SWATCH + REVIEW ลิปสติกโทนส้มอิฐ+แดงตุ่นละมุนมาก ราคาไม่เกิน400 ♥ (ภาคต่อ)

18 8

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนนะคะ ♥ "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณสำหรับสำหรับการติดตามและการ Support ของทุกๆคนและ เว็บ Jeban เรารู้สึกเหมือนประสบความสำเร็จในการเขียนกระทู้แรกของเราค่ะ และวันนี้เราจะมาเขียนเป็นกระทู้ที่สองจะเป็นยังไงมาชมกันได้เลยค่ะ"______________________________________________❥ และสีที่จะมารีวิวในวันนี้เป็นโทนที่ขอบอกว่าสาวๆทุกคนต้องแพ้แน่นอน เห็นแล้วต้องรีบวิ่งเข้าไปซื้อเลย ฮ่าๆ และยังคงคอนเซ็ปเดิมค่ะ ถูกและดีราคาไม่แพงคุณภาพดีเกินคุ้มจะมีสีอะไรบ้าง มาดูกันเลยจ้าาาาาาาา ☺ 

1. Daiso Soft Matte Lip Cream : Sahara Sand ลิปเนื้อแมทที่ให้ความรู้สึกว่านี้แหละคือ แมทจุ่มที่ตามหาจริงๆค่ะ ไม่แห้งจนเกินไปไม่ตกร่องติดทนมากกินน้ำไม่ติดหลอดเลยค่ะกลิ่นหอมมากเหมือนผลไม้เลยอีกอย่างด้วยราคาที่แสนจะถูกกกกกก 60 บาท แค่ราคาก็กินใจแล้วคุณภาพไม่ต้องพูดถึงอยากให้ลองจริงๆค่ะ ไม่ต้องซื้อของแพง อยากไปซื้อมาตุนไว้กลัวเค้าจะเลิกผลิต 555555 ราคา : 60 บาท คะแนน : 10/10 (อยากให้100เลยจริงๆ)

2. Daiso Soft Matte Lip Cream : Mystery Redเหมือนข้างบนเลยค่ะแต่อันนี้เป็นสีแดงกะปิตุ่นน้ำตาล ทาลงปากแล้วสวยมากคอนเฟิร์มค่ะ ธรรมชาติๆสุดๆ และเนื้อลิปยังมีวิตามิน E ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยร่องลึก สรรพคุณเยอะมากๆ สียังสวยอีกด้วยราคาเข้าถึงได้ทุกวัยจริงๆค่ะ ราคา : 60 บาท คะแนน : 10/10 

3. Beauty Cottage Semi-Matte Lipstick : 09 BYZANTINEนี้แหละค่ะ ทีเด็ด!! ลิปสติกสี 09 ในตำนาน คนตามหากันเยอะมากพอได้มาแล้วก็รู้สึกว่ามันสวยจริงๆมันออกแนวแดงตุ่นๆ ทาในปากแล้วเบลนก็โคเรียไปอีก ทาเต็มปากก็สวยแดงน่าจูบมากก >< แพคเก็จหรูดีค่ะ เนื้อลิปเป็นกึ่งแมท ติดทนในระดับหนึ่งเลยแหละ ราคา : 325 บาท (ซื้อตามอินตาแกรม 320 บาทจ้า)คะแนน : 9/10 

4. Beauty Cottage Semi-Matte Lipstick : 18 IMFRESSIONISMเริ่มจะฮิตแล้วสีนี้ รีบไปซื้อก่อนคนอื่นเลยนะเดี๋ยวเป็นเหมือน 09 อีกฮ่าๆ สวยค่ะส้มอิฐสดๆสวยทากับปากแล้วหน้าขาวเลย เนื้อกึ่งแมทเหมือนข้างบนเลยค่ะ เราว่าสีนี้อ่ะสวยกว่า 09 อีกนะอยากให้ลองจริงๆมันสวยไม่รู้จะพูดยังไงแล้วว รุ่นนี้ไม่มีกลิ่นค่ะ ปาด1ทีก็สวยแล้ว เริศๆๆๆ ราคา : 325 บาท คะแนน : 10/10 

5. Mille Kiss Me Satin Flat Lips  : 03 Maroon Kissคือตัวนี้ทางจีบันส่งมาให้เรานะคะ ขอบคุณจีบันอีกครั้งค่าา >//< ลิปตัวนี้เป็นแบบคล้ายๆดินสอเขียนคิ้วค่ะ แต่เราว่าทาง่าย พอดีกับรูปปากวาดๆระบายๆ เนื้อลิปซาตินค่ะ นุ่มๆไม่ตกร่อง แต่ว่าไม่ติดทนเพราะเป็นเนื้อซาตินค่ะ แต่เม็ดสีแน่นมาก กลิ่นเหมือนดอกไม้โบราณรึเปล่า555 นึกไม่ออก รวมๆแล้วชอบค่ะ ราคา : 299 บาท คะแนน : 9/10 

เป็นยังไงกันบ้างคะ 5 สี โทนนี้มันละมุนมากง่ะะะ เห็นแล้วไม่ซื้อไม่ได้แล้ว สำหรับสาวๆคนไหนที่ยังไม่มีต้องรีบไปซื้อนะคะดีจริงๆค่ะ ราคาไม่ถึง 400 ทุกแท่งค่ะ หากผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 


maprang2h

maprang2h

มีปากเดียวจะทาลิปกี่แท่งก็ได้ ><

FULL PROFILE