How To : Chilling Day Look เกิดอยากจะเท่

17 5

                  ฮัลโหลลล สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะคะ วันนี้เหมือนฝันมาทำ How To แต่งหน้าง่ายๆในลุค Chilling Day Look เกิดอยากจะเท่ค่ะ มาเปลี่ยนหน้าโทรมให้ดูสวยเท่กันดีกว่าค่ะ แนวนี้จะแต่งไปเดินเที่ยวชิวๆ หรือแต่งไปถ่ายรูปเก๋ๆก็ได้นะคะ ไปลุยกันเล้ยยยยย

เขาว่ากันว่า ความแตกต่างทำให้คนจดจำเสมอ งั้นมาค่ะสาวๆเรามาสร้างความสวยให้คนจดจำกันค่ะ

ขั้นตอนที่ 1 ลง Giniv Glamour Gardien SPF50 PA +++ ตัวนี้เป็นทั้งกันแดดและสามารถใช้แทนรองพื้นในตัวได้เลยค่ะ ไม่ต้องกลัวหนักหน้านะคะเพราะเนื้อบางเบามากกก

ขั้นตอนที่ 2 ลง Concealer ปกปิดความคล้ำของใต้ตากันค่ะ หรือใครต้องการกปิดตรงไหนจัดเลยจ้า ในส่วนที่ 3 นั้นฝันใช้เป็นไฮไลท์ตรงสันจมูกนะคะ

ขั้นตอนที่ 3 ลง NYXBright Idea Illuminating Stick ตรงแก้มและเกลี่ยเนื้อครีมให้เข้ากับผิวเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้แก้มกันค่ะ

ขั้นตอนที่ 4 ลง Covermark Moisture Veil LX สี MN10 ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้น ปกติจะกลัวเวลาใช้แป้งรองพื้นหน้าจะดูหนาๆแข็งๆ แต่ตัวนี้บอกเลยว่าเนื้อเนียนนุ่มละเอียดมากกกก เกลี่ยง่ายและสีไม่ดรอป ตัวนี้ปลื้มมากกกกกก

ขั้นตอนที่ 5 ลง MAC Eye Shadow สี Espresso เป็นการเพิ่มความธรรมชาติให้คิ้วเลยเลือกลงแบบฝุ่นและเราสามารถ Contro การลงน้ำหนักสีได้ง่ายค่ะ ส่วนหัวคิ้วทำฟุ้งๆกันนะคะ

ขั้นตอนที่ 6 ลง Bobbi Brown เป็นเฉดดิ้งให้จมูกทำให้มีสันคมพุ่งกันโลดด

ขั้นตอนที่ 7 ในส่วนของเปลือกตา ฝันใช้เป็น NYX Beauty School Palette ฝันใช้แค่ 2 สีนะคะ สามารถลงตามเลขได้เลยค่ะ

ขั้นตอนที่ 8 เพิ่มความกลมให้ดวงตา ใช้เป็น 3CE Creamy Water Proof สีน้ำตาลเข้ม เขียนแบบ In Liner ลากหางออกมานิดหน่อยค่ะ

ขั้นตอนที่ 9 ดัดขนตา ปัดมาสคาร่าเบาๆและติดขนตาปลอมให้มีความฟูได้เลยค่ะ

ขั้นตอนที่ 10 3CE Matte Lip Color #907 ฝันใช้สีออกแนวสีชมพูเข้มหน่อยๆ เนื้อแมท เพื่อให้หน้ามีทั้งความเท่และหวานปนกันค่ะ ลงลิปกันได้เลยจ้าาา

เพียงเท่านี้ก็เสร็จแล้วแค่ 10 ขั้นตอนเองงง ขั้นตอนการแต่งอาจดูเยอะแต่พอแต่งเสร็จจริงๆหน้าก็จะดูเบาๆใสๆหน่อยๆ

ในส่วนของการแต่งภาพนั้น

มาถึงนี้ ฝันขอขอบคุณทุกคนมากๆที่อ่านจนจบหรือเลื่อนดูจนจบนะคะ หวังว่าการแต่งหน้าลุคนี้ของฝันจะเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆหรือใครที่อยากลองแต่งแต่ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนได้ลองไปอแดปใช้กันได้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ :D


Meauenfunn

Meauenfunn

Meauenfun MF
`เหมือนฝัน :)

Instagram : meauenfun
Facebook : Meauenfun Nontalee
Blog : http://meauenfun.blogspot.com

.
.
Bangkok , Thailand

FULL PROFILE