รีวิว LOVE 3CE BABY GLOW CUSHION จะรอดหรือจะร่วง มาดูกัน

14 9

สวัสดีคะ ชื่อแครอทนะค่ะ อายุ 19 ปี ตอนนี้กำลังเป็น เฟรชชี่ ปี1 กำลังศึกษาที่ สถาบัลเทคโนโลยีพระจอมเกล้าลาดกระบัง ขึ้นมหาลัยปีแรก ก็อยากสวย หน้าใส อยากหน้าเงาแบบเกาหลี ก็เลยจัดการ ซื้อ LOVE 3CE BABY GLOW CHSHION  แม่ค้าบอกว่า ปกปิดดี เนื้อแมท ทำให่หน้าเงา แบบเกาหลี จริงรึเปล่า มาดูกัน

หน้าตาของ cushion ตัวนี้ก็จะเป็นแบบ นี้น้าา น่ารักสุดๆแพคเกจสีชมพู เป็นรูปหอย  cushion ตัวนี้ จะมี 2 สี เบอร์ 01 สำหรับผิวขาว เบอร์ 02  สำหรับผิวขาวอมชมพู แต่แครอท ซื้อเบอร์ 02 มานะค่ะ เนื่องจากไปดูรีวิวมา เห็นเขาบอกว่าตัวนี้ขาวมากกว่ารุ่นอื่น ไม่รู้ว่าจริงไหม เพราะไม่เคยใช่ cushion ของ 3ce เลยตัวนี้ตัวแรก จริงไม่จริง คอมเม้นมาบอกกันได้น้า

รูปนี้คือลองเอา อายไลเนอร์ มาขีดๆ แล้วตามด้วย cushion ปกปิดพอดีนะ ไม่หนาไป แต่ก็ไม่ baby ตามชื่อ 5555 ไม่เชื่อดูรูปถัดไปจ้า

ก็จะเห็นได้ว่า ปกปิด พวก รูขุมขน ใต้ตาคล้าได้ดี แต่ แครอทว่า ถ้าพวก สิว อันนี้คงต้องใช้คอนซีเลอร์ช่วยปล.รูปจะน่ากลัวหน่อยนะค่ะYoY

  • สรุป
  • เนื้อผลิตภัณฑ์ เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ เนื้อแมท ปกปิดดี แต่ไม่ baby ตามชื่อ ไม่เหมาะกับคนผิวมัน ผิวผสมพอได้ต้องลงแป้งนะ ผิดแห้งแนะนำเลย คือตอนทาอ่ะ มันจะเหนียวๆหน้าหน่อย เหมาะกับทาในห้องแอร์เพราะแครอททาในห้องธรรมดาพัดลม มันจะเหนียวหน้าตอนทา ทำให้ผมลูกผม ติดหน้า ไม่เหมาะกับคนผิวคล้ำนะจ๊ะ บอกเลยย ใช่แล้วลอยแน่นอน ขนาดเราขาวแล้วใช่เบอร์ 2 ยังลอยนิดๆ555 นี้ทาเบอร์ 1 คือลอยแน่ๆ
  • แพคเกจจิ้ง น่ารัก สวย เหมาะกับสาวกสีชมพูอย่างยิ่ง ตลับก็โอเคร ถือง่ายจับง่าย ใช้สะดวก
  • การปกปิด ก็โอเค ไม่หนเท่ารองพื้น แตก็ทาไปมหาลัย ไปทำงานได้สบายๆ  
  • การติดทน มีหลุนบางระหว่างวัน แต่ก็อยู่นานกว่าตัวอื่นที่เคยลองมา
  • แครอทซื้อมาในราคา 1,190฿ ( เก็บตังค์เองนะ) ถือว่าคุ้มไหม เราว่าคุ้มนะ สำหรับคนที่อยากแต่งหน้าแบบเกาหลี อยากหน้าฉ่ำ หน้าเงา ต้องลองง

ปล.เป็นการรีวิวครั้งแรกผิดพลาสอะไรไปขอโทษด้วยจ้า


thanchanok14

thanchanok14

FULL PROFILE