review รองพื้น 12 ตัว//pizzasweet34//chanel,dior,sisley etc.

33 9

สวัสดีคะ วันนี้ปุยนุ่นกลับมาพบสาวๆอีกครั้ง ก็จะมาแนะนำรองพื้นจากประสบการณ์ของนุ่นที่เคยใช้มา โดยต้องบอกก่อนว่า นุ่นเป็นสาวผิวมันมาก และมีรอยสิว รูขุมขนใหญ่ สารพัดปัญหา เพราะฉะนั้นรองพื้นที่นุ่นมองหาก็เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว เอาล่ะ เรามาเริ่มกันเลย

1. Makeup forever water blend foundation #Y215

 50ml 1,850 บาท

 เนื้อ เหลวมากเพราะมีส่วนผสมของน้ำในปริมาณมาก เวลาทาลงบนผิวจะรู้สึกเย็น เกลี่ยง่ายมากและแห้งเร็วมาก หลังทาหน้าจะดูชุ่มชื่นอิ่มๆ เล็กน้อย

 ความปกปิด ปกติน้อยมากกกกกก แค่ทำให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ไม่ปิดรอยดำ รอยแดงเลย

 ความคุมมัน ไม่คุมมัน แต่ไม่ทำให้หน้ามันขึ้น

 สรุป เหมาะกับคนที่ผิวดีอยู่แล้ว และหน้าไม่มันมาก ใช้ใน everyday หรือ วันสบายๆได้

2. Giorgio armani luminous silk foundation #430mlเนื้อ เนื้อไม่เหลวมาก เวลาทาลงบนผิว ไม่รู้สึกหนักหน้า เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ หลังทาหน้ามาความโกลสุขภาพดี แต่ไม่ใช้แบบมันย่องความปกปิด ปิดได้ light to medium รอยแดงปิดได้เล็กน้อย สามารถbuild ได้ และไม่ดูหนามากความคุมมัน ไม่คุมมันแต่ไม่ได้ทำให้ผิวมันเพิ่ม ถ้าใช้ primer คุมมันจะทำให้ติดทนมากขึ้นสรุป เหมาะกับสาวที่ไม่มีรอยสิวมาก ต้องการรองพื้นที่เหมือนผิว สาวผิวมันใช้ได้ถ้าอยู่ในห้องแอร์ตลอด หรือใช้ในหน้าหนาว เหมาะสำหรับใช้ในeverday look

3.sisley ohyto teint eclat foundation #0 portelen30ml  4,000บาทเนื้อ เนื้อไม่เหลวไม่ข้น เวลาทาลงบนผิวเหมือนรองพื้นทั่วไป หลังทาดูเป็นผิวกำมะหยี่ หน้าดูผ่อง ออร่ามาเลยความปกปิด ถึงแม้เนื้อจะบางแต่ปกปิดได้ ปานกลาง ปิดรอยแดงได้ รอยดำยังต้องใช้ concealerความคุมมัน คุมมันได้เล็กน้ย ถึงหน้ามันหลังซับก็ผ่องเหมือนเดิม รองพื้น ไม่หลุด ไม่คราบสรุป love มาก เป็นรองพื้นที่เหมาะกับeverday ที่พิเศษนิดนึงแบบไปประชุม ไปเจอคนเยอะๆ อะไรอย่างนี้เพราะว่าเวลาทามีคนทักตลอดว่าใช้รองพื้นอะไรหน้าีผิดจากความจริงมากกก เหมาะกับทุกสภาพผิว สาวผิวแห้งมากอาจต้องลงmoisture ดีๆ

4. Lunasol skin modeling foundation #oc0130ml  1,800 บาทเนื้อ เนื้อครีม เกลี่ยง่าย จะลื่นๆเล็กน้อย ลงด้วยมือก็สวย ลงด้วยฟองน้ำก็แน่น ทาแล้วผิวดูมีออร่า มีน้ำมีนวลความปกปิด ปกปิดได้ปานกลาง ถ้าลงด้วยแปรงจะปกปิดดีขึ้น ความคุมมัน ไม่คุมมันแต่ยิ่งเหงื่อออกยิ่งผ่อง ซับมันแล้วยังสวย รองพื้นหลุดเล็กน้อยสรุป เป็นรองพื้นที่ต้องได้ลอง แต่ก่อนนางดังมาก ทีแรกตัวเราคิดว่ามันจะไม่เหมาะกับผิวมันๆแบบเราแต่ผิดมากคือชอบบบ เพื่อนเราที่ผิวแห้งใช้ก็ชอบ เหมาะกับใช้ทาไปทำงาน เดินห้าง คนที่ผิวดีมากๆทาไปออกงานก็สวย

5. Kanebo full radiance foundation#B30ml  1,600 บาทเนื้อ เนื้อครีม แห้งไวต้องเกลี่ยเร็วๆ ให้ลุคแมทความปกปิด ปกปิดได้ปานกลางความคุมมัน ได้ประมาณ 6ชั่วโมงสรุป เป็นรองพื้นที่เหมาะสำหรับสาวผิวมันใช้ในวันทำงาน ในeveryday lookเนื้อ เนื้อครีม ข้นกว่าlunasolเล็กน้อย

6. Dior SkinStar foundation SPF30-PA++# 01030mlเนื้อ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ทาด้วยแปลงหรือฟองน้ำสวย มีชิมเมอร์เล็กๆ ทาแล้วหน้าจะสว่างขึ้นความปกปิด ปกปิดปานกลางตั้งแต่ชั้นแรกที่ทา ถ้าทาซ้ำจะหนาไปความคุมมัน ได้เเค่ 4 ชั่วโมงเริ่มหน้ามัน แต่ยังคงความผ่อง สรุป เป็นรองพื้นที่เหมาะสำหรับถ่ายรูป ทาไปงาน ไปเดินห้าง ไม่รอดในอากาศร้อน หรือกิจกรรมที่สมบุกสมบัน

7. Dior Skinforever perfect foundation SPF35#01030mlเนื้อครีม เกลี่ยอยากเล็กน้อย ใช่ฟองน้ำลงจะช่วยลดความหนาได้ หลังจากให้ลุคที่แมต และผิวเนียนความปกปิด ปกปิดปานกลางตั้งแต่ชั้นแรก สามารถทาซ้ำได้จะให้ความปกปิดสูง ความคุมมัน ได้เช้าถึงเย็น ประมาณ 8 ชั่วโมงมีหลุดบ้างแต่ยังดูดีสรุป เหมาะสำหรับคนที่ต้องการปกปิด หรือต้องการผิวเนียนกริบ ทาไปงานกลางแจ้งได้

8. Chnael perfection foundation #1030ml เนื้อครีม เหลวเกลี่ยง่าย แต่แห้งไว ทาแล้วได้ลุคแมทแบบซาติน ปกปิดรูขุมขนดี ไม่ดูหนามากเกินไปการปกปิด ได้ปานกลางตั้งแต่ทาชั้นแรก สามารถทาซ้ำเพื่อเพิ่มการปกปิดได้ ความคุมมัน คุมมันดีเช้าถึงเย็น ประมาณ 8ชั่วโมง อาจมีตกร่องเล็กน้อย สรุป เป็นรองพื้นสำหรับคนที่ชอบลุคแมท แต่ไม่แห้งมากเกินไป กลิ่นน้ำหอมแรงมากคนที่แพ้อาจก่อให้เกิดสิว เหมาะสำหรับทาในวันที่ต้องการความเป๊ะเป็นพิเศษเช่นไปประชุม ไปพบลูกค้า

9. Clinique beyond perfecting foundation+concealer SPF19++ #06430ml  1,400บาทเนื้อครีม เป็นครีมแต่ลื่นเกลี่ยง่าย ทาแล้วไม่ดูวาวหรือแมทความปกปิด ได้ปานกลางหรือปกปิดมากถ้าทาซ้ำ แต่ผผิวจะดูหนาเล็กน้อยควาคุมมัน ไม่คุมมันและไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มสรุป เป็นรองพื้นที่เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิว และต้องการการปกปิด ไม่อุดตัน

10. Laura mercier silk creme oil free photo edition foundation #medium ivory30ml  1,950 บาทเนื้อ เนื้อครีมข้น เกลี่ยง่ายด้วยมือทาแล้วผิวดูม่ความสวยเหมือนผิวดีความปกปิด ปกปิดได้านกลสงดูออกว่าทาร้องพื้นแต่ไม่หนา พรางพวกหลุมสิวได้ดีความคุมมัน ได้6-8ชั่วโมง มีตก่องและเป็นคราบได้สรุป เป็นรองพื้นอีกตัวที่เหมาะสำหรับถ่ายรูป โดยเฉพาะคนที่เป็นสิว มีรอยจะปกปิดดี

11. Nars all day luminous weightless foundation #gobi30ml  1,950 บาทเนื้อ เนื้อเหลวแต่แห้งไว เกลี่ยอยาก ต้องเกลี่ยดีๆ ให้ลุคที่แมทความปกปิด ปกปิดสูงทั้งรอยดำ รอยแดง รูขุมขนความคุมมัน ได้มากกว่า 12ชั่วโมง สรุป เป็นรองพื้น full coverage ที่เนื้อไม่หนามาก และคุมมันดี ถ้าใครอยากใช้ประจำวัน ใช่ร่วมกับฟองน้ำ ทำให้ลดการกปิดและดูธรรมชาติมากขึ้น

12. Estee lauder double wear stay in place makeup SPF10++ #bone30ml  1,950บาทเนื้อ เนื้อข้นเกลี่ยอยาก และแห้งไว ให้ลุคแมทความปกปิด full coverage ตั้งแต่ชั้นแรก ผิวจะดูหนาความคุมมัน มากกว่า 12ชั่วโมง ไม่เยิ้ม มีหลุดบ้างและตกร่องบ้างสรุป เป็นรองพื้นที่เหมาะทาออกงาน สำหรับสาวผิวมัน 


pizzasweet34

pizzasweet34

อ้วนได้ก็ผอมได้ ขี้เหร่ได้ก็สวยได้
มาๆๆๆเราจะสวยไปด้วยกัน
you are what you think

FULL PROFILE