เห่อ.. Foaming Wip โฟมอะไรนุ่มน่ากินจัง

14 5

          ฮัลโหลลล เพื่อนๆ วันนี้ไม่มีอะไรมากแค่จะมาเห่อวิปโฟมของใหม่ที่ทดลองใช้มาได้พักนึงแล้ว เห็นหลายๆคนรวมทั้ง Blogger เค้าล่ำลือกันว่าโฟมดีมาก ไอ้เราก็บอกตามตรงว่าเบื่อโฟมล้างหน้าแบบเดิมๆที่ต้องใช้มือวนๆ ให้เกิดโฟมก่อน เลยอยากจะลองเปิดใจให้กับวิปโฟมดูบ้าง 

  ตัวนั้นก็คือ Bifesta Whip Foam CO2  เห็นเค้าว่าโด่งดังที่ญี่ปุ่นใครไปก็ต้องฝากซื้อ ที่เลือกตัวนี้ก็เพราะใช้Cleansing Lotion Brightup ของเค้าอยู่ถ้าเค้าล้างเครื่องสำอางบนหน้าเราสะอาดก็น่าจะล้างหน้าเราสะอาดเหมือนกัน   สำหรับสูตรที่เราเลือกนั้นก็คือ BRIGHTUP เหมือนกันให้ผิวกระจ่างใสคูณสองไปเล่ยยย   ตอนที่ซื้อเราซื้อที่ร้าน BEAUTRIUM สยาม มีที่คาดผมเจ๊ต่าย Jaytherabbit แถมมาด้วยแหละ ไว้คาดผมตอนล้างหน้าแบ๊วๆ น่ารักมุ้งมิ้งสวยใสสไตล์เจ๊ต่ายสามารถเก็บผมได้หมดด้วย ไม่ได้เป็นของแถมกิ๊กก๊อกที่แถมมาแล้วไม่ได้ใช้   จริงๆก็ซื้อเพราะว่าชอบของแถมด้วยแหละจุดนี้ดึงดูดสายตาที่สุด ฮ่าๆๆๆ

หน้าตาของ Bifesta เป็นแบบนี้จ้าอ่านออกแค่ข้างหน้าพอด้านหลังไม่ต้องอ่านไม่ออกต้องไปเรียนภาษาญี่ปุ่นก่อน ฮ่าๆๆๆ 

ลองบีบเนื้อโฟมออกมาอู้ววววว หูยยยย….. นิ่ม นุ่ม สมคำล่ำลือ แต่จะให้นิ่มให้นุ่มขนาดนี้อย่าลืมเขย่าขวด Shake shake shake! กันก่อนใช้นะจ๊ะ เพื่อโฟมนุ่มที่สาแก่ใจ และที่สำคัญ กดปุ๊ปฟองปั๊บ ประหยัดเวลาตีฟองไปเลย   เมื่อลองล้างกับหน้าแล้วโอ้ยยยยย….ฟินมากนุ่มสุดนึกว่าวิปครีมอยากกินเลย ฮ่าๆๆ ใจเย็นนนน ไอ้เราก็ล้างหน้าแบบเบาๆตามแนวขนให้วิปโฟมเข้าไปจับสิ่งอุดตันเองเลย ไม่ต้องถูแรงค่อยๆนวดวนไปพร้อมๆกับให้ CO2 กระตุ้นการหมุนเวียนของเลือดใต้ผิวไปด้วยทีเดียวเลย

    ความรู้สึกที่ได้ สะอาดจริงแบบไม่คิดว่าวิปโฟมจะล้างสะอาดได้ ไม่ได้รู้สึกสะอาดแบบเอี๊ยด เหมือนโฟมล้างหน้าที่ฟองจัดๆล้างและหน้าแห้งตึง  Bifesta จะให้ฟิลที่แบบว่าพอดี ไม่แห้งตึงและมีความชุ่มชื่นอยู่     ผิวสะอาดสดชื่นแบบนี้ก็จัดไปค่า มีทั้งขวดใหญ่และขวดเล็กแบบพกพาไว้ไปออกทริปไรงี้ก็ลองดูน้าาาา


l3ioamy

l3ioamy

Instagram : l3ioamy

FULL PROFILE