การ์นิเย่ไมเซล่า......Cleansing water ที่ให้มากกว่าความสะอาด !!

16 4

 สวัสดีค่ะ ทุกคน ห่างหายไปนานกับการรีวิว วันนี้ ม่ามีผลิตภัณฑ์ใหม่ จะนำมารีวิว ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่กี่วันก่อน  นั้นคือ  "Granier Micellar oil-infused Cleansing Water"  ที่ได้นำทั้ง Oil และ Cleansing Water  มารวมไว้ในขวดเดียว  !!

นอกจากนี้ยังเพิ่มความพิเศษเข้าไปอีก คือการนำ  อาร์แกนออยล์  มาเป็นส่วนผสมด้วย ซึ่งไม่ต้องบอกก็รู้กันว่า อาร์แกนออยล์นั้นมีดีมีอย่างไร 

ผลิตภัณฑ์ที่ ม่าได้นำมาทดสอบ มีด้วยกัน 7 อย่าง มาดูผลลัพธ์ที่จะต้องตะลึงกัน !!

มาลองทดสอบ Micellar ที่จะดูด เครื่องสำอางค์โดยไม่จำเป็นต้องปาดกัน

ทุกคนนนนน. ผลปรากฎว่า นางสามารถดูดรองพื้น ที่ติดทนออกมาได้ หลุดเกือบหมด แต่นอกนั้นที่ไม่ค่อยหลุดเป็นเพราะม่า แปะไว้ไม่นาน ถ้าแปะไว้นานคงจะหลุดจริงๆ

จากการแปะไว้แล้วม่าได้ทำการปาดรอบที่1 คือรองพื้นไม่ต้องพูดถึง นางไปก่อนและจ้า ส่วน Lip matte  Eyebrow และ   In Liner ไม่ต้องพูดนางก็ไปเช่นกัน #ชอบมากกกก

ก็จะเหลือเจ้าพวก  Waterproof เนี่ยแหละ แต่ไม่ย่อท้อ เราจะไม่ปล่อยเด็ดขาด มาลองครั้ง ที่ 2-3 กัน  (ไม่ได้ถ่ายครั้งที่ 2  เพราะม่าลืม ขอโทษคะะะะ). แต่ผลปรากฎว่านางออกนะจ๊ะ เหลือแต่ Lip Tattoเนี่ยแหละ ที่อยู่ทนอยู่นานอยู่ได้อยู่ดี ม่าว่าคงต้องใช้พวก Remover ที่ตรงเฉพาะจุดจริงๆ

สรุปรีวิวนะทุกคน

จากที่ได้ลองใช้บนใบหน้า ม่ามีความรู้สึกว่า หน้านุ่มขึ้น ลื่นขึ้น หลังจากไปล้างหน้า ที่สำคัญคือกลิ่นหอมมาก  ใช้ไปก็จะรู้สึกผ่อนคลาย แถมยังได้รับการบำรุงและความสะอาดภายในขวดเดียว เอาคะแนนไปเลยจ้า 10/10  


Mama Beauty Diary

Mama Beauty Diary

ชอบแบ่งปันเรื่องความสวยงาม เป็นคนบ้า คสอ. มากจนหยุดไม่ได้55555

FULL PROFILE