รีวิวอายแชโดว์ Beauty cottage Gorgeous shadows palette sweet lolita

17 8

สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อมายด์ อายุ 19 ปี จ้า กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกนะคะ ที่มารีวิวเครื่องสำอางค์ ส่วนตัวมายด์เป็นคนชอบซื้อเครื่องสำอางค์มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ล้านๆๆตัวเห็นอันไหนก็ซื้อ แล้วนำมาบอกเพื่อนๆอันนั้นดีอันนี้ดีราคาถูก แต่เพื่อนก็เฉยๆค่ะ ฮ่าๆ ชอบแต่งหน้ามาก แต่แต่งไม่ค่อยเก่งนะคะ  แต่เครื่องสำอางค์เยอะมากเลย 5555555ผิดพลาดตรงไหนรบกวนช่วยให้คำแนะนำหน่อยนะคะ ครั้งแรกอยากรีวิวเครื่องสำอางค์ ชอบมากๆค่ะ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าาาาาาา

Beauty cottage Gorgeous shadows palette พาเลท sweet lolita

แพคเกจด้านหน้าและด้านหลังของพาเลทตัวนี้ลักษณะเหมือนกันทั้งด้านในและด้านนอกจ้าตัวแพคเกจทำจากกระดาษจะแข็งหน่อยๆ แลดูน่ารักน่าจับจองมากก สีชมพู ตัดสินใจเกือบเดือนตอนนี้เป็นนักศึกษาอยู่จะเสียเงินทั้งทีต้องคิดหน่อย ฮ่าๆ  มายด์อดใจไม่ไหว ไปสอยสะเลยยย ในราคาโปร 475 บาท ไม่เกิน 500 บาทไทย  (จำราคาโปรจริงๆไม่ได้ค่ะ) ตัวตลับพาเลทนี้จะเป้นแม่เหล็กปิดเปิดค่ะ แต่แพคเกจดูบอบบางสำหรับคนไม่รักษาของแบบมายด์สะเหลือเกินนน แต่น่ารักให้อภัย ฮ่าๆ

ด้านหลังค่ะ น่ารักด้านหน้าจนถึงด้านหลังใครจะทนไหววววว

ด้านในพาเลทจ้าา สีน่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก สีแรกจะเป็นเนื้อแมทนะคะ ที่เหลือมีชิมเมอร์วิ๊งๆๆ โอ๊ยโดนใจคนชอบวิ๊งมากๆ จะมีแปรงไว้ให้ 1 อัน ดูเจ้าหญิงๆที่สุดดด

นี่คือพู่กัน เฮ้ยยย แปรง เฮ้ยยยยย.... ถูกแล้ว 5555555 ขนแปรงอ่อนนุ่มละมุนมากๆ เอาไว้คัดเบ้าได้ฟินนมาก

สวอชสีค่ะ ภาพนี้มายด์เปิดแฟรชนะคะ ให้เห็นสีชัดขึ้นเวลาเปิดแฟรชถ่ายรูปจ้า น่ารักมากๆ  ( แอบอายแขนใหญ่โต )

อันนี้แบบธรรมดาแสงไฟในบ้านค่ะ สีชัดดว่าในรูปนิดนึงนะคะ

ลองเช็ดออกเบาๆ 1 รอบ เสียใจมากกกก แต่ยังมีติดอยู่ 55555ข้อเสีย: คือไม่ทนเท่าไรจ้าา มายด์ลองทาไปเรียนชิมเมอร์หลุดบ้างเลอะบ้าง โดยรวมเเล้วโอเคนะคะ ส่วนเรื่องกันน้ำ มายด์ยังไม่ลองค่ะน่าจะกันได้ระดับนึงเลยค่ะข้อดี: สีสวยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก น่ารักทั้งแพคเกจ ทั้งการออกแบบจนต้องไปซื้อ ยอมใจจจจ

ขอจบการรีวิวอายแชโดว์แบบสั้นๆเพียงเท่านี้นะคะ รอบหน้าจะมารีวิวเครื่องสำอางอีกหลายเลยจ้าา ขอบคุณที่เข้ามาชมนะคะ  ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ


kamonmind

kamonmind

FULL PROFILE