How to สวยเผ็ช แต่งยังไงให้ดูแพง!! #สวยทะลุจุดเดือดไปเลย

8 3

สวัสดีค่ะเพื่อนๆจีบัน วันนี้เหมือนฝันจะมาทำ How to แต่งหน้า แบบแซ่บๆ “สวยเผ็ช  แต่งยังไงให้ดูแพง” แต่งให้สวยทะลุจุดเดือดของแต่ละคนกันไปเลยยยย หากมีข้อผิดพลาดบางจุดต้องขออภัยกันก่อนเลยนะคะ และสามารถแนะนำเทคนิคต่างๆกันได้เลยนะคะ มาค่ะ มาเริ่มพลีชีพกันเลยค่ะ

       เนื่องจากตัวฝันเองเป็นคนหน้าหมวยแต่แต่งเยอะก็จะดูดุเกินไป วันนี้เลยขอแต่งแบบดูซอฟแต่เผ็ชชช ก่อนการแต่งหน้าก็ต้องมีการบำรุงผิวกันก่อนเลยนะคะ ฝันใช้เป็น Giniv Ultime Le Fluide (อูลทีม เลอ ฟลูอิด) เพื่อบำรุงให้ผิวขาวสว่าง ลดจุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำสีผิวไม่สม่ำเสมอค่ะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะอ่อนโยนกับผิวมากค่ะ เพราะฝันเป็นคนแพ้ง่ายมาก แต่ใช้แล้วไม่มีการแพ้การคันเกิดขึ้น เลิศมากค่ะ 

มาต่อด้วยการลงกันแดดกันค่ะ แนะนำให้สาวๆทุกคนลงกันแดดกันนะคะ เพื่อเป็นการปกป้องผิวของสาวๆทุกคนไม่ให้ผิวเกิดฝ้าหรือทำให้หน้าหมองคล้ำค่ะ กันแดดฝันใช้ Giniv Glamour Gardien SPF50 PA +++ (กาลมูร์ การ์เดียน) ตัวนี้ชอบมากกกก ตรงใช้แทนรองพื้นได้เลย ไม่หนักหน้า สามารถปรับสีผิวได้ และยังเป็นกันแดดที่ช่วยปกป้องรังสี UVA/UVB และ Infrared หรือ รังสีความร้อนอีกด้วย แบบตัวเดียวเอาอยู่เลย แถมถ้าอยากหน้าเนียนมากขึ้นก็ลงไปอีกเลเยอร์ก็จะได้ความเนียนมากขึ้นเลยจ้า ในรูปสุดท้ายเป็นการลง 2 เลเยอร์แล้วนะคะ ลงพวกเนื้อครีมเสร็จก็มากเซ็ตหน้าด้วยแป้งฝุ่นกันค่ะ เป็นแป้งแบบบางเบาแต่คุมมันเอาอยู่ทั้งวันเลยค่ะ ทาไปตอนแรกหน้าก็จะนวลๆหน่อยนะคะ ต้องรอให้เวลาเขาเซ็ตตัวซักแปปนึงทุกอย่างก็จะลงตัวค่ะ

ต่อมาเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนะคะ นั่นก็คือคิ้วค่ะ! ไม่มีคิ้วพูดเลยว่าไม่รอดกันนะคะสาวๆ เพราะคิ้วคือที่สุดของใบหน้า ฮ่าๆ ฝันจะใช้แบบเป็นอายแชร์โด้สีเข้มปัดที่คิ้วกันนะคะ เพื่อเป็นการสร้างความปลอมความธรรมชาติให้ใบหน้ากัน ฮ่าๆ 

สร้างคิ้วเสร็จก็มาสร้างตากันค่ะ มาคัดเบ้ากันเลยย ใช้เป็นสีน้ำตาลกลางแบบแมทลงนะคะ อยากได้เบ้าใหญ่เล็กสร้างได้ตามสบายเลยนะคะสาวๆ สร้างเบ้าเสร็จ ก็ใช้ชิมเมอร์ออกทองนิดๆลงหัวตาและทาถึงกลางตา ช่วงหางตาใช้สีน้ำตาลเข้ม แต่เบามือนิดนึงนะสาวๆ เสร็จแล้วก็เขียนอายไลน์เนอร์มีเติมหางนิดๆและปัดขนตากันได้เลย สามารถใช้สีน้ำตาลลงขอบตาล่างเบาๆได้นะคะ

ขั้นตอนนี้เป็นการสร้างกรอบหน้าเก็บเหลี่ยมเก็บกรามกันค่ะ ทริกของฝันก็จะใช้ลงแบบเลข 3 กันตามรูปนะคะ 

และเฉดดิ้งจมูกจะเฉดขึ้นถึงกลางคิ้วเพื่อเป็นการทำให้ดูสมูทขึ้นค่ะ ถ้าเฉดถึงแค่หัวคิ้วหน้าจะดูแข็งๆไปค่ะ และแล้วก็มาถึงขั้นตอนสุดท้ายท้ายสุดกันแล้วค่ะสาวๆ เป็นการลงลิปสีแดงแซ่บซ่า ทำให้ดูเผ็ชพริกหมดสวนกันไปเลยค่ะ ฝันจะใช้สีแดงเนื้อแมทลงนะคะ การทาลิปสีแดงนี้อยากให้สาวๆระวังนิดนึงค่ะ เพราะลุคนี้ควรทาแบบขอบปากเนี๊ยบๆค่ะ ใครมือใหม่ทาด้วยพู่กันจะดีกว่านะคะ ส่วนใครช่ำชองก็ลงจากแท่งลิปได้เลยค่ะ หรือใครมีดินสอเขียนขอบปากก็ลงดินสอกันก่อนได้เลยนะคะ 

เพียงแค่นี้ก็สามารถเปลี่ยนลุคโทรมๆให้ดู สวยเผ็ช แต่ดูแพง กันได้แล้วค่ะเทคนิคไม่ยาก สาวๆลองแต่งตามหรือนำไปอแดปกันได้เลยนะคะ แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ *หากมีข้อผิดพลาดต้องขออภัยด้วยนะคะ และหากใครมีคำแนะนำสามารถคอมเม้นได้เลยค่ะ *ไว้เจอกันในลุคต่อๆไปกันนะคะสาวๆ ขอขอบคุณสำหรับทุกคนที่สนใจเข้ามารับชมกันค่ะ


Meauenfunn

Meauenfunn

Meauenfun MF
`เหมือนฝัน :)

Instagram : meauenfun
Facebook : Meauenfun Nontalee
Blog : http://meauenfun.blogspot.com

.
.
Bangkok , Thailand

FULL PROFILE