Review : Lip Matte 10 สี จาก Jam Cosmetics แบรนด์ไทยแท้ มีทุกเฉดสีที่ทุกคนต้องการ

17 10

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้มินมาพร้อมกับลิปเนื้อแมทแบรนด์ไทยแท้ ทั้ง 10 สีเป็นสีเปิดตัวของแบรนด์ Jam Cosmetics โดยแบรนด์นี้เป็นแบรนด์สัญชาติไทยแท้ ผลิตในไทย เจ้าของแบรนด์ก็เป็นคนไทย 

ลิปทั้งหมดที่นำมารีวิวให้ดูกันในวันนี้เป็นลิปเนื้อแมท โดยลิปนี้ทางแบรนด์เคลมมาว่ากันนํ้า บำรุงริมฝีปาก กลบสีปากได้ ติดทนยาวนาน 

ก่อนที่เราจะเข้าสู่เนื้อหาการรีวิวเรามาดูสีลิปกันก่อนดีกว่าว่ามีสีอะไรกันบ้าง แต่ขอบอกก่อนเลยว่ามีทุกสีสำหรับสาวๆหลากหลายสไตล์ จะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่ะ

เกสรชมพู่เริ่มจากโทนชมพูกันก่อนสีนี้ขึ้นกล้องมากๆใครกำลังไปถ่ายบัตรประชาชน ถ่ายรูปติดบัตร ถ่ายภาพติดใบเกรดขอแนะนำสีนี้ค่ะ หน้าจะดูไบร์ทมากๆ หน้าดูสว่างขึ้น

บัวชมพูสีหวานๆเหมาะกับสาวหวาน หรือทาเป็น day look ก็ได้ เป็นสีสุภาพอีกสีนึงที่ทาแล้วรอด

บัวบานสีชมพูนู๊ดไม่ดูป่วยนะคะสีนี้ ทาแล้วดูเป็นธรรมชาติมากๆเหมือนตื่นมาก็เป็นงี้เลย 555555

ลิ้นจี่สีนี้ตามชื่อสีเลยค่ะเป็นสีแดงอมชมพูบานเย็นนิดๆเหมือนเปลือกลิ้นจี่ สีแบบสาวเปรี้ยวอมหวาน

นากสีกันตาย สีสุภาพ สีทาไปมหาลัย สีประจำวันทาแล้วรอดทุกงาน ทาได้เกือบทุกลุคเข้ากับสีตาได้ง่าย

หงเสนสีส้มแบบไม่จัดดูสุภาพ น่าค้นหา สวยแบบเรียบหรูสีนี้จัดว่ามีติดไว้ได้ใช้แน่นอน

ดินแดงเทศเพิ่มวอลลุ่มขึ้นมาอีกหน่อยสีส้มเข้มขึ้นแต่ไม่ใช่สีส้มสดดูเป็นสาวมั่นไฮโซมากๆ

เสนสีส้มสดใสลุคสาวหวาน เปรี้ยวซ่า แสนซน//เลือกสักลุคไหม 55555

ก้ามปูอสุราสีแดงเข้มร้อนแรงสีนี้มินเคยทำHow toลุคแต่งหน้าBlack Lightปาร์ตี้มาแล้ว สีเลิศมากจริงๆค่ะ หากชอบสีแดงเข้มๆขอแนะนำสีนี้เลย

นํ้าตาลไหม้สีนํ้าตาลไหม้สมชื่อมากๆ เวลาทาออกมาจะเหมือนกับที่มินทาในภาพเลยค่ะ สีนํ้าตาลเข้มมากจริงๆ

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับ 10 สีเปิดตัวแบรนด์ Jam Cosmetics ฝีมือคนไทย ตอนนี้มาดูในส่วนของรีวิวกันดีกว่าว่าสมคำเคลมไหม

ตามความคิดเห็นจากผู้ใช้จริงก่อนนำมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน1. กันนํ้า 90% อีก 10% ที่หายไปคือเคยไปกินลูกอม Chupa Chups แล้วตอนจับด้ามลูกอมออกจากปากแล้วสีลิปหลุดติดลูกอมมาด้วย ( อาจเป็นเพราะเวลาลํกอมโดนนํ้าลายแล้วจะเหนียวเลยดึงลิปออกมาด้วย ) ส่วนใหญ่ตอนเราทาลิปนี้มักหลุดไปกับของกินที่โดนปาก ขนมไทยที่มีนํ้าเชื่อม ข้าวต้มมัด สรุปกันนํ้าได้จริงๆ แต่ไม่กันของกินบางชนิด ( เว้นแต่จะไม่โดนปากเลย ) 

2. กลบสีปาก 100% เอาไปเลยเต็มร้อยเพราะกลบสีปากเดิมได้มิดมากๆเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาปากคลํ้า ขอบปากดำ ปานบนริมฝีปาก แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ ถึงแม้จะกลบสีปากมิดแต่ไม่ตกร่อง ไม่หนักปากนะคะ ไม่ต้องกังวลว่าทาแล้วจะรู้สึกไม่สบายปาก 

3. สีชัด 95% เรื่องสีแน่นจริง ชัดจริงทาแล้วเหมือนสีในขวดลิป แต่อาจมีเพี้ยนไปบ้างนิดนึง ขึ้นอยู่กับพื้นฐานเดิมของริมฝีปากแต่ละคน โดยรวมประทับใจมากๆมีเพียงสีนํ้าตาลไหม้ที่เราทาแล้วดูเข้มมากๆทั้งๆที่สีลิปเหมือนสีช้อกโกแล็ต

นอกจาก 3 ข้อที่กล่าวมาแล้วข้อดีของลิปแบรนด์นี้คือ _ไม่มีสารพาราเบน_แอลกอฮอล์_นํ้าหอม_ ทำให้ทุกคนมั่นใจได้ว่าไม่มีสารเคมีที่จะทำให้ริมฝีปากพัง แถมยังมีวิตามินอี ไขผึ้งบำรุงริมฝีปากด้วย

จบการรีวิว ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านหากมีข้อสงสัยสามารถถามได้เลยนะคะ บ๊ายบาย กระทู้หน้าจะเป็น 3 สี Limited สุดแซ่บฝากติดตามด้วยนะคะ


Minthiya

Minthiya

สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่บล็อกของเรา เราชื่อมินเจ้าของรางวัลชนะเลิศบิวตี้บล็อกเกอร์ปี 2017 จากงาน BEAUTY BLOGGER CHALLENGE 2017 รอบคัดเลือกจากผลงาน รอบWorkshopรับโจทย์(ทำวิดิโอ) รอบวิดิโอ และรอบFinalแต่งหน้าต่อหน้าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ

บล็อกนี่จะอัพเดตเกี่ยวกับการแต่งหน้า แนะนำเครื่องสำอางรวมถึงสกินแคร์ เทรนด์แฟชั่นการแต่งกาย เปิดกรุเสื้อผ้ารองเท้าเครื่องสำอางสกินแคร์ ไลฟ์สไตล์

ติดตามมินได้ทางแฟนเพจMinthiya Make Up และyoutube ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมินมากๆนะคะ หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย ทุกคำแนะนำติชมจะนำมาปรับปรุงและพัฒนาค่ะ :)

FULL PROFILE