เราไปต่อผมมาแล้วเจอแบบนี้ เพื่อนช่วยคิดหน่อยสิคะ กลุ้มจัง

0 16
เมื่อวานเราไปต่อผมมา ซึ่งผมเราค่อนข้างยาวอยู่แล้ว
เราอยากได้แค่ชั้นเดียว ให้มันดูยาวขึ้น ก่อนไปก็หาข้อมูลในเน็ต
ราคาอยู่ที่1200 บาทได้ 60 ช่อ
ตอนไปต่อเสร็จ ช่าง ถามว่าจะเพิ่มอีกชั้นไหม ซึ่งเราว่าหกสิบช่อนี้ก็เยอะนะ น่าจะแน่น
ตอนกลับมาบ้านเรามานั่งนับเล่นได้มาแค่36 ช่อคะ ซึ่งเกินคึ่งมาแค่ หกอัน แต่จ่ายเต็ม
เราก็เลยไปโพส ถามในเวป ตามนี้ค่ะ

วันนี้เราไปต่อผมที่เมืองทองธานี
เราอ่านจากในนี้ว่า ชั้นหนึ่งให้ 60 ช่อให้ไหมค่ะ
ซึ่งเราก็มองว่าเยอะกำลังดี และราคา1200 ก็เหมาะสม
แต่พอต่อเสร็จซึ่งเราว่ามันไม่ถึง เราเลยถามเค้าว่ากี่ช่อ
ทางร้านบอกว่าประมาณ50 เราก็คิดว่าไม่เปนไร ก็ใกล้เคียง

พอเรากลับมาบ้านเราเลยนั่งนับ
ได้แค่ 34-37 ไม่เกิน จากนี้แน่ ซึ่งเราว่าไม่ยุติธรรมนะคะ หายไป20 กว่า
ช่อ หนึ่งในสามเลยนะคะ แต่เราจ่ายเต็ม ไม่ทราบว่าเราควรทำอย่างไรคะ
เค้าคงไม่รู้ว่าลูกค้าหาข้อมูลจากในนี้ก่อนไปต่อ
By : โลล่า  
 (อ่าน 18 | ตอบ 1)  (20/10/2551 19:34:56)
 
ความคิดเห็นที่ 1
เวลาลูกค้ามาซื้อผมไปต่อเองเราจะนับช่อให้60ช่อต่อ1ชั้นอยู่แล้วค่ะแบบว่าเผื่อๆไปเลย ส่วนใหญ่จะเป็นซื้อผมดำไปทำสีแล้วกลับมาให้ต่อซึ่งก็เหลือบ้างบางคนก็ต้องใส่เพิ่มบ้าง แล้วแต่ขนาดศีรษะและทรงผมของแต่ละคน อีกอย่างลูกค้าเราส่วนใหญ่90%โทรเชคข้อมูลก่อนทุกคนอยู่แล้วค่ะ
ในกรณีของคุณเราใส่ให้เต็มหัวจนแน่นอยู่แล้ว และในการต่อผมแต่ละคนช่างจะไม่เคยนับอยู่แล้วค่ะว่าใส่ให้กี่ช่อ เพราะต่อแบบไมโครริงมันจะละเอียดยิบอยู่แล้ว จนกว่าศรีษะและผมไม่มีที่ให้ใส่แล้วเราจึงเลื่อนขึ้นไปอีกชั้น แต่ถ้าคุณรู้สึกว่าได้น้อยกว่าที่ต้องการก็สามารถกลับมาให้ใส่เพิ่มอีกได้นะคะถ้ายังมีที่ว่างเหลือพอให้เติมลงไป จะได้ยุติธรรมกับคุณไงคะ
เรากล้ารับรองเพราะเราต่อมาอย่างนี้เกือบ4ปีแล้วไม่เคยมีปัญหาแบบนี้เลยค่ะ อีกอย่างขอทำความเข้าใจกับคนที่กำลังหาข้อมูลอยู่นะคะ ทั้งสองสาขาของเราต่อผมแบบเป็นชั้นๆ แต่ละชั้นใช้วิธีต่อเป็นช่อไปเรื่อยๆจนกว่าจะเต็ม จากจอนฝั่งหนึ่งจนถึงจอนอีกฝั่งหนึ่งแล้วค่อยเลื่อนขึ้นไปอีกชั้นหนึ่งโดยไม่เคยนับว่าแต่ละชั้นของแต่ละคนมีกี่ช่อ ซึ่งบางคนขนาดศีรษะใหญ่ผมหนาก็มากกว่า บางคนขนาดศีรษะเล็กผมบางก็น้อยกว่า แตกต่างกันไป
ถ้ารู้สึกว่าไม่สบายใจหรือถูกเอาเปรียบก็เข้ามาคุยกันค่ะเรารับประกัน1เดือน แก้ไขให้จนพอใจ อยู่แล้วค่ะ ขอบคุณที่มาเป็นลูกค้าและมาช่วยถามนะคะ


ถามเพื่อนหน่อยสิคะ
1 ผมที่ต่อมาไม่สวยเลย มันดูไม่แน่น ไม่ละเอียดแบบที่บอกไว้  เพื่อนบอกว่ามันดูเฟคมาก ดูไม่เนียนเลย เราควรแบกหน้าไปให้เค้าต่อเพิ่มไหมคะ เพราะจากที่เจ้าของตอบ เค้าก็ไม่ได้เข้าข้างลูกค้าเท่าไหร่ เราขี้เกรงใจคะ เค้าตอบแบบนี้ เราก็ไม่ค่อยกล้าแล้ว
2 มีใครคิดแบบเราไหมว่า เค้าควรต่อให้ครบหกสิบอัน แม้ว่าต้องเพิ่มอีกชั้น เพราะเค้าบอกว่าขายที่1200บาท  60ช่อ แต่พอกรณีเรา เค้ากลับบอกว่าไม่ได้นับช่อ ต่อจากฝากหนึ่งไปอีกฝากหนึ่งเป็นหนึ่งชั้นเอา เท่ากับว่าท่าวันนั้นเราต่อ 2 ชั้น เราต้องจ่าย 2400 แต่เราอาจได้แค่ 60 ช่อกว่าๆ เพราะหัวเราเล็ก 

กลุ้มคะ ผมไม่สวยเลยคะ เศร้ามาก


windy

windy

FULL PROFILE