รีวิวกำจัดขนที่บ้านง่ายๆ แต่เกลี้ยง!!

9 5

สวัสดีสาวๆ จีบันนะค้าาา วันนี้นิด้าจะมาพูดถึงเรื่องขนๆ ทั้งขนหน้าแข้ง ขนแขน ซึ่งสามารถกำจัดออกง่ายๆ ได้ที่บ้านค่ะ

น้อยนักนะคะที่ผู้หญิงเนี่ยจะไม่มีขน แต่บางคนอาจจะมีมากหรือน้อยต่างกันไป ซึ่งเราก็เป็นชะนีนางหนึ่งที่ขนดก T_Tอาจจะดีหน่อยตรงขนมันหนาแต่ไม่หยิกค่ะ แต่ก็นั่นแหละ ผู้หญิงมีขนมันไม่น่ามอง เพราะฉะนั้นก็ต้องเอามันออกค่ะ!!!

พูดถึงกำจัดขนง่ายๆ ส่วนใหญ่ก็จะนึกถึงแต่แว็กซ์ขน แต่ NOOOO มันไม่ใช่ทางของเราค่ะ เพราะเราไม่ซาดิสม์พอที่จะกระชากขนแขนแล้วมันเจ็บ ตอนขนออกมันเนียนจริง แต่พอขึ้นใหม่มันก็แข็งๆ เป็นตอ บางทีเป็นขนคุดด้วย นิด้าก็เลยใช้เป็นมาส์กกำจัดขนแทนเพราะผลลัพธ์มันเนียนเหมือนกัน ที่สำคัญคือไม่เจ็บ!!! และขนก็ขึ้นช้าลงด้วยค่ะ

มาส์กกำจัดขนที่ว่าก็คือ Choar white mask (โช-อา) ตัวนี้นำเข้าจากเกาหลีและมีส่วนประกอบจากเอนไซม์สับปะรดผ่าน อย.ไทยด้วยนะจ๊ะ เอนไซม์ผลไม้ก็จะไปย่อยสลายขนให้อ่อนตัวลงแล้วก็หลุดออกจากผิวค่ะ

วิธีทำก็คือ นำมาส์กมาพอกลงบนผิวที่แห้งสนิทโดยใช้ไม้พายที่เค้าแถมมาให้ปาดเป็นทางยาวให้ทั่วขาหรือบริเวณที่ต้องการกำจัดขนค่ะ (ห้ามทาโลชั่นหรือครีมก่อนที่จะกำจัดขนนะคะ) 

จากนั้นก็ทิ้งไว้ประมาณ 10-20 นาทีค่ะ แล้วใช้นิ้ววนๆ ดูว่าขนเริ่มหลุดหรือยัง ถ้ายังไม่หลุดก็ทิ้งไว้อีกประมาณ 10 นาทีค่ะ (บางคนขนแข็ง หรือขนผู้ชายอาจจะใช้เวลานานหน่อยค่ะ แต่ขนหลุดอยู่นะ)

ถ้าเห็นว่าขนเริ่มหลุดแล้วก็ใช้น้ำล้างแล้วเอามือถูๆ ไปด้วยค่ะ เพียงเท่านี้ก็จะได้ขาที่เนียนใสไร้ขนแล้ววววว


NIDAreview

NIDAreview

แชร์ประสบการณ์ต่างๆ ของนิด้าค่ะ

FULL PROFILE