[REVIEW] กันแดด แบบซอง ที่น่าสนใจใน 7-11

13 3

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ

                กลับมาอีกครั้งกับการรีวิวผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจในเซเว่น วันนี้มีนจะมาแนะนำครีมกันแดดแบบซองที่ราคาถูกแต่ใช้ดี ให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน เผื่อเพื่อนๆคนไหนกำลังมองหาครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดอันร้อนแรง ที่พร้อมจะแผดเผาทุกอย่างในปัจจุบันนี้

                เรามาเริ่มจาก…

  • Nivea Sun Protect & White SPF50+ PA+++ (ราคา 25 บาท)

           นีเวีย เป็นกันแดด ที่ช่วยป้องกันผิวเราจากรังสี UVB UBA1 และ UBA2 พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวของเรา ให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยลดความหมองคล้ำ ช่วยคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และสามารถใช้เป็นเบสก่อนการแต่งหน้าได้ โดยที่หน้าไม่ขาวลอย

             เนื้อของผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อเซรั่ม สีชมพู บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เย็นสบาย ไม่หนักผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ อ่อนมากๆจนแทบไม่ได้กลิ่น

            ซึ่งมีนได้ลองใช้แล้วชอบ เพราะมันช่วยให้แต่งหน้าได้ติดทนมากขึ้น ไม่ได้ทำให้หน้าเรามันมากกว่าเดิม ไม่ไหลเป็นคราบขาวระหว่างวัน

  • Best Korea Super Sun Protection SPF50+ PA+++ (ราคา 49 บาท)

             เบสท์ โคเรีย เป็นครีมกันแดดที่ไม่ได้ป้องกันแค่แสงแดด แต่ยังป้องกันแสงจากหน้าจอ ที่เราต้องเจอกันเป็นประจำ ซึ่งในปัจจุบัน เราอาจจะโดนแสงจากหน้าจอมากกว่าแสงแดดอีก โดยครีมกันแดดของเบสท์ โคเรีย ยังช่วยลด 6 ปัจจัยที่ก่อให้เกิดปัญหาผิวเสีย ได้แก่ รังสี UVA/UVB ความหมองคล้ำ ริ้วรอยก่อนวัย ผิวแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำ และมลภาวะหรือฝุ่นละออง

            เนื้อของผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อเซรั่ม สูตรน้ำ สีขาว บางเบามาก พอเกลี่ยแล้วจะกลายเป็นน้ำ ซึมซาบลงไปกับผิว แทบไม่มีความมันเลย  มีกลิ่นหอมละมุนๆเล็กน้อย 

            ซึ่งพอใช้แล้วแต่งหน้า แล้วไปใช้ชีวิตประจำวันตามปกติ ผิวหน้าไม่มันมากกว่าปกติ เหงื่อออกก็ไม่เป็นคราบ

  • Cathy Doll Invisible Sun Protection SPF33 PA+++ (ราคา 20 บาท)

            เคที่ดอลล์ เป็นครีมกันแดดที่สามารถปกป้องผิวของเราจากรังสี UV ช่วยเคลือบผิวของเราป้องกันฝุ่นควันและมลภาวะ ช่วยปกป้องเราจากความร้อน(รังสีอินฟราเรด) และสามารถทาทับเครื่องสำอางได้โดยไม่ทำให้เครื่องสำอางเลอะหรือเลื่อน

            เนื้อของผลิตภัณฑ์ เป็นเนื้อครีม สีขาวทาแล้วแตกตัวเป็นน้ำ แต่ไม่ได้รู้สึกว่าครีมซึมซาบสู่ผิว กลับรู้สึกเหมือนมีฟิล์มบางๆ เคลือบอยู่บนผิว กลิ่นมีความหอมที่สังเคราะห์อยู่เล็กน้อย ไม่ได้แย่มาก

           พอได้ลองใช้แล้ว กันเหงื่อได้ค่อนข้างดี ไม่ไหลเป็นคราบ หน้าไม่มันกว่าปกติ ทาแล้วแต่งหน้าทับไม่ทำให้เครื่องสำอางไหล แต่ถ้าทาทับหลังจากแต่งหน้าเสร็จแล้วจะเป็นคราบเล็กน้อย และข้อเสียอีกอย่างคือไม่มีฝาปิด ทำให้พกพาไม่สะดวก

#################### 

ขอบคุณที่อ่านจนจบหวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ

ฝากติชมและติดตามด้วยนะคะ...... 


PiscesGirl

PiscesGirl

สวัสดีค่ะ...
ชื่อ มีน นะคะ ฝากตัวด้วยนะ ><
ฝากกดไลค์เพจ Pisces Girl โดยกดลิ้งด้านล่างนี้เลยก็ได้นะจร้า
เพื่อเป็นกำลังใจให้มีนด้วยนะคะ

FULL PROFILE