กรี๊ด!!! กับของขวัญกล่องแรก จาก....Jeban

17 8

สวัสดีค่าาาา ทุกคนวันนี้ เบลล่า จะขอเห่อ SRICHAND (ซึ่งได้มานานมาแล้วค่ะ แต่เพิ่งจะว่างเห่อ แหะๆ) กับการเป็นผู้โชคดีของกิจกรรม Makeup งานผิวสวยเช้ายันเย็นจาก SRICHAND

และจากการที่ลองใช้ผลิตภัณฑ์มาแล้วระยะหนึ่งเบลล่าก็จะขอแสดงความเห็นกับผลิตภัณฑ์ในแต่ละตัวด้วยค่ะ(เป็นความเห็นส่วนตัวนะคะ ซึ่งอาจขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลที่ใช้)

มาเริ่มกันที่ผลิตภัณฑ์ตัวแรกSrichand Luminescence Fabulous UV Shield (ครีมกันแดด)

จากการทดลองใช้ครีมกันแดดตัวนี้มี ลักษณะเป็นน้ำ (ไม่มีสี) ทำให้ เกลี่ยได้ง่าย นื้อบาง เบา แห้งเร็ว และสบายผิว มากค่ะ มี SPF 50 PA+++ และมีส่วนผสมของน้ำหอมอยู่ด้วยนะคะ (ใครที่แพ้น้ำหอม ทดลองกับผิวส่วนอื่นก่อนนะคะ)

ชิ้นที่ 2 มาต่อกันกับ Srichand Luminescence Splendorous Under Makeup (รองพื้น)

รองพื้นของ SRICHAND เบลล่าได้เบอร์ SC 30 สำหรับคนผิวสองสี ซึ่งพอดีกับผิวเบลล่าเลยค่ะ ตัวนี้ก็ทำมาเป็นเนื้อน้ำ ทำให้เกลี่ยง่าย บางเบา ปกปิดปานกลาง เน้นงานผิว ดูใสๆ คุมมันดีค่ะ ช่วงบ่ายก็มีซับมันบาง แต่หน้าจะยังดูผ่องอยู่นะคะ ตัวนี้ผ่านเลยค่ะ ใครที่มองหารองพื้นเนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า เหมาะกับผิวคนไทย แนะนำเลยค่ะ

ชิ้นสุดท้ายกันแล้วSrichand Luminescence Glowing Brilliance Perfecting Powder

ชิ้นสุดท้ายนี้ ขอ Recommend เลยค่ะ คือดีมาก เป็นลูกรักของเบลไปเลยค่ะแป้งตัวนี้ เนื้อบางเบา ปกปิดปานกลาง ยังคงงานผิวอยู่ เมื่อลงแป้งตัวนี้ไปสักพัก มันเหมือนซึมเข้าผิวค่ะ จะรู้สึกละมุน คุมได้ปานกลางค่ะ คนผิวมันอาจจะต้องเติมในช่วงบ่ายๆ แต่ถือว่าเป็นแป้งที่มีสีเข้ากับคนไทยได้ดีเลยค่ะ

จบไปแล้วนะคะ กับการเห่อ + รีวิว ผลิตภัณฑ์ของ SRICHANDหากผิดพลาดประการใด เบลล่าก็ ขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

ปล.รูปภาพมาจาก Website ต่างๆ นะคะพอดีเบลล่าใช้ซะเยิ่นล่ะ ไม่กล้าถ่ายมาให้เพื่อนๆดูค่า

วันนี้ก็ขอจบความขี้เห่อของเบลล่าไว้แต่เพียงเท่านี้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า


Bella_Pitchy

Bella_Pitchy

พิชชี่ลาล่า ชะนีอ้วนหน้าสวย (มโนเองล้วนๆ)

FULL PROFILE