Review Radiance White Corrective Spot Corrector Dermaction Plus by Watsons

11 5

อีกผลิตภัณฑ์หนึ่งที่มายด์สนใจมากๆเลย ก็คือตัวนี้ค่ะ Radiance White Corrective Spot Corrector Dermaction Plus by Watsons เพราะปัญหาของมายด์ที่กังวลมากที่สุดก็คือกระค่ะ เป็นตั้งแต่เด็กๆและมันก็ค่อยๆเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แต่มายด์เป็นคนผิวขาว เลยไม่อยากให้ผิวขาวมากกว่านี้ แค่อยากให้กระจางลง ตัวนี้เลยตอบโจทย์มายด์มาก เพราะเป็นspot corrector คือทาเฉพาะจุดค่ะ สิ่งสำคัญที่ทำให้สนใจเป็นพิเศษก็เพราะพนักงานขายได้โชว์หลังมือของเขาสองข้างเทียบกัน ข้างนึงมีกระ อีกข้างไม่มี เขาบอกว่าเขาทาtesterที่มือซ้ายเวลาทดสอบให้ลูกค้าดูเป็นประจำ และเขาขับรถมอเตอร์ไซค์มาทำงานตากแดดเป็นประจำค่ะ ทำให้หลังมือข้างซ้ายของเขาไม่มีกระ แต่อีกข้างมี  มายด์เห็นผลดังนั้น จึงซื้อมาลองเองสะเลย

เนื้อครีมเป็นแบบนี้นะคะ เนื้อเนียนน่าใช้มากๆ

  • คุณสมบัติ ตัวนี้เขาบอกว่ามีส่วนประกอบของ Beneficial complex of WhiteDermal มันคือสารประกอบที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น กระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนและช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอและเปล่งประกาย โดยการทำงานของมันจะเน้นเรื่องการลดเม็ดสีในชั้นผิวและป้องกันการเกิดใหม่ของเม็ดสีในชั้นผิวไปพร้อมๆกัน 
  • ส่วนประกอบที่โดดเด่นได้แก่ 
WhiteDermal - ส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติ, vitaminC, vitaminB3 ที่จะช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนและช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอและเปล่งประกายMoist SR 3D Technology - ช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว ป้องกันผิวอ่อนล้าจากความแห้งActosome Whitenol - โมเลกุลnano-liposome ที่จะซึมผ่านชั้นผิว ช่วยให้ผิวดูสว่างและดูมีออร่าAHA - ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เพื่อปรับเฉดสีผิวให้สม่ำเสมอWillow Back Extract - ช่วยกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ClearSkin - ป้องกันผิวจากการถูกทำร้ายจากรังสีUV สาเหตุของการเกิดจุดด่างดำอีกอย่างหนึ่งคือทางบริษัทโฆษณาว่าเห็นผลใน 14 วันด้วย
  • วิธีใช้ ทาบริเวณที่ต้องการ และนวดให้ครีมซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น

โดยที่มายด์ชอบอีกอย่างหนึ่งคือ ตัวนี้เขาปราศจากColourant, Paraben, LanolinและAlcohol (แต่มีน้ำหอมนะ)และผ่านการทดสอบทางผิวหนังโดยผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าเหมาะกับผิวทุกประเภทบอกก่อนว่าผิวมายด์เป็นประเภทผิวแห้งมากบริเวณแก้ม และมันบริเวณทีโซน และผิวแพ้ง่ายมากๆ

จากการใช้จริง

  • เนื้อครีม ดีเว่อร์ เกลี่ยง่ายไม่หนืดผิว และซึมซาบค่อนข้างเร็ว ทาครีมตัวต่อไปได้เลยไม่ต้องรอนาน ไม่ทำให้ผิวมัน
  • กลิ่น อย่างที่มายด์บอกว่าตัวนี่ปราศจากสารที่จะทำให้เกิดการแพ้หลายตัว แต่ยังคงมีน้ำหอม ซึ่งคนผิวแพ้ง่ายก็ต้องระวังจะแพ้นะ ปกติมายด์จะไม่ใช้ครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของน้ำหอมเพราะกลัวแพ้ แต่ตัวนี้ด้วยความอยากลองมากเลยยอม ปรากฏว่าหอมมาก มายด์ชอบกลิ่นมันที่สุดในบรรดาครีมที่เคยใช้มาเลย
  • ความรู้สึกหลังใช้ มายด์แอบรู้สึกคันๆบริเวณที่ทาตอนที่ลงครีมใหม่ๆ แต่หลังจากนั้นก็หาย โดยที่ผิวไม่แดงหรือมีอาการอย่างอื่น อันนี้อาจจะเป็นความชอบส่วนตัวที่มายด์ไม่ชอบให้ครีมที่ทาทำให้มายด์รู้สึกแปลกๆที่หน้า มายด์เลยไม่ใช้ต่อ ตอนนี้มาใช้ทาคอแทน(ขึ้นอยู่กับสภาพผิวนะคะ มายด์ประสบเหตุการณ์นี้กับครีมหลายๆยี่ห้อเหมือนกัน เพราะมายด์ผิวแพ้ง่ายมากค่ะ)
  • ราคา ตอนมายด์ซื้อมันลดราคาอยู่ แต่ก็เห็นลดมานานแล้ว อยู่ที่ 750 บาท 9 มิลลิลิตร สำหรับมายด์ไม่แพงนะ เพราะใช้แต้มเฉพาะจุดเท่านั้น
  • จะซื้อต่อไหม ส่วนตัวมายด์ขอไม่ซื้อต่อละกันเนื่องจากรู้สึกคันๆหลังทา แต่คุณสมบัติที่เหลือนี่มายด์ชอบมาก เสียดายจริงๆ ยังไงก็แนะนำถ้าสนใจลองใช้ดูก่อนนะ เพราะสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ

สุดท้ายแล้ว ถ้ามีข้อติชมหรือซักถาม commentกันมาเลยนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านรีวิวของมายด์คะ


Nattacha Mild

Nattacha Mild

FULL PROFILE