Review | แปรงแต่งหน้า Mermaid เลิศๆมากัน 7 นางมีแปรงอะไรบ้างมาดูกันเลย

18 4

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้  Minthiya Make Up มีแปรงแต่งหน้า Mermaid มาให้ทุกคนได้ยลโฉมกันทั้งหมด 7 นาง

ซึ่งต้องบอกก่อนเลยค่ะว่าพวกนางเลิศมากๆ ความดีงามของพวกนางก็คือ _ ขนแปรงนุ่มไม่บาดหน้า _ ขนาดด้ามจับ ความยาว นํ้าหนักกำลังดี _ แปรงมีความแข็งแรงคงทนไม่กิ๊กก้อก _ ขนแปรงจิกสีได้ดี _ บางนางสามารถใช้ได้หลายจุดบนใบหน้าแบบครบเครื่องมากๆ _ สีแปรงสวยมากๆเหมือนหางเอเรียลเงือกน้อย แถมยังมีกลิตเตอร์วิ้งๆระยิบระยับเลอค่าเหมือนโรยด้วยผงเพรช ให้ผู้ใช้แปรงได้รู้สึกเป็นนางเงือกสาว _ สีขนแปรงเข้ากับหาง(ด้าม)มากๆยิ่งเหมือนเอเรียลเข้าไปอีกด้วยปลายขนแปรงสีม่วงเหมือนเกาะอกเปลือกหอยของเอเรียล

ด้วยความสวยงาม และคุณสมบัติที่มินได้กล่าวไว้ข้างต้นแล้ว อีกอย่างที่มินจะบอกก็คือเหมาะกับทุกคนที่ชื่นชอบนางเงือก ชอบดีไซน์แปลกใหม่ ความเก๋ หรือไม่ชอบอะไรซํ้าซากจำเจ

ก่อนหน้านี้ก็แปรงเขา Unicorn คราวนี้ Mermaid ในอนาคตโลกเราจะมีแปรงอะไรอีกต้องรอดูต่อไป 5555555

มินเองเป็นคนนึงที่ชอบนางเงือกมากๆจึงหาพร้อบมงกุฎนางเงือก และนำกระจกเปลือกหอยรวมถึงอื่นๆที่เป็นของสะสมส่วนตัวมาวางตกแต่งฉาก ให้ทุกคนที่เข้ามาอ่านอินกับนางเงือกสุดๆไปเลย 

พูดมาเยอะแล้วมายลโฉมเงือกน้อยกับมินกันดีกว่าค่ะ 

เงือกน้อย Blusher : แปรงปัดแก้ม

ด้วยขนาดจำนวนขนแปรงไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปทำให้ควบคุมง่ายสีบลัชออนจึงไม่หลุดออกจากวงโคจรที่เราต้องการ

เงือกน้อย Angled Blush Brush : บรอนเซอร์ บลัชออน 

แปรงนี้ใช้ได้ทั้งบรอนเซอร์ และบลัชออน ด้วยขนแปรงปลายตัดเฉียงทรงมน ทำให้เข้าข้างแก้ม จุดลงบรอนเซอร์ได้ง่ายๆ ขนาดขนแปรงไม่ใหญ่เกินไปเวลาทาออกมาจะพอดีไม่เหมือนถูกไม่หน้าสามฟาดหน้า 5555555 (เคยเป็นตอนเริ่มแต่งหน้าใหม่ๆทาบรอนเซอร์เยอะไปจนกลายเป็นคนบาดเจ็บ)

เงือกน้อย Powder Brush : แปรงลงแป้ง ใช้ลงแป้งฝุ่นเพื่อเซ็ตรองพื้น โดยหลังจากลงรองพื้น คอนทัวร์  ไฮไลต์(แบบสูตรนํ้า)เสร็จแล้ว จึงใช้แปรงนี้ลงแป้งฝุ่นเบาๆให้ทั่วใบหน้าเป็นการเซ็ตหน้าไม่ให้เหนอะหนะ แต่ถ้าชอบแต่งหน้าแบบฉํ่าวาวไม่ต้องลงเยอะนะคะ

เงือกน้อย Foundation : แปรงลงรองพื้น 

ใช้วนๆลงรองพื้นได้เรียบเนียน หรือ กรณีที่ไม่มีแปรงลงคอนทัวร์สูตรนํ้าก็ใช้แปรงนี้เกลี่ยได้

เงือกน้อย Angled Eyeliner : แปรงอายไลน์เนอร์ 

แปรงนี้ใช้วาดขอบตาเป็นอายไลน์เนอร์ หรือจะวาดแล้วเบลนอายไลน์เนอร์เป็นเส้นฟุ้งๆเหมือนไม่ได้ตั้งใจกรีดตาบางทีไม่มีดินสอเขียนขอบตาล่าง หรือคิ้วจะใช้แปรงนี้แทนก็ได้นะคะ

เงือกน้อย Precision Smudge : แปรงอายแชโดว์ 

แปรงนี้ไม่ได้ใช้ทาทั้งตานะคะ ด้วยลักษณะหัวแปรงเรียวจึงเหมาะกับการใช้ทาหัวตา ขอบตาล่าง หรือใช้แตะกลิตเตอร์มาตกแต่งบริเวณรอบตา ถ้าเป็นสายปาร์ตี้จะใช้ทากลิตเตอร์ที่ปากก็ได้แล้วแต่ความถนัดของผู้ใช้แปรง

เงือกน้อย 3 in 1 : แปรงสารพัดประโยชน์

นอกจากจะใช้เกลี่ยลองพื้น คอนทัวร์ ได้ดีแล้วยังสามารถใช้เป็นแปรงบลัชออน บรอนเซอร์  ไฮไลต์ได้ด้วยจริงๆมีอันนี้อันเดียวก็ขาดแค่แปรงแต่งตา คิ้วจบ  เพราะแปรงนี้มีรูปร่างที่สะดวกใช้จับถนัด ขนแปรงแน่นเกลี่ยง่ายจึงใช้งานได้หลายอย่าง เหมาะกับคนที่มีงบจำกัดแต่อยากได้แปรงหลายแปรง

เป็นยังไงคะทุกคนนางเงือกทั้ง 7 ของมินสวยไหม สำหรับใครที่กำลังหาซื้อแปรงแต่งหน้าลองอ่านกระทู้นี้เพื่อไปประกอบการตัดสินใจได้นะคะ 

ตอนนี้มีแปรง Mermaid แล้วเร็วๆนี้พบกับลุคแต่งหน้านางเงือกของมิน ฝากติดตามผลงานการแต่งหน้าด้วยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านจนจบ และยังติดตามกันแล้วเจอกันนะคะ


Minthiya

Minthiya

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่บล็อกของเรา เราชื่อมินเจ้าของรางวัลชนะเลิศบิวตี้บล็อกเกอร์ปี 2017 จากงาน BEAUTY BLOGGER CHALLENGE 2017 รอบคัดเลือกจากผลงาน รอบWorkshopรับโจทย์(ทำวิดิโอ) รอบวิดิโอ และรอบFinalแต่งหน้าต่อหน้าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ

บล็อกนี่จะอัพเดตเกี่ยวกับการแต่งหน้า แนะนำเครื่องสำอางรวมถึงสกินแคร์ เทรนด์แฟชั่นการแต่งกาย เปิดกรุเสื้อผ้ารองเท้าเครื่องสำอางสกินแคร์ ไลฟ์สไตล์

ติดตามมินได้ทางแฟนเพจMinthiya Make Up และyoutube ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมินมากๆนะคะ หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย ทุกคำแนะนำติชมจะนำมาปรับปรุงและพัฒนาค่ะ :)

FULL PROFILE