จากหน้าใสกลายเป็นหน้าผี +รีวิวผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวกลับมาดีอีกครั้ง

11 5

สวัสดีค่ะ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกของ กิ๊ฟ 

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ

เรามาเข้าเรื่องกันเลย เคยไหมค่ะ ที่เวลาเรานอนดึกๆมันจะเป็นหลุมกว้างๆเม็ดๆคล้ายผดแต่มีรู ซึ่งเราเรียกมันว่าสิวอุดตัน ด้วยความมือบอน ของกิ๊ฟค่ะ แกะ บีบ กด เกา เค้น ทำแบบนี้ทุกวัน ว่างไม่ได้ ปัญหาคือติดเชื้อ ลามมันไปค่ะ ทั้งหน้า จากผิวใสๆ ก็กลายเป็นคนหน้าผี ใน 1 อาทิตย์ อักเสบ เจ็บใจกับความเละของหน้า เจ็บใจสิวที่มาขึ้นในพื้นที่ของเราโดยไม่ขออนุญาติ ¥•¥ ณ.เวลานั้นบอกตรงๆค่ะ ไม่กล้าเดินออกจากบ้าน แม้กระทั่งแค่ออกมารับไปรษณีย์หน้าบ้านยังอายค่ะ แม่ทักทุกวัน หน้าเหมือนผี เร่งรักษาสิค่ะรออะไร และด้วยงบส่วนตัวอันน้อยนิด เราก็มีวิธีมาแนะนำค่ะ เป็นวิธีส่วนตัว บอกก่อนเลยค่ะ " เสียน้อย เสียมาก เสียยาก เสียง่าย " คำๆนี้ กิ๊ฟท่องทุกวัน เตือนสติ ด้วยความที่เราเบี้ยน้อยงบจาง เราก็อยากหาของถูกๆมาใช้ อต่กลับแหกหนักกว่าเกิม ¥¥ มาค่ะ มาเรื่องผลิตภัณฑ์ และยากว่าเนอะ

 

ตัวแรกที่แนะนำค่ะ ช่วงหน้าเละเราจะรู้กันว่ามันเจ็บ ปวด ทรมาณกาย และมรมาณใจมากๆๆ ตุ๊บๆคำนี้เลย กิ๊ฟทานยาฆ่าเชื้อค่ะ เชื่อหรือไม่ ใน 1 วันความเจ็บปวดหายไป 80% ใน5 วันต่อมาสะเก็ตแผลแห้งเริ่มลอกออกมาเป็นแผ่น มานตัวนี้ค่ะ VV

มันคือตัวยาฆ่าเชื้อแผล-หนอง ให้แห้งและหายเร็วมากๆ และราคาถ้าซื้อตามร้านทั่วไปจะอยู่ที่แผงละ 50-65฿ แต่ถ้าไปซื้อที่รัานขายส่งแบบห่อใหญ่ มี 5 แผง ตกแผงละ 25฿ ค่ะ เราทานเช้า กลางวัน เย็น หลังอาหาร (มันดีมากจริงๆค่ะตัวนี้ เราซื้อติดบ้านไว้เลย เยอะมากๆๆ ) พอเจ็บๆรู้สึกสิวกำลังจะขึ้น ก่อนนอนจัดเลย 2เม็ดตื่นเช้ามาหายค่ะ คือดี๊ ^^

ตัวต่อไปเป็นตัวที่ทุกคนรู้จักกันดี คือตัวละลายหัวสิวนั้นเอง

VV

ตัวนี้ใช้ทาทิ้งไว้ก่อนล้างหน้า 5 นาทีค่ะ มีความแรงที่ 2% กับ 5% สำหรับผู้เริ่มใช้แนะนำที่ 2% ก่อนนะค่ะ ^^ 

เรามาต่อกันที่ล้างหน้าค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่กิ๊ฟกิ๊ฟใช้แล้วชอบ แล้วดี ปลื้มมาก ราคาน่ารัก คือ Bifesta Foaming Whip คือดีงามรักมากกก ลูกรัก

VV

พอล้างหน้าเสร็จปุ๊ป ถ้าตามรีวิวที่กิ๊ฟเห็น คนเป็นสิวจะใช้น้ำเกลือเช็ดอีกครั้งเพื่อความสะอาด แต่กิ๊ฟใช้ตัวโทนเนอะของ Mamonde ค่ะ เป็นน้ำกุหลาบ ช่วยให้ความชุ่มชื้น หอมมากกก

VV

ตามด้วยน้ำตบตัวดัง skii ช่วยกระชับรูขุมขนได้ดีมากกก

VV

ตามด้วยเซรั่มที่ดีที่สุด ช่วยให้ผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่ายเหมือนก่อน

VV

ตามด้วยยารักษาสิว 2 ตัวเด็ด

V

V

แล้วนอนค่ะ ตื่นเช้ามาผิวจะดีขึ้นทำแบบนี้มา 3 อาทิตย์ละค่ะ ผิวดีขึ้น 80% ที่เหลือเชื่อคือ หลุมอารยธรรมหายไปแล้ว ตอนนี้เหลือแค่รอยดำๆแดงๆนิดหน่อย หน้าก็กลับมาใสเหมือนเดิมละค่ะ

ปล.สุดท้ายนี้ กิ๊ฟกราบขอบพระคุณสำหรับการเข้ามาอ่านและคอมเม้นนะค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ ^^*


Gubgib.praethongtran

Gubgib.praethongtran

สวัสดีคะะ ชื่อกุ๊ฟกิ๊ฟนะค่ะ

ฝากเนื้อ ฝากตัวด้วยนะค่ะ

FULL PROFILE