Review and swatch รีวิว NARS Orgasm liquid blush และ lipstick

20 11

สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนเลยนะคะเนื่องจากเป็นรีวิวแรก ชื่ออุ๋ม ติดตามโพสของสาวๆหลายคนในจีบันซึ่งเป็นประโยชน์ในการซื้อเครื่องสำอางมากค่ะ ตัวอุ๋มเองชอบซื้อเครื่องสำอางมากกก เป็น makeup junkie ชอบสะสม ก็เลยอยากจะแชร์บ้างแลกเปลี่ยนบ้าง เพราะเข้าใจเลยค่ะว่าเวลาเห็นโฆษณาเครื่องสำอางแล้วอยากจะซื้อแต่กลัวนู่นนี่นั่น ถ้าสาวๆชอบและเห็นว่ารีวิวของอุ๋มมีประโยชน์ ช่วยกดหัวใจ, follow หรือ แชร์ต่อกันก็ได้ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ

วันนี้อุ๋มจะมารีวิว ของเล่นชิ้นใหม่ที่ NARS เค้าได้ปล่อยออกมาให้สาวๆได้เล่นกันเมื่อ พฤษภาคมที่ผ่านมา สีขายดีที่คนชื่นชอบเครื่องสำอาง ต้องมีไว้ในครอบครองคนละอันสองอัน วันนี้อุ๋มเลยหยิบสองชิ้นนี้ มาทำรีวิว เป็นแนวทางให้สาวๆ ที่อาจจะสนใจอยากซื้อ จะได้มีแนวทาง ในการตัดสินใจค่ะ

เริ่มต้นด้วย liquid blush ในเฉด Orgasm กันก่อนเลยค่ะ

Packaging : สวยเอาใจไปแล้วค่ะ ขวดแก้วสีขุ่น น้ำหนักของตัวสินค้าก็ถือว่าดีค่ะ (0.5 oz) ตัวอุ๋มคิดว่าขวดนึงคงใช้ได้นานทีเดียว 

คุณภาพ : เป็นที่รู้กันว่าสีของเค้าจะเป็น medium pink มีความวาวๆและshimmerนิดๆ สวยและเกลี่ยง่ายมากค่ะ เนื้อค่อนจะเหลวนิดนึง สีชัดเจน พอเกลี่ยออกมาแล้วสวยมากค่ะ ดูเป็นธรรมชาติ เราสามารถ build ได้เลยค่ะว่าจะแก้มอ่อนๆหรือเข้มๆ

ความทน : ถือว่าทนมากทีเดียวค่ะ จากที่อุ๋มเคยใช้ อย่างต่ำก็น่าจะ 8 ชม. ได้ค่ะ หลังจากนั้นมันก้จะจางกันไปตามเรื่องเนอะ ^^

ราคา : $30 USD หรือเป็นเงินไทยที่ประมาณ 1100 บาทค่ะ (ขึ้นอยู่กับค่าเงินบาท) ตัวอุ๋มเองคิดว่าราคาออกไปทางด้านแพงเกินไปนิดหน่อย อาจจะให้คะแนนเรื่องราคาที่ 60/100 เพราะ ยี่ห้ออื่นก็มีคุณภาพและเนื้อสีที่คล้ายเคียงค่ะ แต่ในราคาถูกกว่า

 

พูดถึง ลิปสติก ในเฉด Orgasm กันต่อเลยค่ะ

Packaging : คิดว่าข้อนค่างธรรมดาค่ะ ไม่ค่อยมีอะไรให้พูดถึงมาก

คุณภาพ : สีนี้มี finish เป็นเนื้อซาติน(satin) สีออกแนว พีชๆมีความทองวาวหน่อยๆ ทาไปสวยอีกแบบดีค่ะ เนื้อลิปสติกจะครีมๆค่ะ ทาง่าย สีมีความเนียนสม่ำเสมอกัน แต่!!  ไม่ค่อยเข้มหรือสีไม่ชัดเจนเท่าที่ใจคิดเลยค่ะ ต้องถูหลายทีมาก

ความทน : ทนมั้ย คิดว่าไม่ทนค่ะ เพราะถ้าเทียบกับราคาคิดว่าไม่ทนเลยค่ะ เปรียบได้เหมือนลิปสติกแท่งทั่วๆไปเลยค่ะ

ราคา : อุ๋มว่าแพงเกินค่ะ ด้วยขนาด (0.12oz/3.4g)และราคา($28 USD หรือ 1056 บาท ตอนเปิดมา ตกใจมาก!! นึกว่าเป็น travel size รีบเปิดไปดูในเวบไซต์เลยค่ะ มันคือไซส์มาตรฐานของรุ่น ไม่คุ้มค่ะ ถ้าถามว่าใช้หมดจะซื้ออีกมั้ย คงไม่ค่ะ เดี๋ยวนี้ ของ dupe ของสีเหมือนเยอะแยะค่ะ

วันนี้เราก็รีวิวเบาๆ ไปก่อน เป็นครั้งแรก ถ้าสาวๆชอบก็ให้หัวใจกันบ้างนะคะ ใครมี request อยากให้ทำรีวิวอะไร บอกกันได้นะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและให้หัวใจกันนะคะ บายๆ เจอกันรีวิวหน้าค่ะ


3sisters

3sisters

FULL PROFILE