มีความเห่อของเล่นใหม่ เจ้าหญิงแอเรียล จากCute Press

21 5

สวัสดี ทุกทุกท่าน วันนี้เรามาเจอกันอีกแล้ว ในความเห่อ เห่อได้อีกเจ้าหญิงแอเรียลจากCute Press เรามาดูกันว่ารอดหรือพังเริ่ม!!!!!!!

Marine Magic Foundation Compact SPF 37 PA++เป็นรองพื้นเนื้อครีมเจล ในเทคโนโลยีตาข่าย ช่วยคุมรองพื้นให้พอดีทางแบรนด์บอกมาว่า เป็นรองพื้นเนื้อครีมเจลในคุชชั่น นวัตกรรมตาข่าย ผิวสวยเป๊ะง่ายขึ้นกว่าเดิม ช่วยให้พัฟได้รับปริมาณรองพื้นที่พอดี เบาสบายผิว ไม่หนา ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ปกปิดจุดบกพร่องของผิว เกลี่ยง่าย สีไม่ดร็อป กันน้ำและกันเหงื่อ ควบคุมความมันได้อย่างยาวนาน พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVAและ UVB ด้วย SPF 37 PA ++ส่วนตัว: กลิ่นหอม น่าใช้ น่ารัก สีดี เข้ากับผิว บางเบามีจุดดางดำต้องตบหลายรอบนิดนุง ราคาใช้ได้ 499 บาท (13 กรัม) พัฟธรรมดาเหมือนพัฟแป้งรองพื้นทั่วไป ทาไปที่หน้าแล้วเงาๆ ถ้าคนหน้ามันอาจจะไม่ชอบแต่ถ้าทาแป้งโปร่งแสงก็ได้อยู่ 

Marine Magic Oil Control Loose Powderเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงควบคุมความมันทางแบรนด์บอกมาว่าเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงควบคุมความมัน ผสานวิตามินสกัดจาก ส้มยุสุเกาหลี เพื่อผิวหน้ากระจ่างใสเอาสิ !!!!  ตัวรองพื้นมีความมันๆแป้งฝุ่นบอกลาความมันใช้คู่กับก้ดีงามอะดิ

ส่วนตัว: ถูกดี ราคา 139 บาท 6 กรัม ทาแล้วเนียนๆ ทำให้หน้าไม่มันมาเท่าไหร่แต่ก็มันอยู่ดี แต่ก็มันช้ากว่าปกติ น่ารัก น่าใช้ เล็กๆ สะดวกในการพกพาพัฟนิ่มโครตชอบสุดตอนโดนหน้า 

สิ่งสุดท้ายที่ได้มาแบบ งง เพราะความหอมและแพ็กเกจ ที่มีความน่ารัก น่าเสียตังสุดๆ

เป็นสูตรSkin SecretAura Booster Tomato & Kakadu Plum เพื่อผิวแลดูกระจ่างใสเนียนนุ่ม สุขภาพดีดุจผิวเด็กอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสารสกัดคาคาดู พลัม ที่มีปริมาณวิตามิน ซี สูงกว่าส้มถึง 100 เท่า อุดมด้วยวิตามินจากมะเขือเทศ พร้อมแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และแสงแดดส่วนตัว : มีความหอมมากกกก เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียว ซึมเร็ว ชอบสะงั้น ทั้งๆที่ได้มาแบบ งง 55555

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามฝากเพจFatPeopleClubด้วยนะคะ ถ้าผิดพลาดขออภัยมานะที่นี้ด้วยนะคะ


Fat People Club

Fat People Club

asamadiary จัดทำขึ้นเพื่อความชอบส่วนตัว อยากที่จะรีวิว เครื่องสำอางต่างๆ ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม

FULL PROFILE