มีความเห่อ Eyeshadows ใหม่ ของ ARITAUM MONO EYES ส่งตรงมาจากเกาหลี

19 10

สวัสดี ทุกทุกท่าน วันนี้ขอมาเห่อของที่พึ่งไปช้อปปิ้งมาจากโคเรีย แดนเครื่องสำอางระดับ1ในดวงใจของใครหลายคน รักมากกกกกกกกกกกโคเรียเข้าเรื่องกันเลยนาจา

แบรนด์ที่เราจะมาเห่อในวันนี้คือ ARITAUM MONO EYES หาซื้อง่ายมากกกกกก แค่เดินเข้าไปหาร้าน ARITAUM ที่มีป้ายร้านจะสีดำๆ ตอนแรกอ่านรีวิว ร้านนี้ต้องหายากมากแน่เลย แต่พอไปถึง ตายแล้วววว หาง่ายกว่า7-11 อีกแก คือเจอที่ไหนเข้าทุกที่ ทั้งๆที่ของมันก็เหมือนกันนั้นละ มาดูกันเลยว่าได้EyeshadowsของARITAUM MONO EYES สีไหนมาบ้าง

เราพักที่ โรงแรมHamilton Hotel Itaewon แค่เดินออกมาจากโรงแรมก็เจอร้านเครื่องสำอางก็เต็มเลย เลือกไม่ถูกว่าเข้าร้านไหนดี โรงแรมนี้ดีนะ ห้องสะอาด ดี ถูก แต่แอบไกลจากเมียงดงหน่อย แต่ผ่านนนน

จัดมาทั้งหมด 4สี G04 G17 G14 S21

มาดูสี G04 กันนนนนนนนนนนน

สีG04 สีส้มออกทองๆ มีshimmerสีทอง เนื้อสัมผัสดี นุ่มๆ สีชัด ราคาดี คุ้มมาก พกพาสะดวกไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป ติดทน ปกติเป็นคนหนังตามันมาก ทาEyeshadowsไม่เคยติดทนถึงเย็น แต่ของARITAUM MONO EYES ติดทนนานมากถ้าหมดจะซื้ออีกแน่นอน

ต่อมาดูสี G17 กันต่อเลย

สีG17สีชมพูออกทองๆ มีshimmerสีชมพู ชอบมากสีนี้  สีนี้ชัดมาก ทานิดเดียวรู้เรื่อง shimmer สะพรึงมาก เกลี่ยง่าย ติดทน อย่างที่บอกว่าหนังตามันมากกกกกกกกกกกกกกก เอาอะไรมาทาก่อนก็เอาไม่อยู่ แต่อันนี้เอาอยู่

ต่อด้วย สีG14

สี G14 เป็นสีชมพู ผู้หญิง ผู้หญิง ต้องทา2รอบถึงจะสีชัด สีนี้ก็สวย หวานสุด ถ้าทาสีชมพูเป็นพื้นก่อนนะ เลิศมาก อย่างที่บอกว่าเป็นสีชมพูและมีshimmerสีชมพูผสมกับสีเงิน มีความงานกลางคืนสุดๆ เกลี่ยง่ายและติดทน คืออันนี้บอกเลยว่าshimmer สายเกาสุดๆ

เหลืออีก1สีเท่านั้นมารับชมกันต่อเลยจ้า สี S21 จะบอกก่อนเลยว่าสีนี้สวยมากกกก ชัดมาก ชอบมาก สีนี้ซื้อมาฝากเพื่อนที่ทำงานด้วย ใครทาสีนี้รอดทุกคน เป็นสีที่เข้มที่สุดที่ซื้อมา ไปดูกันเลยยยย

มาถึงสีสุดท้าย ท้ายสุด สีนี้เป็นสีที่เข็มมากที่สุดที่ซื้อมาของแบรนด์  3อันที่ผ่านมาตระกูลG อันนี้ตระกูล S จ้า สีS21 เป็นสีแดง มีชมพูนิดๆ ส้มหน่อยๆ รวมคือสวย มีshimmer สีชมพูเข้ม สีงิน

สรุปเลยว่า ครวซื้อเป็นอย่างยิ่ง ขอดีไม่ต้องพูดเยอะ สีสวย ตินทน เนื้อนุ่ม shimmer ชัดมาก ราคาถูก คุ้มค่ามากสีมีเยอะมากกกกกก ไปร้านจะเลือกไม่ถูกเลย ใครมีเพื่อนที่จะไปเกาหลี แนะนำฝากซื้อเลยนะ มันถูกคุ้มมากจะมีรีวิวหรือเห่อEyeshadowsของแบรนด์อื่นๆที่ไปช้ออปิ้งจากโคเรียอีกรอชมด้วยนะคะ

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม ฝากเพจ Fat People Club ด้วยนะคะถ้าผิดพลาด ขออภัยมานะที่นี้ด้วยนะคะ


Fat People Club

Fat People Club

asamadiary จัดทำขึ้นเพื่อความชอบส่วนตัว อยากที่จะรีวิว เครื่องสำอางต่างๆ ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตาม

FULL PROFILE