เปิดกรุ[รีวิว] Lip ตั่งต่างที่มี >[+++++]<

9 2

ฮัลโหลลล!!

สวัสดีทุกคนนะคะ 

กระทู้นี้เราจะมารีวิวลิปที่เรามี ซึ่งก็ไม่ได้แบ่งแยกตามชนิดนะ เราก็มีคละๆทั้งแมทและไม่แมท 

แถมมีสวอชสีLip Tintด้วยจ้า 

ไปเริ่มกันเล้ยยยยยย

           จะเห็นว่าแต่ละตัวเนื้อสีจะแตกต่างกันไป มีทั้งแมท กึ่งแมท เวลเวท มอยส์ ซึ่งแต่ละตัวเนี่ย เนื้อสีดีมากเวอร์สำหรับเราทุกตัวเลย แต่ตัวที่ทาแล้วไม่ค่อยชอบเท่าไหร่คือคุณคนที่ 3 เนื่องจากเวลาทาแล้วหน้าเรากลายเป็นผู้ป่วยที่ต้องได้รับการคีโม อีกทั้งคุณเขาตกร่อง เราเลยต้องทาลิปมันก่อนทาแล้วเติมสีแดงข้างในปากเพื่อไม่ให้ดูซีดเกินไป ㅅ.ㅅ

ส่วนความติดทนน้านนนนนนนนนน...!

오모!แต่ละตัวก็ตามเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เขาบอก แต่คุณที่ไม่กระดิกไปไหนเลยจีจี เห็นจะมีคุณคนเบอร์3 กับคุณคนเบอร์6 ติดทนมากเวอร์เด้อ จะเห็นว่ามีทั้งรอบปาดและรอยกด 

แล้วถ้าหนูเช็ดล่ะคะคุณแม่ ....

              เราใช้กระดาษทิชชู่เช็ด(ขูด)ด้วยความแรง(แรงมาก) ถึง 3 ครั้ง ผลออกมาคือ เหลือรอดอยู่ 3 ตัว คือ Wet n wild, Malissa Kiss All Day Matte และ 3CE Liquid Lip Color  (กระซิบเบาๆที่ข้างหู คุณคนที่1ถึงแม้จะจางกว่าเพื่อนแต่ติดทนนานกว่า ทนขนานที่ว่าอา[น้ำแล้วก็ยังไม่หลุดเด้อ หรือเราอาบน้ำไม่สะอาดนะ 55555+)

              เพื่อนๆก็ลองดูได้นะคะ เผื่อว่าสนใจตัวไหน เนื้อแบบไหน หรือสีแบบไหน เราชอบซื้อลิปที่ไม่ซ้ำสี หลายๆโทน เพราะอยากเปลี่ยนลุคการแต่งหน้าไปเรื่อยๆ 

ต่อไปเป็นของแถม ขนมา(พูดเหมือนเยอะ) ให้ดูกันค่าาาาา ^^

               เด็กๆ มีความน่ารักติดทนกันดีมาก แต่คุณน้องคนที่ 2 จะเป็นเนื้อที่ออกกลอสนิดๆแต่นางก็ติดทนนะจ๊ะ เว่าบาป ตัวนี้ซื้อที่ อีฟแอนด์บอย 1แถม1 99 บาท (ถ้าจำไม่ผิด) ไปดูสีกันเลยจ้าาาาา

หมดแล้วค่าาาาาาาาาา 

ยังไงก็ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาดูกันนะคะ

ใครมีข้อสงสัยอะไรยังไงก็เม้นถามกันได้นะคะ มาพูดคุยกันก็ได้นะคะ 

ปล.ทั้งนี้สีอาจไม่ตรงเนื่องจากแสงไฟในห้อง กล้อง หน้าจอมือถือ/คอมพิวเตอร์ของเพื่อนๆ 


Giiezle

Giiezle

สวัสดี^^ กี้ค่า~~
จะพยายามลองทำกระทู้น้า

FULL PROFILE