ลองที่เขียนคิ้วของ Beauty People จะใช้ดีหรือไม่มาดูกันค่าาา

13 5

สวัสดีจ้าาาา ขอบอกเลยว่านี้เป็นรีวิวแรกของเราาาาวันนี้เราจะมาลองสวอชสีที่เขียนคิ้วของ Beauty Peopleต้องบอกเลยว่าไม่เคยเห็นที่เขียนคิ้วแบบนี้เลย บวกกับว่าเราเห็นพี่ขวัญรีวิวที่เขียนคิ้วอันนี้ในทวิตเตอร์เลยเกิดอยากจะลองบ้าง55555 

คือตอนแรกฝากเพื่อนหิ้วมาจากเกาหลี เพราะในไทยยังไม่มี ราคาประมาณ 320 บาทไทยแล้วหลังจากที่เราได้ของมาไม่นาน ในอีฟแอนด์บอยก็มีขายแล้วจ้าาาา5555

มาดูกันว่าทำไมที่เขียนคิ้วอันนี้เราถึงไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อนนน

ทาดาาา!! หน้าตาของนางก็แบบนี้จ้าา ไม่ได้บอกผิดเด้อ ที่เขียนคิ้วบ่ใช่ลิปเน้ออ เราฝากเพื่อนซื้อ2อันของเพื่อนเราอันนึง ของเราอันนึง จริงๆจะเอาเบอร์04 ทั้งสองอันเลยแต่ หมดจ้า เหลืออยู่อันเดียวเลยจำใจต้องเอา02มาอันนึงงง  ลักษณะคล้ายๆลิปเลยจ้า ข้างในมันจะเป็นผงๆเลย ตอนแรกแบบงงมากจะใช้ยังไงเป็นผงๆพอลองเอาออกมาทาดู เห้ย! ก็ไม่ได้แย่นะ สีสวย เนื้อโอเคเลยทางแบรนด์บอกว่า กันน้ำ กันเหงื่อ ด้วยนาจาาา

ปล. ไม่ได้ถ่ายข้างในมาให้ดูเด้ออที่เป็นแบบผงๆ ซอรี่ค่าา

อันนี้คือสีของนางที่เราได้ทำการสวอช คือจริงๆสีสวยมากกทั้ง2เลยแต่ด้วยความที่เราขนคิ้วเยอะและดำ ที่02มันเข้มไปสำหรับเราแต่ชอบนะสีสวยยยมากก และเนื้อดีมากๆ

ความรู้สึกหลังลองใช้

  • ใช้ยากไปนิดนึง เพราะหัวแปรงของนางจะคล้ายกับลิปจุ่มประมาณนั้นเลย เขียนไม่เป็นทรง
  • สีสวยยย เนื้อดี กันน้ำในระดับนึงแต่แดดประเทศไทยใครๆก็รู้เหงื่อไหลก็หลุดจ้าาา
  • สำหรับคนมีคิ้วค่อนข้างจะทายากนะเพราะมันเหมือนแบบติดขนคิ้วปะ? 
  • นี้คิดว่าถ้าคนคิ้วบางๆ หรือไม่ค่อยมีคิ้วน่าจะทาง่ายน้าา สีโอเคเลยต้องชอบแน่ๆ

คะแนน7/10

หัวแปรงจะเป็นแบบในรูปเลยค่าาา (หามาให้ดูเพื่อนึกกันไม่ออก555555)

ไว้มารีวิวใหม่เด้ออออ บะบายยยย


sitaxmink

sitaxmink

สวัสดีค่าาา เราชอบแต่งหน้า ชอบเครื่องสำอางค์ ชื่อมิ้ง แต่เพื่อนๆชอบเรียกว่าศิตา (ชื่อจริง) พยายามฝึกแต่งหน้าทำคลิปวิดีโออยู่เด้ออ ฝากติดตามกันด้วยน้าา ขอบคุณก๊าาา

FULL PROFILE