เปลี่ยนหน้าหมอง คืนผิวใสแบบง่ายๆใน 4สัปดาห์ ผู้ชายใช้ได้ผู้หญิงใช้ดี

12 6

สวัสดีครับ Chanin.s นะครับ ไม่ได้เขียนรีวิวมานานมากกระทู้สุดท้ายนี้ 2011 วันนี้ขอกลับมาเขียนสักหน่อย ผมมีสกินแคร์ ดีดีที่ใช้เป็นประจำแล้วติดใจเลยอยากจะมาแนะนำกับ สาวๆ หนุ่มๆ ในจีบันกันครับ

  • พื้นฐานผิวหน้าผม เป็นคนผิวมัน มีความคล้ำจากแดดและมลภาวะ รุขุมขนกว้างครับ 
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่นินจะแนะนำวันนี้คือ  ORIGINS - ORIGINAL SKIN โดยไลน์นี้ของออริจิ้น จะเน้นเรื่องความกระจ่างใส กระชับรูขุมขน ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น  เซตนี้มาด้วยกัน 3 ตัว เป็น ESSENCE LOTION/ SERUM/ MASK ครับ

ขั้นตอนที่1มาดูตัวเเรกก่อนดีกว่า บอกเลยว่าใครที่ไม่เคยใช้อะไรเลยของออริจินซ์ นินอยากแนะนำให้ใช้ มาส์ก ตัวนี้ก่อนเลย   RETEXTURIZING MASK WITH ROSE CLAY มาส์กดินสีชมพูเนื้อสครับช่วยขัดผิวเรียบเนียน ตัวนี้มาส ทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออกเวลาล้างก็ขัดเบาๆที่ผิวเม็ดบีทเล็กๆจะช่วยสครับผิวที่ตายแล้วออกเป็นตัวที่ดีมากๆ จริงๆ คือใช้ครั้งแรกแล้วเห็นผลเลย ว่าผิวหลังใช้ดีขึ้น ผดผื่นลดลงรอยแดงลดลง พอใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องต้องบอกเลยว่าผิวใส ดูมีออร่ามากเวลาแสงกระทบ ตรงโหนกนี้ใสกิ้ง เลิฟมากเลย

ขั้นตอนที่ 2เมื่อมาส์ก หน้าเสร็จ ก็มาบำรุงผิว ต่อด้วยORIGINAL SKIN™   เอสเซนส์โลชั่นสูตรพิเศษเพิ่มความกระจ่างใสเนื้อสัมผัสจะเป็นน้ำใสๆ ภายในมีวิ้งค์เล็กๆละเอียดสีชมพู เอสเซ้นส์โลชั่นสูตรพิเศษ ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมของวิลโวเฮิร์บ (Willowherb) และเปอร์เซียนซิลค์ทรี (Persian Silk Tree)    

จะช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มและกระชับรูขุมขน ปรับผิวให้เนียนเรียบและสีผิวสม่ำเสมอ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ตัวนี้เป็นสูตร ออย์ลฟรีด้วยนะครับ เวลาใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะครับ สบายผิวมากๆครับ 

ขั้นตอนที่3เซรั่มบำรุงผิวโดดเด่นด้วยคุณสมบัติคืนความกระจ่างใสเปล่งประกายช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ พร้อมฟื้นบำรุงสภาพผิวให้แลดูเรียบเนียนเพื่อการดูแลผิวขั้นสุด เพียง 4 สัปดาห์สัมผัสได้ถึงการเปลี่ยนแปลงของผิวในช่วงจุดเปลี่ยนของวัย

ตัวนี้ต้องบอกเลยว่า ชอบมากรักมาก ทำให้ผิวในช่วง 24-25 ของนินดีมากผิวกระจ่างใสขึ้น ผิวเรียบเนียนขึ้น จุดด่างดำรอยสิวหายเร็วขึ้นพออายุเริ่มเพิ่มขึ้น ลองสังเกตตัวเองดูว่ารอบสิวพวกนี้จะหายช้ามากไม่เหมือนตอน17-18

สกินเเคร์ ORIGINS - ORIGINAL SKIN เซตนี้นินใช้มา 2-3 เซต ปีกว่าๆได้ ต้องบอกเลยว่าเป็นเซตที่ใช้ตลอดเป็นประจำและล่าสุดไปทะเล ตากแดดผิวแทนขึ้นมาก มีจุดด่างดำแถมมาด้วย และนินใช้ตัวนี้ เห็นผลชัดขึ้นมากว่าผิวกระจ่างใสขึ้น รอยคล้ำจากแดด ดูจางลง ที่ชอบเซตนี้เพราะว่า ขั้นตอนการบำรุงมันไม่ได้เยอะและไม่ยุ่งยากอะไร เรียกได้ว่าใช้ง่ายมากๆ

สำหรับใครที่สนใจ ORIGINS - ORIGINAL SKIN สามารถซื้อได้ที่ เคาเตอร์ออริจิ้นและออนไลน์ช้อบ ของออริจิ้นได้นะครับ (ส่วนตัวชอบซื้อที่เคาเตอร์เพราะพนักงานบริการดีมากๆประทับใจ) 

สำหรับวันนี้นิน ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะครับ รีวิวนี้เป็นรีวิวแรกในรอบหลายปียังไงมีผิดพลาดตกหล่นตรงไหน แนะนำ-ติชม กันได้เลยนะครับ ฝากเนื้อฝากตัวอีกรอบนะครับ ขอบคุณครับ

ปล.ผลการใช้สกินแคร์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน และระยะเวลาในการใช้นะครับ ^^


Chanin.s

Chanin.s

Hello guy i'm nin
i'm interior designer

i love make up and skincare

FULL PROFILE