เห่อออ+mini review แกะกล่องเครื่องสำอางค์และสกินแคร์ของคนไทย BIBURY COLN

5 3

สวัสดีค่าาา วันนี้บีจะพาเพื่อนๆมาแกะกล่อง ลองใช้ สกินแคร์และเครื่องสำอางค์ จาก BIBURY COLN ที่ได้มามีทั้งหมด5ตัวด้วยกันซึ่งได้แก่

1.Bibury Coln Glu-C-Gen Dietary Supplement  3,850 บาท2.Deep Sleep Face Cream 1,850 บาท3.Transparent Sun Capsule SPF35/PA++ 1,350 บาท4.CC Cream SPF30/PA++  1,450 บาท5.Gentle Balancing Facial Cleanser 750 บาท

ตัวแรกจะเป็นอาหารเสริม

Bibury Coln Glu-C-Gen Dietary Supplement  บรรจุมาในกล่องสีขาวสุดหรู สมราคา

Bibury Coln Glu-C-Gen Dietary Supplement 90เม็ด ฟื้นฟู บำรุง ปกป้อง ด้วยโคเอนไซม์Q10 คอลลาเจนจากรกปลาแซลมอน และแอล-กลูต้าไธโอน TRIPLE C : ฟื้นฟูฟื้นฟูเซลล์ผิวตามธรรมชาติ ด้วย Coenzyme Q10 ให้ผิวที่แห้ง หมองคล้ำ กลับมาเปล่งประกาย และชะลอการเสื่อมของเซล์ลผิวMARINE MINERAL PLUS : บำรุง- SOP SALMON PEPTIDE (เอสโอพี แซลมอล เปปไทด์ สารสกัดจากรกปลาแซลมอน) เสริมสร้างคอลลาเจน (Collagen) และอีลาสติน (Elastin) ใต้ผิวหนัง เพิ่มความยืดหยุ่นของเซลล์ผิวL-C-A-P : ปกป้อง-L-Glutathione (แอล-กลูต้าไธโอน) ปกป้องเซลล์ผิว ให้เปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ด้วย ช่วยปรับสีผิวให้ ขาวกระจ่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ-French Maritime Pine Bark (เฟรนช์ มาริไทม์ ไพน์ บาร์ค) สารสกัดเปลือกของต้นสนมาริไทม์ฝรั่งเศส มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวทนต่อรังสียูวีจากแสงแดดมากขึ้นกว่าปกติ และช่วยทำให้ผิวกระชับ เรียบเนียน

TRIPLE C เม็ดสีส้ม MARINE MINERAL PLUS เม็ดสีเหลือง L-C-A-P เม็ดสีชมพูทางแบรนเขาเคลมว่า  3เม็ดผิวสวยเป๊ะใน 7วัน จะเป็นยังไงเดี่ยวบีลองไปทานดูก่อนแล้วจะมารีวแบบเจาะลึกให้เพื่อนๆทราบอีกทีน้าาา

ถัดมาเป็นหมวดสกินแคร์กันบ้าง

Deep Sleep Face Cream เรื่องแพคเกจบอกเลยไม่เป็นสองรองใคร

Deep Sleep Face Cream

บำรุงล้ำลึกให้ผิวหน้า พร้อมผ่อนคลายผิวที่เหลือล้าจากงานและมลภาวะเพียงใช้ในขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวในยามค่ำคืนระหว่างสัปดาห์

แค่นี้ก็ฝื้นผิวสวยได้ใน 1 คืน

ต่อมาถึงคิวของกันแดดตัวดังกันแล้ว

Transparent Sun Capsule SPF35/PA++ กันแดดเนื้อเจลใสด้วยนวัตกรรมเอนแคปซูเลชั่น (Encapsulation Technology) เก็บรักษาเอสพีเอฟ (SPF) ไว้ในแคปซูลอนุภาคเล็กที่เปลี่ยนเป็นน้ำทันทีเมื่อทาบนผิว

เมื่อลองทาดูปรากฏว่า กันแดดซึมซาบเร็วมาก ไม่เหนียวเหนอะนะ ทางแบรนเคลมว่าสามารถทาทับเมคอัพได้โดยไม่เป็นคราบ แต่อันนี้บียังไม่เคยลองค่ะ

Bibury Coln CC Cream SPF30/PA++ 35ml ซีซีครีมที่บำรุง เป็นครีมกันแดด เป็นเมคอัพเบส เป็นรองพื้น และควบคุมสีผิวได้ เนื้อครีมบางเบา คุมมัน กระจายแสง สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว

Bibury Coln CC Cream SPF30/PA++จากทีลองใช้และลองทดสอบความปกปิด ถือว่าก็ปกปิดได้ดีในระดับหนึง ลงไปตอนแรกตกใจในความขาวของซีซีแต่พอค่อยๆเกลี่ยสีซีซีก็จะกลืนกับสีผิวของเราเอง

เนื้อครีมโฟมละเอียด แตกตัวเป็นฟองนุ่ม ทำความสะอาดล้ำลึก ล้างออกง่ายหมดจด อ่อนโยน ช่วยเผยผิวกระจ่างใส

• สารที่ทำให้เกิดฟองเป็น Natural Surfactant คือVegetable Originated Surfactant  ล้างออกง่าย และไม่ทิ้งสิ่งตกค้างบนผิว ลดอาการระคายเคืองผิว

• มีส่วนผสมจากสารสกัด ORIENTAL FLOWER NEWPLEX-NS ช่วยปรับสมดุล ต้านอนุมูลอิสระ และเติมความชุ่มชื่นให้ผิว บำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส ผิวแข็งแรง และลดการระคายเคืองอันเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว

• pH Balance ช่วยรักษาสมดุลบนผิวหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เหมาะกับทุกสภาพผิว

• ไม่มี Paraben, SLEs และ Mineral Oil

บีลองใช้คลีนเซอร์มาล้างที่เราได้ทดลองตัวซีซีไปเมื่อสักครู่ โดยไม่ได้ใช้เมคอัพรีมูปเว่อเช็ดก่อนเลยนะคะ  ปรากฏว่าล้างออก ผิวไม่เอี๊ยดดด 

สำหรับความรู้สึกเมื่อได้ทดลองเบื้องต้น รู้สึกว่าแบรนด์นี้เขาใส่ใจในรายละเอียด ทั้งแพคเกจ ทั้งส่วนผสมต่างๆนาๆ ทำให้ประสิทธิภาพที่ออกมาของผลิตภัณฑ์ค่อนข้างโอเค แต่ด้วยราคาแล้วเวลาซื้อต้องคิดหนักนิดนุง ถ้าถามว่าชอบตัวไหนที่สุด สำหรับบี ชอบตัวซีซีที่สุด มันทำให้ร่นระยะเวลาแต่งหน้าลงไปเยอะ ไม่ต้องบำรุงอะไรมากมาย เพราะมันผสมมาในซีซีอยู่แล้ว แต่ผลระยะยาวเป็นอย่างไร จะหาโอกาสมาทำรีวิวตัวเต็มแยกแต่ละตัวให้อีกทีนะคะสำหรับวันนี้ลาไปก่อนน สวัสดีค่าาาา


bubieb

bubieb

FULL PROFILE