเอารองพื้นเบอร์ขาวมากลบใต้ตาดำคล้ำหมองไม่สดใสจ้ะและลงแป้งฝุ่นตบๆจนผิวเอามือลูบๆแล้วไม่เหนียวแล้วนะจ้ะ  ลงแป้งอย่างกแป้งนะไม่งั้นหน้าไม่ผ่องไม่รู้ด้วยน้าสาสา  

ทริค : เจ้าสาวต้องผิวเนียน ผ่อง และไม่โบ๊ะ  ฉะนั้นอย่าตบแป้งผสมรองพื้นให้หนักหน้าแถมดูแล้วหลอกตาหนาไม่งานผิวกันเลยจ้ะ  บำรุงผิวดีๆนอนรอขันหมากกันดีกว่า  หุหุ

วันนี้เราจะเนรมิตตาเจ้าสาวให้เจ้าบ่าวรีบมาขอด้วยพาเลทเดียวเลยจ้ะ พาเลทนี้ดีจริงๆ ทาสี 1 ให้ทั่วเปลือกตา  จากนั้นสีที่ 2 ทาครึ่งตา  และสีที่ 3 เป็นวงในตาให้ลืมตาแล้วดูสองชั้นชัดๆ

ทริค :

1. เจ้าสาวต้องสวยที่สุด  ฉะนั้นสองชั้นหลบในควรติดเทปตาสองชั้นให้ชั้นตาโตขึ้นเพราะเวลาแต่งหน้าแล้วจะดูหวานละมุนตาโตขึ้นด้วย

2. อย่าลืมเอาสีที่ 2 & 3 ทาใต้ตาตรงแถวๆหางตาเพื่อสร้างแสงและเงาให้ตาโตด้วยนะจ้ะ

3. เวลาแต่งตาใช้แปรงสีละอันนะคะ  เวลาแต่งสีที่ 2 ก็พยามยามเอาแปรงที่แตกสีที่ 1 ช่วยเกลี่ยนสีจะได้กลืนกันแบบไม่เห็นรอยต่อนะคะ :)

เติมตาวิ้งๆหนอยค่ะด้วยเจ้า 3ce เนื้อเจลและเนื้อกลิตเตอร์  ทาเนื้อเจลก่อนนะคะแล้วลงกลิตเตอร์ทับเฉพาะชั้นในตาค่ะ  และจากนั้นเขียนขอบตาด้วยดินสอ 3ce อีกเช่นกันแล้วเขียน inner linerrrrr ด้วยนะจ้ะทั้งบน-ล่างเลยนะ  

ทริค : ต้องเขียนอินเนอร์ตาบนเพราะเวลาติดขนตาปลอมจะได้ดูกลืนกันจ้ะ 

จากนั้นกรีดตาด้วยเนื้อเจลจ้ะ  สีจะได้ละมุนๆหนอยแล้วเน้นขอบด้วยปากกาไลน์เนอร์อีกทีจะได้คมๆชัดๆตรงปลาย  และติดขนตาปลอม  ปัดแก้ม  ทาปาก  โอยสวยละมุนแล้ว  สวยขนาดนี้รีบมาขอสิเฮ้ยยยยยยยยยยยย   แต่งหน้ารอแล้วเด้อ  (แท็กชื่อแป๊บ 55555)

ทริค : ปัดแก้ม 2 สีจะหน้าจะได้มีกรอบชัดๆปัดสีเข้มไว้ข้างแก้ม  สีอ่อนไว้หน้าแก้มแล้วลงไฮไลท์ทับ  แก้มเราจะดูใส่เด้งออร่านี้นางฟ้ารึป่าวเลยแระ 55555555 สวยนะทำตามเลยยยยยยย

นี้คือ TOTAL LOOK ของงานเช้า  สีแบบนี้  ละมุนแบบนี้แล้วกราบตักงามๆขอบคุณนะจ้ะดาร์ลิ้งสำหรับสินสอดและเพชรเม็ดโต (มโนสุดดดดดดดดด)

ปล.เอาเสื้อคลุมมาห่มข้างเดียวแล้วมโนจินตนาการว่านางคือ "สไบ" ห่มไปงานเช้า  รดน้ำสังข์ด้วยหน้าละมุน  5555555555  สีสไบแรงเกิ๊นนนนนน  โปรดอภัยคอสตูมไม่ไหว  ให้อภัยแอนนาเลียในครั้งแรกนี้ด้วยนะค่าาาาาา   

แต่งงานทั้งที่ AFTER PARTY ต้องมา   มาทำฮาวทูทั้งทีจัดไปเลยสองลุคแต่ไม่เอา "สองรัก" เย้ยเกี่ยวกันไหม   พิมมาเริงก็มาค่ะ~~~

ปรับลุคง่ายๆค่ะ  เอาบรอนเซอร์ลงแก้มเพิ่มให้หน้าเราดูแทนขึ้นแล้วเปลี่ยนสีปาก  พร้อมเปลี่ยนทรงผม  เท่านี้เจ้าบ่าวเราก็เหมือนได้แต่งงานทั้งกับพิมและเริงในงานเดียวกัน  :)  ง่ายไหมค่ะ  ชอบฝากโหวตด้วยนะคะ อิอิ แนะนำติชมที่คอมเม้นได้เลยนะคะ


ANNIE ANNALIA

ANNIE ANNALIA

สวัสดีค่ะ "แอนนี่" นะคะชอบแต่งหน้าและปรับเครื่องสำอางค์ที่มีแต่งหน้ารูปแบบต่างๆไปเรื่อยๆ เป็นคนดูแลแค่หน้าเพราะต่ำกว่าคอไปไม่ใช่ "จุดขาย" จ้ะ 55555

FULL PROFILE