Laneige.......Maskผิวทั้งทีต้องเอาให้ครบเซต!

14 4

สวัสดีค่ะ สาวๆทั้งหลาย ม่า ขอมารีวิว มาส์กแบรนด์ดังสัญญาเกาหลี นั้นคือ Laneige ซึ้ง ตัวดังตัวเด็ดของเค้าคือ Water Sleeping Mask ที่ใครๆต้องรู้จักกันแน่นอน และเค้าก็ได้ออก Sleeping Mask ตัวอื่นๆมาให้ครบกับใบหน้า ขอบอกเลยว่า เหมาะแก่การลงทุนมากๆ เพื่อใบหน้าที่เด้งอิ่มน้ำและได้รับการฟื้นฟูในยามนอนหลับ

ตัวแรกที่ แบรนด์ได้ทำออกมาคือ ตัว Water Sleeping Mask ที่ใครๆต่างได้ลองต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นางดีจริงๆ เวลาเหนื่อล้า หรือหน้าโทรม พักผ่อนไม่เพียงพอ แล้วพรุ่งนี้ต้องตื่นเช้า ทำให้นอนไม่กี่ ชั่วโมง ม่า จะโปกตัวนี้  ตื่นมาหน้าจะรู้สึกเด้งเหมือนได้รับการพักผ่อนมาเต็มที่ ทำให้เวลาแต่งหน้า ในตอนเช้าจะแต่งหน้าติด พอใช้ไปสักพัก(ขึ้นอยู่กับแต่ละคน) ผิวจะมีความชุ่มชื้น อิ่มน้ำมีน้ำมีนวลขึ้น

เนื้อสัมผัสมาส์กจะเป็นเนื้อเจล สีฟ้าอ่อนๆ เวลาทาจะไม่เหนียวเหนอะ ตัวเจลจะค่อยๆเหมือนแตกตัวเป็นน้ำและจะค่อยๆซึมเข้าสู่ผิว แถมยังมีกลิ่นหอม อ่อนๆของอโรมา ช่วยทำให้ผ่อนคลายในยามหลับ

ตัวที่สอง เป็น Eye Sleeping Mask  ที่ยังไม่มีที่ไหนทำ  แต่แบรนด์เพิ่งทำออกมาสักพัก ก็ได้มีโอกาสลอง ใช้ ชอบตรงที่เค้ามี หัวแอพพลิเคเตอร์ ทำให้เวลาใช้จะรู้สึกเย็นๆ บริเวณรอบดวงตา แม้ไม่ได้แช่ตู้เย็นซึ่งข้อดีของเจ้าหัวตัวนี้คือ สามารถกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ลดรอยคล้ำใต้ตา ให้ผิวบริเวณนี้สดใส  และยังสามารถลดบวมได้

และนอกจากนี้ สิ่งที่ม่าชอบอีกคือ ทางแบรนด์ เค้าจะมีวิธีการ นวดบริเวณรอบดวงตาด้วยหัวแอพพลืเคเตอร์  ยิ่งสามารถเพิ่มประสิทธิภาพของเนื้อผลิตภัณฑ์มากขึ้นไปอีกลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ จะเป็นเจลใส ที่คล้ายๆกับตัว Water Sleeping Mask แต่จะไม่ข้นเท่า(ต้องขอโทษด้วยนะคะ ม่าไม่ได้ถ่ายรูปมา  -__- )

CR. https://www.laneige.com/th

ตัวสุดท้ายคือ Lip Sleeping Mask เมื่อได้หน้า และดวงตาแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้คือ ปาก ของเรานี้เอง ซึ่ง Laneige เค้าก็ได้ทำออกมาเมื่อกัน ยิ่งเดี๋ยวนี้ ม่า ได้ทา Lip matte อยู่เป็นประจำ บางตัวล้างออกยาก ต้องทั้งเช็ด ทั้งถู ทำให้ริมฝีปากได้รับการกระทำอย่างรุนแรง อีกทั้งเมื่อทา ลิปสติก พวกนี้มากๆจะทำให้ปากทั้งแห้งและคล้ำลงง่าย

ตัวที่ ม่าใช้ จะเป็นกลิ่นเบอรี่สีชมพู เนื้อจะเป็นเหมือนลิปมันทั่วไป แต่จะมีลักษณะที่มันกว่า แต่ไม่ต้องกังวัล เพราะถ้าใครไม่ชอบมันมาก ก็ทาบางๆ แต่ส่วนตัวเวลานอนไม่ได้ไปไหน ม่าจะโบกตัวนี้หนาๆเลย ชอบผลลัพธ์ที่ได้นะ ทำให้ปากนุ่มชุ่มชื้นขึ้น แถมยังรู้สึกว่าชมพูขึ้นนิดๆ

สรุปการรีวิว

ม่าชอบทุกตัวนะ เพราะในวันที่ขี้เกียจ เหนื่อย หรือ กลับบ้านมาดึกแล้วเวลานอนก็น้อยเต็มที จะต้องมานั่งเช็ด โทนเนอร์  ทาเซรั่ม ทาครีม เสียเวลานอนจริงๆ5555555 จะทาพวกนี้แล้วนอนเลย แถมแบรนด์ ยังทำมาให้ครบทุกส่วนสำคัญของใบหน้า  ทำให้สะดวกมากขึ้นแถมยังได้รับการบำรุงตลอดทั้งคืน  และถ้าเทียบปริมาณกับราคาที่ได้มาถือว่าคุ้มอยู่ เพราะใช้ได้นานมาก 

ปล. รีวิวแค่ส่วนหนึ่งอย่าเชื่อถ้ายังไม่ได้ลอง :)


Mama Beauty Diary

Mama Beauty Diary

ชอบแบ่งปันเรื่องความสวยงาม เป็นคนบ้า คสอ. มากจนหยุดไม่ได้55555

FULL PROFILE