Howto ทุบหน้าจากสาวหมวยสู่ สาย ฝอ !!!

13 7

ออกตัวแรงๆ แซงสิบล้อ ว่าเป็นสาวห้าว ไม่ค่อยแต่งหน้าจัดๆ ปกติจะแต่งโทนน้ำตาล ส้ม เวลาไปทำงาน การแต่งตัวไม่ต้องพูดถึง เสื้อเชิ้ตกางเกงขาสั้น (ปกติก็ขาสั้นอยู่แล้วด้วย) 5555ม่ะๆ เข้าเรื่องเถอะ ด้วยความที่เพื่อนไปเรียนแต่งหน้าลงคอร์ทจริงจังมาหมาดๆเลยอยากได้แบบเพื่อซ้อมการแต่งหน้า แต่บอกเลยไม่ต้องซ้อมแล้วมืออาชีพได้แล้ว......ขอทุบจากสาวหมวยๆอย่างผู้หญิงตัวเล็กตาชั้นเดียวแถมบวมด้วย มาเป็นผู้ ญ สาย ฝอ มาดูกันว่าทำไง "__"

------ ตกใจกับการเปิดกระเป๋า-----อะไรของ เมิงงงงว๊า เยอะเชียว

เริ่มแรกก็คงต้องเตรียมผิวหน้าก่อน ช่วงนี้เป็นช่วงที่ผู้ ญ ทุกคนทรมาน หน้าจะมีสิวเม็ดใหญ่มาบดบังใบหน้าของเรา เพราะฉะนั้นการบำรุงไม่สำคัญเท่า รักษาสิวและรอยสิว โบ๊ะไปจร้า สารพัด (คืนก่อนจะแต่งหน้าหรือมีนัดกับหนุ่มๆ อย่าลืมมาร์คหน้าเป็นการเตรียมผิวนะจ๊ะ) ว่าแล้วก็มาลงรองพื้นกันก่อนเลย กระแตใช้ 2  อย่างผสมกันนะคะ เนื่องจากเป็นคน  under tone เป็นคนผิวออกเหลืองเพื่อนแนะนำว่าต้องใช้สีโทนเหลืองลงเพื่อไม่ให้ผิวหน้าลอย ว่าแล้วก็วนให้ทั่วเลยจร้าาาาา

//* BSC ORCHID HIGHT COVER FINE FOUNDATION SPF 45 PA+++//* L'OREAL LUCENT MAGIQUE G4 ใช้ สองสีผสมกันบนมือได้แล้วแล้วค่อยบาดไปบนผิวหน้า 

พอรองพื้นได้เซตตัวแล้วเอาแปลงที่ลงรองพื้นแท๊ปๆ บนใบหน้าเพื่อปกปิดรูขมขน (เพื่อนแต่งหน้าไปพร้อมสอนไปด้วย) ฟังเพลินๆ ชวนหลับ ไม่ได้ลงสมองเลย 555ต่อมา ๆๆๆ ก็ลงแป้งฝุ่นก่อนเพื่อให้หน้าไม่มันระหว่างวัน แล้วตามด้วยแป้ง BB นางบอกว่าตัวนี้ ดีเริ่ด!! เรื่องแป้งต้องยกให้ BSC เค้าละ ได้ทุกสภาพผิวจริงๆ เนียนดี ว่าแล้วก็ลงแป้งไปจ๊ะ

ลงแป้งแย้ววว

มาต่อที่คิ้ว... เราใช้ดินสอเขียนคิ้ว ของ SWEET HERT เขียนโคลงก่อน ด้วยลุคของวันนี้ก็จะคมๆ หน่อยแล้วค่อยถมด้วยอายไชโดว์ เพื่อนจัดตัว naked eyes shadow heat ใช้เบอร์ 4 ถมๆ ไปให้เต็มเลย

เมื่อถมคิ้วแล้ว ก็ลงปัดแก้มอ่อนรอได้ก่อน (ในรูปก็จะตาลอยๆ หน่อย) เพราะง่วง 5555

หลังจากนั่งง่วงก็มาตื่นด้วย ตัว ** The Balm Bahama Mama ** เฉดดิ้งสำหรับสาวเอเชียผิวโทนเหลืองควรเป็นสีน้ำตาลจริงๆ น้ำตาลอมเทาจะดีมาก (เพื่อนบอกมา) "กูคิดอะไรได้เองบ้างมั้ยเนี้ยะ" นอกจากแต่งหน้าให้แล้ว ยังบอกเคล็ดลับดีๆ มาตลอด การลงเฉดดิ้งสำหรับสาวหน้าหน้าวีอยู่แล้วแต่มีแก้มแบบเรา แนะนำให้ เฉดกร้ามด้านล่างเพื่อลดแก้มที่ห้อยลงมา ^^ ไม่ได้อ้วนนะเค้ามีจะกินเฉยๆ (แอบเกลียดอีสิวเม็ดนี้จริงๆ) หลังจากเฉดแล้วก็ **THEBALM MARY-LOU MANIZER HIGHLIGHTER, SHADOW & SHIMMER** ใช้ตัวนี้ลงตรงกลางเปลือกตาเพื่อทำให้ตาดูมีประกาย ๆ นอกจากนี้ก็ใช้ highlight ตรงมุมขอบตาด้านใน ใต้โหนกคิ้ว สันจมูก รอยหยักเหนือปาก อยากจะปากเจ่อๆ ก็มุมปากเลยจ๊า** จากนั้นลง eye shadow ของ  naked eyes shadow heat โดยการเบลนสีอ่อน #3 ที่บริเวรขอบตาล่าง และ ฟาดไปบนเปลือกตาบน จากนั้นใช้สี #9 เบลนเพื่อเพิ่มมิติให้กับดวงตาอิกนิดนุง ตบท้ายด้วย #10 คัดเบ้าวนไปค่ะ วนนนนนนนนนนนไป ตาแจ่มละ มาปากดีกว่าสีที่ใช้คือ lip ของ give me glow สี CINNAMON BUN ตอนที่เพื่อนลงปากให้ หน้าเสียอย่างแรง เพราะเป็นคนทำใจกับปากสีแปลกๆ ไม่ได้ แต่พอสีลิปเริ่มเซตตัวแล้ว บวกกับ หน้าที่แน่หนัก บอกเลยว่าเข้ากัน เอ่อออ!! เกือบลืม หลังจากลงทุกอย่างคบแล้วอย่าลืม เซตหน้าด้วยแป้งฝุ่น จะได้ไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่ดอป *** พร้อมหรือยังคะ*** มาดูกันว่าเสร็จแล้วเปนยางงัย 

ปกติเป็นคนเรียบร้อยจริงๆ น๊า จะมีคนเชื่อมั้ย 5555 แต่งตัวเพื่อให้เข้ากับลุค ++! อยากแซ่บใจต้องกล้าโน๊ะ แต่ถ้าแต่งแบบนี้ออกจากบ้าน พ่อตีแน่ๆ :(

สำหรับใครที่อยากเห็นหน้าช่างแต่งหน้าสาวสวย ลูก 2 ก็นี่เลยจร้า นางก็จะรับแต่งหน้าทั่วอณาจักร ^^


pimchaZ

pimchaZ

สวย ดูแพง เริ่มจากตัวเอง

FULL PROFILE