GLOWY BLUSH! ส่งท้ายหน้าร้อนนี้!!

10 6

สวัสดีทุกคนนะคะ

คราวนี้เป็นกระทู้เฉพาะกิจมากๆ เป็นรีวิวแบบบ้านๆนี่แหละค่ะเราเห็นรีวิวบรัชกันจนเบื่อแล้วใช่มั้ยคะ 55555 คราวนี้มาดูบรัชที่ไม่แมตต์กันบ้าง แต่ความเลอค่านี่/น้ำตาไหล

1. Bobbi Brown : Illuminating Bronzing Powder สี Santa Barbaraเป็นบรัชสีชมพูอมส้มที่มีความบ่มแดดมากกกกกกกกกกก และมีประกายสีทองด้วย มองเผินแวบๆแรกดูคล้าย Nars Orgasm อยูนะคะ แต่สีมันจะส้มน้ำตาลๆกว่า เรียกได้ว่าเลอค่ามากๆ คววรปัดแต่พอดีนะคะ หน้าดูกระจ่างอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะบ๊อบบี้คือเจ้าแม่หน้า Natural นั่นเอง อิอิ

ความติดทน : 4/5

ความพอใจ : 5/5

2. Hourglass : Ambient Lighting Blush สี Diffused Heatมาเพราะชื่อสีล้วนๆเลยค่ะ Diffused Heat ความร้อนระอุ Hot Hot HOT ขนาดนี้ แต่สีที่ออกมาดันเป็นชมพูสดใสประหนึ่งสาวน้อย ทาแล้วนวลเนียนไปหมดทั้งหน้า มีกลิตเตอร์น้อยกว่าตัวบ๊อบบี้ข้างบนนะคะ เป็นธรรมชาติมาก และติดทนมาก!!!

ความติดทน : เต็ม!

ความพอใจ : ชอบมาก ปัดทุกวัน แต่เดี๋ยวนี้ชอบใช้ Nars สี Gina มากกว่า เพราะอยากให้หมดเรวๆ 5555

อะ มาลองสวอชสองอันนี้กัน!

3. Tarte : TARTEIST Pro glow to Go!!พาเลทนี้ไม่ใช่บรัช แต่เป็นคอนทัวร์และไฮไลท์ ที่ราคาย่อมเยา (เราซื้อมา 900 นิดๆ) และได้ถึงสามหลุม คือสีไฮไลท์สอง และคอนทัวร์อีกหนึ่ง กัดฟันซื้อเพราะว่าเนื้อของมันดีมาก ไม่ฝุ่น และสามารถบิลด์ระดับความโกลวได้ ตั้งแต่เป็นเงาๆเป็นธรรมชาติจนไปถึงขั้น Becca หน้าพุ่งออกนอกโลกส่งสัญญาณให้ยานแม่มารับกลับดาววัลแคน โดยสีไฮไลท์จะมีสองสีคือ สีออกชมพูมุก & สีแชมเปญทองๆ

คามติดทน : ทั้งวันพี่ก็บ่ยั่นจ้าน้อง ไปจตุจักรมาแล้ว

ความพอใจ : วอแวมาขนาดนี้ ชอบสิ!!!

เป็นอย่างไรบ้างคระ ก็จบกันไปแล้ว ต้องขอโทษด้วยที่ใช้กล้องมือถือ เลยอาจจะไม่เห็นรายละเอียดชัดบ้างในบางจุด ตอนนี้ก็เก็บตังซื้อกล้องดีๆอยู่ ถ้าได้มาเมื่อไหร่จะมารีวิวของในกรุอีกนะคะ

ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาดูนะคะะะะะ


pettes123

pettes123

FULL PROFILE