Cute press X The little mermaid ความน่ารักที่ทำให้ต้องลอง

16 9

กราบสวัสดี ทาสการตลาดทั้งหลาย ฮ่าๆ >_<อยากจะบอกว่า ม่า ก็เป็นอีกคนที่ตกหลุมรักขนาดใหญ่ ของความน่ารัก จาก The Little Mermaid ที่ Cute press ทำออกมาได้อย่างน่าตำมาก ตัวเก่าที่เป็นลิปก็ว่าดีแล้ว ตัวใหม่ที่มีทั้งรองพื้นและแป้งจะไม่มีได้ไง. 

ไม่ว่า Cute press จะเอาเจ้าหญิงองค์ไหน มาใส่ก็ตาม ม่าก็จะตามไปตำให้มันรู้แล้วรู้ 5555555 ของใหม่ที่ม่าได้ไปตำมาคือ แป้งและรองพื้น ซึ่งเขาบอกว่า มือใหม่หัดแต่งหน้า ก็สามารถทำให้ผิวเป๊ะได้ ไม่ต้องง้อมือโปร.

ตัวแรกที่จะรีวิวเลย คือ รองพื้นคุชชั่น ที่ตลับมาพร้อมกับตาข่าย ข้อดีคือปริมาณในการใช้คุชชั่นในการกดหนึ่งครั้งจะได้เนื้อคุชชั่นที่พอดีไม่เยอะเกินไป  ทำให้เวลาแต่งหน้าจะไม่หนาไม่โป๊ะ เนื้อรองพื้นที่ Cute press จะเป็นรูปแบบเจลซึ้งเวลาทามันเนียนไปกับผิวเลย ความรู้สึกมันจะดึงๆ555555ม่าอธิบายไม่ถูก

สีที่ม่า เลือกมาคือ สี T2 Natural Beige ประมาณ Nc 25 - 30 จากที่ได้ลอง ครั้งแรกที่ปาดลงที่หน้า เหมือนไม่มีอะไรออกมาเลย มีความรู้สึกบางเบา แต่เบาจนไม่ปกปิด ไม่มีอะไรทั้งสิ้น555555555 เพราะว่า พัฟที่เค้าให้มา มันกินรองพื้นจนไม่เหลืออะไรเลยทุกคน ม่าเลยต้องเอาพัฟคุชชั่นอื่นมาใช้แทนถึงจะไม่กินเนื้อรองพื้น และตามที่เขาเขียนสามารถคุมมันได้ 8 ชั่วโมง ม่าคิดว่าไม่ถึงเพราะผ่านไปสักประมาณ 2-3 ชั่วโมงก็มีความมันออกมาแล้ว

ตัวที่สอง คือ แป้งฝุ่นโปร่งแสง เป็นเนื้อกำมะหยี่ นางเกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิวเลยจ้าส่วนตัวม่าชอบ ตัวนี้นะ ทำออกมาได้ดี สามารถควบคุมความมันได้ในระดับหนึ่ง ที่สำคัญราคาหลักร้อย ที่ทุกคนสามารถตำได้

สีของแป้งเป็นสีเนื้อ ออกเหลือง แต่โปร่งแสง ที่ม่าคิดว่าสาวผิวไทย ทาได้ไม่ทำให้หน้าลอยชอบ

สรุปรีวิว

ม่าคิดว่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนเพิ่งหัดแต่งหน้า เพราะทั้งถูกและมีคุณภาพระดับหนึ่งเมื่อเทียบกับราคา และ หากใครชอบสะสมความน่ารักก็ควรไปตำอย่างยิ่ง

ปล รีวิวแค่ส่วนหนึ่งอย่าเพิ่งเชื่อถ้ายังไม่ได้ลอง


Mama Beauty Diary

Mama Beauty Diary

ชอบแบ่งปันเรื่องความสวยงาม เป็นคนบ้า คสอ. มากจนหยุดไม่ได้55555

FULL PROFILE