[Review] ปาก กับ ลิปเบอร์ 9 ในตำนาน

4 0

สวัสดีกระทู้แรก ^^ สวัสดีเพื่อนๆสาวๆ จีบันค่ะ มีความตื่นเต้นจริงๆ เราขอเปิดตัวด้วยการรีวิวคิดเอาเอง ลิปสติกที่เห็นหลายคนรีวิวเยอะมากแล้วอดทนกับกระแสไม่ไหวจริงๆ คือมันหลอนมาก ขนาดขึ้น BTS ยังเจอ ไปเดินห้างก็เจอ 555 มันคือ ลิป Semi-Matte Lipstick No.9 ของ Beauty Cottage นั้นเอง ท้าดา+++

รุ่นนี้เป็นลิปในตำนานของ Beauty Cottage เลยก็ว่าได้ เบอร์ 9 นี้ ของขาดตลาดไปพักนึ่งเหมือนกัน นอกจากในไทยจะดังเป็นพลุแตกแล้ว  Blogger ที่จีนก็รีวิวตัวนี้เหมือนกัน อาจเป็นไปได้ว่าพี่จีนมาเหมาไปรึปล่าว เลยทำให้ขาดตลาด เราจำได้ว่าตอนนั้นพนักงานเชียร์รุ่นนี้มากที่สาขา แต่พอถามหาสีนี้พนักงานบอกสินค้าหมดสต๊อก เห้ย! 5555 อะไรจะขายดีขนาดนั้น แต่ในทีสุดเราก็สอยมาจนได้ ที่สาขาซีคอนฯ ศรีนครินทร์ใกล้ๆบ้านเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เอาหล่ะมาดูสีชัดๆกัน

นางเป็นเนื้อลิปกึ่งแมตต์  เนื้อเนียนนุ่มทาแล้วปากไม่แห้งกรอบแน่นอน เรื่องของเม็ดค่อยข้างสีแน่นและสีเสมอกัน ตัวลิปเบอร์ 9 สีนี้จะออกโทนสีแดง แต่จะไปทางแดงอิฐ มีความเจือสีส้มน้ำตาลบ้าง อะไรบ้าง เราชอบมากกกกกกก ก.ไก่ล้านตัว อิอิเราลองเอาน้ำฉีดดูความติดทนของสีลิปคะ

แล้วเอาลำสีผ้าซับน้ำออก (ทิชชูก็ได้คะ)

มาลองทาลงปากจริงกันดีกว่าอุ้ย! เขิล! ^^

ปากอาจจะไม่เป๊ะมาก แต่ความตั้งใจเต็มเปี่ยม 555วันนี้ก็หวังว่าเพื่อนๆจะชอบนะคะ ผิดพลาดยังไงขออภัยล่วงหน้าเลยเลยคะ อิอิแล้วจะขยันมารีวิวอีกนะคะ ขอบคุณมากคะที่เข้ามาอ่านทู้แรกของเรา ขอบคุณและสวัสดีคะ


katieyun

katieyun

FULL PROFILE