HAUL : Shopping Bag of September เปิดถุงช๊อปประจำเดือน "กันยายน"

23 11

สวัสดีค่ะสาวๆ ขอต้อนรับเข้าสู่เดือนกันยายน "เดือนกันยามหาสนุก" สาวๆ เป็นกันมั้ยคะ ช่วงต้นเดือนมันก็จะอู้ฟู่หน่อยๆ เอะอ่ะสอย เอะอ่ะซื้อ นับว่าเป็นช่วงที่ล้มละลายเสียหายได้หนักมาก บางทีสติก็ไม่ได้ช่วยอะไรนะคะ 

มาค่ะ!!....วันนี้เบญจะพาสาวๆ ไปเปิดถุงช๊อปปิ้งที่ผ่านมา ว่าได้ไปตำได้ไปโดนอะไรกันมาบ้าง ยอมรับค่ะว่ามันก็จะล้มละลายหน่อยๆ อ่ะเน๊อะ

มาเริ่มกันเล้ยยยย......เปิดถุงแรกของวันนี้นะคะ เริ่มที่ถุงเล็กๆ กันก่อนค่ะ เชื่อเลยค่ะว่าสาวๆในจีบัน ไม่มีใครไม่รู้จักร้าน Daiso Shop หรือที่เราเรียกว่าร้านทุกอย่าง 60 บาท ร้านนี้ขึ้นชื่อเรื่องของน่ารัก ของถูกและดี และเป็นร้านที่มีทุกอย่างจริงๆ ค่ะ

v

v

v

MINISO THAILAND  ร้านนี้เค้าเริ่มต้นกันที่ 69 บาทค่ะ ของนำเข้าจากญี่ปุ่นขนานแท้ คุณภาพของเค้านี่ดีมากนะพูดเลย และของน่ารักเยอะมาก เข้าไปนี่มีเสียหลักอ่ะ ต้องตั้งสติดีๆ แต่ก็มักจะแพ้กะของที่น่ารักๆ ทุกที

Sephoraสำหรับที่นี่แล้วต้องหมดมากกว่า 1 พันบาทค่ะ และมันก็จริงๆด้วย หลวมตัวเข้าไปมีอันต้องล้มละลายจริง 

สำหรับ Sephora แล้ว หลักๆก็เข้าไปซื้อเครื่องสำอางมากกว่าสกินแคร์ แต่ละชิ้นแต่ละแบรนด์คือมันควรจะมี ควรจะซื้ออ่ะเน๊อะ (อีกแล้วววว)

EVE AND BOY

ไม่มีสาวคนไหนในจีบันนี้ไม่รู้จักร้านแห่งการล้มละลายร้านนี้ เป็นร้านที่พุ่งเข้าไปเป็นอันต้องหมดตัวออกมาแน่นอน มีหมื่นหมดหมื่นจริงๆค่ะร้านนี้  อีฟแอนด์บอยเค้าครบวงจรทั้งในส่วนของเมคอัพ สกินแคร์ น้ำหอม คือทั้งหมดทั้งมวลอ่ะ แถมราคายังดีต่อใจ ไหนจะมีโปรต่างๆอีกมากมาย เป็นร้านในดวงใจสาวๆเลยก็ว่าได้ค่ะ

มันคือทั้งหมดทั้งมวลที่ไปสอยมาภายใน 1 วันค่ะ ล้มละลายแค่ไหนถามใจดู๊ววววววสำหรับวันนี้เบญมาแชร์ถุงช๊อปปิ้งให้สาวๆ เผื่อจะได้เป็นไอเดียและเป็นประโยชน์แก่สาวๆ ที่กำลังมองหาไอเท็มเด็ดๆ โดนๆ ช่วงต้นเดือน กลางเดือน สิ้นเดือน ก็ว่ากันไปค่ะ 

ช๊อปให้สุด แล้วหยุดที่คำว่าล้มละลาย ในยุคสมัยที่มาม่าก็แพง ไม่เป็นไรค่ะเราจะลดความอ้วนไปด้วยกัน ถูกม๊ะ 5555++

ในส่วนของวันนี้นั้น เบญขอตัวลาไปก่อนนะคะ ขอตัวไปปั่นงานหาเงินเพื่อช๊อปในเดือนต่อไปก่อน ไว้คราวหน้ามีอะไรมาอัพเดต ขะมาในกระทู้หน้านะคะ แล้วเจอกันค่ะสาวๆ 

บ๊ายยยย.......บายยยยยยยย


Ben Benjapa

Ben Benjapa

สวัสดีค่ะ ชื่อเบญค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ชื่นชอบการรีวิวเครื่องสำอางเป็นอย่างมาก ฝากรีวิวทุกรีวิวไว้ด้วยนะคะ ^_^

FULL PROFILE