#เหตุผลที่จน Hong Kong Haul '17

14 9

สวัสดีค่าาา ปามคนเดิม เพิ่มเติมจนมากเมื่อศุกร์เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมาไปฮ่องกงมาค่ะ ตอนนี้กำลังเป็นหน้าเซลส์ทั้งเกาะเลย แต่ไม่ค่อยได้เสื้อผ้าอะไรหรอก ส่วนมากจะเป็นครีม เจาะจงไปซื้อม๊าก

จริงๆแล้วเมื่อต้นปีปามเพิ่งไปเกาหลีมาค่ะ ก็ได้เครื่องสำอางค์สกินแคร์มา1กระเป๋าเดินทางเต็มๆ รอบนี้เลยงบหมดแบบต่อเนื่อง

มาดูกัน แล้วจะรู้ทำไมจน555555

ทั้งหมดนี้คือที่ได้มาค่ะ

เริ่มตัวแรกเล้ยย พวกนี้ได้จาก King Power ค่ะ ตอนนี้เค้าลดหลายสิ่ง ถูกจริงนะ

- La Mer the moisturising cream -

ครีมทาหน้าเพิ่มความชุ่มชื่น เนื้อเจลสีขาว ต้องวอร์มที่มือจนใสแล้วค่อยแปะๆหน้าค่ะ30ml. ราคาเต็มอยู่ที่6,120 ก็ใช้ส่วนลดนู่นนี่ไปด้วยที่ได้ตัวนี้มา เพราะช่วงนี้ลองใช้ครีมที่ไม่ค่อยโอเคบ่อย จนหน้าแห้ง แม่บ่นว่าซื้อครีมดีๆใช้ซะ เลยได้ตัวนี้มา ดีพอมั้ยแม่55555

- Estee Lauder Advance Night Repair Recovery Mask-in-Oil -

หน้าตาเหมือนเซรั่ม แต่ไม่ใช่น้าา คนละตัวกัน ตัวนี้ออกใหม่ค่ะเนื่องจากชอบตระกูลนี้มาก ลองมาหมดละ เซรั่ม อายครีม แอมพูล ตัวนี้ห้ามพลาดถูกมะเป็นOil ทาหน้าหลังจากเซรั่มค่ะ ก็ใช้ได้ทุกวัน ลองดู น่าใช้ดี 30ml. 2,720บาท ค่ะ

- Estee Lauder Advance Night Repair Intensive Recovery Ampoules -

อันนี้ก็เป็นOilเหมือนกัน แต่แตกต่างกันคือ ตัวนี้จะใช้เฉพาะช่วงหน้าเยินๆเลยค่ะแบรนด์บอกว่าใช้วันละแคปซูล ติดต่อกัน12วันหน้าจะดีมากกก แต่จริงๆสัก5วันก็ดีมากละค่ะเชียร์ๆ ควรมีควรโดน  กระปุกนึงมี60แคปซูล 4,420บาท

มาถึงฮ่องกงแล้วนะ เย้

- Clinique All About Eye Rich -

อายครีมตัวที่ใช้มานานแล้วว รู้สึกมันถูกกับหนังตาค่ะเลยใช้มาเรื่อยๆ แก้ปัญหาทุกอย่างของหนังตา ที่ใช้สูตรRich เพราะเนื้อมันแข็งกว่าสูตรธรรมดา ใช้ได้นานกว่า ไม่เปลือง555 ปุกนี้850ค่ะ

- Lancome Tonique Confort RE-HYDRATING COMFORTING TONER WITH ACACIA HONEY -

โทนเนอร์กลิ่นหอมกุหลาบ เนื้อออกหนึบๆไม่เป็นน้ำใสค่ะ ใช้ตอนขี้เกียจๆตัวเดียวจบได้5555 เพิ่มความชุ่มชื่น เหมาะกับผิวแห้งค่ะ ดีชอบขนาด400mlค่ะ ขวดเบิ้มมากก มีประมาณ3ขนาดมั้งสูตรนี้ รอบที่แล้วซื้อขวดกลางไปชอบมาก กลับมาจัดใหญ่เลยจ้า ประมาณ1,300บาทค่ะ

- Shu Uemura Skin Purifier Uitime8 -

เคยได้testerมาใช้ค่ะ เป็นจุดเริ่มต้นของการใช้Oil Removerเลย ตัวนี้ล้างได้หมดจดยันมลภาวะเล็กๆเลย เค้าเคลมมางี้นะ ชอบมาก สอยขวดใหญ่สุดมาค่ะ 450ml 2,550บาท ดี๊ดีเนาะ

- Fresh Vitamin Nectar Vibrancy-Boosting Face Mask -

มาส์กส้มตัวนี้ช่วยให้ผิวโกลว อ่อนนุ่มขึ้นค่ะอยากได้ม๊ากกก แต่อยู่ที่ไทยไม่กล้าซื้อนะ555กระปุกนี้100ml. 1,800บาทค่ะ

- Peter Thomas Roth Rose Stem Cell Bio-Repair Gel Mask -

เป็นกันมั้ยสาวๆ เวลาเจออะไรที่เป็นกุหลาบจะอยากได้ม๊ากก แบบทั้งสี ทั้งกลิ่น ทำไมไม่รู้อะ นี่ก็เล็งตั้งนานละ เพิ่งได้ที่นี่แหละ เป็นมาส์กช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอย กระชับผิว ให้ผิวใสด้วยค่ะ (ซื้อมานี่ไม่รู้หรอกว่าช่วยอะไร รู้แค่กุหลาบก็เอาละ)150ml.ราคา800เองค่าาาา กรี๊ดปะละ

- The Body Shop Drop of Youth Youth Bouncy Sleeping Mask -

อันนี้เจ็บใจมาก คืองี้ ฮ่องกงอะเค้าจะมีช็อป The Body Shopตามถนนหลายๆสายเลย (สัก7ปีที่แล้วมีทุกเส้น แต่ตอนนี้เหลือไม่ค่อยเยอะละ) ไอ้เราก็คิดว่า ที่นี่มันต้องถูกมากแน่ๆ มันถึงขายเยอะขนาดนี้ตัวนี้90ml. ได้มาประมาณ1,200ค่ะ คือก็ถูกกว่าช็อปไทยแหละ แต่ที่เจ็บคื๊อออ ซื้อปุ๊ป อีก2ชม. เพื่อนในเฟสอัพ The Body Shop เซลส์80%ที่เซนเวิล อีกระปุกเนี้ย ลดเหลือ800กว่า เจ็บป้ะ! คือไม่ต้องหิ้วด้วย แถมถูกกว่าอี๊ก โอ๊ย ร้องไห้ส่วนตัวนี้อ่านรีวิวมาเค้าบอกตื่นมาเหมือนได้ผิวใหม่ เอ้า จัดสิรอไร

- The Body Shop Grapeseed Glossing Serum -

นี่ก็อีกอันค่ะ 75ml.ราคา400กว่าๆ ช็อปไทย690 แต่ๆๆ 1แถม1ในงานเซลส์จ้าา โถ่ลูกแม่ เอาเงินที่เสียไปไปซื้อได้อีกเยอะะะ ตัวนี้เป็นเซรั่มใส่ผมค่ะ เค้าไม่ทำให้ผมมัน แต่ลื่นไม่พันกัน หอมด้วย ควร ไปสอยนะ

หมดแล้วค่าา ขอบอกว่าปามซื้อมาจาก3ที่นะคะ King Power, Godwell , The Bodyshop บางตัวที่Sasa, Bonjour อาจจะถูกกว่าค่ะ พอดีเวลาน้อยเลยพุ่งไปไม่กี่ร้าน ลองเช็คราคาก่อนไปดีๆน้า จะได้ไม่พลาดแบบปาม แงงง

จริงๆแล้วอยากทำ Korea Haul'17 ด้วยค่ะ แต่ขี้เกียจไงเพราะมันเยอะมากกก เอางี้ ให้ดูรูปก่อน ถ้าอยากให้ทำ ช่วยเม้นๆโหวตๆเลิฟๆให้เค้าทีนะคะ ผ่างงงงงงง

นั่นล่ะค่ะท่านผู้ชม ขอบคุณนะคะ ที่เข้ามาอ่าน ถ้าชอบสัญญาจะทำบ่อยๆ เพราะมีอะไรให้อวดอีกเยอะเลย555 ขอบคุณค่ะ รักรัก

ปล. สำหรับใครที่ชอบมาส์กแบบปาม ขอฝาก อัลบั้มรีวิวมาส์กหน้า ปามลงบ่อยค่ะ มีเยอะมาก ทยอยลงเรื่อยๆเลย ><


Palmpum

Palmpum

FULL PROFILE