รีวิว essence ตัวใหม่จากประเทศเกาหลีใต้ Seanol Belle Aqua essence

12 4

 สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ Seanol อีก 1 ตัวจากที่เรารีวิวมาหลายตัวแล้ว ตัวนี้จะเป็นตัวที่ดังมากจากที่ค้นหารีวิวมาเห็นบอกที่เกาหลีเค้าฮิต เราก็เลยอยากลองเลยไปถอยมา 1 ขวดใหญ่

Seanol Belle Aqua essence ขนาด 200 ml.เอสเซ้นที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว และช่วยทำให้ผิวสว่างสดใสขึ้น

เริ่มกันที่หน้ากล่องก็ประมาณนี้ กล่องขาวๆ ขอบสีทองๆ

ข้างหลังกล่องจะมีสติ๊กเกอร์ภาษาไทย บอกรายละเอียดต่างๆ ของผลิตภัณฑ์

มาดูขวดข้างในกันบ้าง เป็นขวดพลาสติก (ไม่ต้องกลัวตกแตก)บรรจุเอสเซ้น เต็มจริงๆ แทบจะไม่ค่อยมีลมข้างใน

หันมาดูข้างหลังกัน จะมีวิธีใช้ ภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลีคอนเฟิร์มว่ามาจาก เกาหลีของแท้แน่นอนรับประกัน Made in Korea

เปิดฝาออกมาจะเป็นจุกแบบเทออก คล้ายๆ ฮาดะลาโบ๊ะ

ของใหม่จริงๆนะเนี่ย สังเกตว่ายังมีฟลอยปิดตรงจุกอยู่

จุกแบบนี้ แต่ข้อเสียต้องค่อยๆเท เพราะมันเทง่ายมากแบบว่ากะไม่ถูกเทออกมาเยอะเกินอีก เสียดายของ

ซูมขวดอีกที ก็ดูสวยดีนะ มีรูปสาหร่ายข้างใน อาจจะเพราะว่าSeanol เองเค้าโฆษณาว่า ทำมาจากสาหร่ายสีน้ำตาล จากเกาะเจจู (เค้าว่างั้น)

เท เท เท สีเอสเซ้นจะออกสีน้ำตาลใสๆจากคำโฆษณาว่ามาจากธรรมชาติ สีก็คงประมาณนี้แหละเรื่องกลิ่น จะไม่ได้มีกลิ่นสังเคราะห์ แบบกลิ่นหอมๆ ไรงี้จะเป็นกลิ่นอ่อนๆ (กลิ่นอ่อนจริง ถ้าไม่ตั้งใจดมก็ไม่ได้กลิ่น) คล้ายๆธรรมชาติใครที่ไม่ชอบกลิ่นน้ำหอมตัวนี้จะเหมาะ

ทดสอบความเหนียวของเอสเซ้น แบบว่าไม่มีความเนียวเลยความรู้สึกเหมือนเทน้ำ มาทาเลยจะว่างั้นก็ได้ดังนั้นย้ำอีกทีตอนเท ต้องเบาๆมือนะ ไม่งั้นออกมาล้นมือแน่นอน

ลองทาที่ผิวมันก็จะดูฉ่ำๆ แบบนี้ ฉ่ำๆ วาวๆการซึมเข้าสู่ผิวก็ถือว่าไวพอสมควร เพราะทาแปปเดียวก็แห้งแล้วที่สำคัญไม่เหอะนะ นี่แหละชอบมาก

สรุปโดยรวม ถือว่าชอบ ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ซึมไว ไม่เหนียวเนอะนะข้อที่ควรปรับปรุง ก็เรื่องการเทเอสเซ้น ถ้าปรับปรุงให้เป็นหัวปั๊มน่าจะดีกว่านะ เทอย่างงี้มันกะไม่ค่อยถูกและเรื่องขนาดที่ใหญ่ไป 200 ml บางครั้งเราก็อยากลองใช้ขวดเล็กก่อนเนาะ นี่ซื้อมาแล้วไม่รู้เมื่อไหร่จะใช้หมด

การหาซื้อ มีขายในออนไลน์ แต่ล่าสุดที่ยอมลองถอยมาเพราะมีขายที่หน้าร้านแล้วไปลองๆ เทสๆ อยู่ก็โอเค เลยจัดมา 1 ขวดตามนี้หากใครอยากลอง ก็ลองไปเทสกันดูตามหน้าร้านที่เค้ามีขาย จะได้ดูว่าชอบหรือไม่ชอบ

ทริป ถ้าอยากให้เห็นผลเรื่องผิวกระจ่างใส่ ให้ใช้กับแผ่นมาร์คหน้า จะทำให้ผิวดูดซึมเอสเซ้นได้ดีกว่าอย่าลืมเอาเอสเซ้นแช่เย็นก่อน เพื่ออรรถรส ในการมาร์คหน้า


rarita

rarita

FULL PROFILE