ใช้หมดแล้วเม้าท์กันดีกว่า ตอนที่ 1

12 3

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน ไม่เจอกันนานเลย เนื่องจากงานยุ่งและที่สำคัญจำรหัสไม่ได้ ไม่พูดพร่ำทำเพลงวันนี้เอ็มจะมาพูดเรื่องตามหัวข้อด้านบนเลยค่ะ ก่อนอื่นเอ็มขอบอกพื้นฐานผิวก่อนนะค่ะ เอ็มเป็นคนผิวผสมไปทางมัน แพ้ง่าย สิวขึ้นง่ายแค่อาการไม่ดีก็เป็นสิวผดแล้ว และการรีวิวนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของเอ็มในฐานะผู้บริโภคคนนึง งั้นเรามาเริ่มกันเลย

SK-II ทั้ง 2 ตัวนี้ เอ็มซื้อแบบเซทเริ่มต้น เพราะกลัวแพ้แต่โชคดีที่ไม่แพ้ อยากบอกว่าดีมากกกกก ตัว essence รู้สึกว่าหน้าใสขึ้นรอยจากสิวก็ดูดีขึ้น ส่วน R.N.A เนื่องจากเป็นขนาดเล็กเลยยังไม่เห็นผลเท่าไร บอกได้แค่ว่าเนื้อครีมดี ซึมลงผิวได้ดีไม่หนักผิว ตัวessence ตอนนี้ขอเอ็มใช้เป็น ขวดที่ 3 แล้วดีจริงๆ

ตัวนี้ใช้เฉพาะกลางคืนเป็นอีกตัวที่เอ็มติดใจ ของkiehl's เพราะตอนใช้รู้สึกว่าผิวดีขึ้นรอยดำจางเร็วตื่นมารู้สึกหน้าใสเลยทำให้ชอบ

มาที่ kiehl's ultra facial oil-free gel cream เป็นครีมที่ใช้ในตอนเช้าบางเบาซึมง่าย ใช้ไทั้งผิวธรรมดาและผิวมัน ใช้แล้วไม่ได้ทำให้ผิวมันเพิ่มแต่รู้สึกผิวชุ่มชื่น อีกตัวคือ    kiehl's clearly corrective white เป็นครีมช่วยเรื่องผิวหน้ากระจ่างใส และช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น สำหรับตัวนี้เอ็มใช้ตอนกลางคืน แต่ตอนเช้าก็ใช้ได้สำหรับคนผิวแห้ง บางวันเอ็มก็ใช้ถ้าไม่ได้แต่งหน้าออกจากบ้าน 

สเปรย์ฉีดหน้าที่มีส่วนผสมของมะเขือเทศ 20% ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ตัวนี้ของ skinfood ความรู้สึกคือ หัวสเปรย์แข็งฉีดยากต้องกดแรง ละออกน้ำออกมาค่อนข้างเม็ดใหญ่ ยังไม่เห็นผลเรื่องกระจ่างใส ฉีดแล้วรู้สึกสดชื่น    เหมือนฉีดสเปรย์น้ำแร่ที่เคยใช้แต่ตัวนี้มี  กลิ่นอ่อนๆ

วันนี้มาแค่นี้ก่อนยังมีของที่ใช้แล้วหมดอีกหลายอย่างเดียวจะมาบอกอีกแน่นอนว่าตัวอื่นๆเป็นยังไงบ้าง แล้วเจอกันใหม่นะค่ะ    


everything jingaM

everything jingaM

FULL PROFILE