[เห่อ+รีวิว] The History of Whoo ก่อนใช้บ่นไม่หยุด หลังใช้มีตะลึง

21 8

เอาล่ะ วันนี้มารีวิวกันต่อเลยแล้วกัน กับผลิตภัณฑ์ที่เราคิดว่ามันออกจะแพงเกินไปนิดนึง แต่เห็นใครต่อใครเค้าก็บอกกันว่าดี เลยไปจัดขนาดทดลองมาใช้ดูก่อนซึ่งแบรนด์ที่เรากำลังพูดถึงก็คือ The History of Whoo นั่นเอง คำโฆษณาของเค้าก็คือ เป็นเครื่องสำอางระดับสูง ที่จัดเตรียมไว้เพื่อชมชั้นสูงของเกาหลีโดยเฉพาะเลยล่ะ

เราว่ากล่องก็โอเคดีนะ มาลองดูข้างในกัน

เซ็ทนี้มีของมาให้ 3 ชิ้น มีเอสเซสต์มาให้ 2 ตัว ตัวแรกเป็นน้ำเหลวๆ ส่วนอีกตัวเป็นเซรั่มข้นๆ แล้วก็มีครีมอีก 1 กระปุก

มาเริ่มที่ตัวแรกเลย ตัวนี้มีชื่อว่า First Care Moisture Anti-Aging Essence อารมณ์ประมาณว่าเป็นพรีเซรั่ม ถ้ามองดีๆ จะเห็นว่ามีกลิตเตอร์อยู่ข้างในด้วย แต่พอทาลงไปแล้ว ไม่มีอะไรวิ้งๆ ติดหน้านะ เราว่าชุ่มชื้นดีเหมือนกัน และผิวสัมผัสก็ดี กลิ่นหอมอ่อนๆ ใครที่หน้ามันมากๆ ใช้แค่ตัวนี้ก็เอาอยู่ค่ะ ทาแล้วหน้าเป็นวาวๆ เงาๆ ผิวดูอิ่มน้ำทันทีที่ทา

ตัวถัดมา คือ Self-Generating Anti-Aging Essence ก็จะช่วยเรื่องการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เนื้อเซรั่มค่อนข้างหนักอยู่เหมือนกันนะ ซึมไม่ง่ายนัก แต่ก็ไม่ได้เป็นคราบแต่อย่างใด ก็ถือว่าทาไปนวดหน้าเบาๆ ไปพร้อมๆ กันเลยก็ดี เพราะมีน้ำมันเป็นตัวผสมอยู่ค่อนข้างมาก ไม่ต้องใช่ออยเพิ่มเลยล่ะ

ตัวนี้เป็นครีมนะคะ เนื้อหนัก ถึงหนักมากๆ เราลองทาตั้งแต่ตอนอาบน้ำหลังกินข้าวเย็น รู้สึกได้ทันทีเลยว่ามันมากๆ คงจะเหมาะกับคนเกาหลีที่บ้านเค้าอากาศแห้งๆ ล่ะมั้ง สำหรับเมืองไทย คงต้องเก็บเอาไว้ทาฤดูหนาว ว่าแล้วก็ลองเร่งแอร์ดูสักหน่อย แล้วก็ทำงานอะไรไปเรื่อยเปื่อย พอผ่านไป 6 ชั่วโมง กำลังจะไปนอน ลองแตะๆ หน้าดูเล็กน้อย คุณพระ ครีมยังซึมไม่หมดเลย

เราก็ว่าเอาเถอะ ก็แค่ซื้อมาลองนี่นา แต่พอตอนเช้ามาถึงเท่านั้นแหละค่ะคุณ ลองแตะหน้าดูอีกครั้งเฮ้ย! คราวนี้ครีมซึมลงไปหมดแล้ว สำรวจปลอกหมอนก็ไม่เปื้อนด้วยแฮะทีนี้ก็เลยรีบไปส่งกระจก เพราะรู้สึกว่าตัวเองหน้าตึงๆ ขึ้นแบบแปลกๆ ลองพยายามเลิกคิ้วขึ้นตามปกติ แต่ว่าหน้าตึงจนเลิกคิ้วไม่ได้ ริ้วรอยตรงหน้าผากก็จางลงด้วยเราก็เลยคิดว่ามันก็ดีเหมือนกันนะเนี่ย แต่ให้ซื้อมาใช้ทุกวันก็คงไม่ไหว คงเก็บเอาไว้ใช้ในโอกาสสำคัญ เช่นก่อนวันไปงานแต่งเพื่อน หรือออกงานอะไรประมาณนี้โดยส่วนตัวเราค่อนข้างทึ่งนะ ไม่คิดว่ามันจะเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วขนาดนี้ แล้วก็ทั้งๆ ที่มันขนาดนี้ แต่กลับไม่ทำให้เรามีสิวขึ้นเลยแม้แต่น้อย ทั้งๆ ที่ผิวของเราเป็นสิวง่ายมากๆสรุปได้ว่าผลิตภัณฑ์ The History of Whoo ที่เค้าลือๆ กันว่าดีนักดีหนาเนี่ย เรายอมรับเลยว่าดีงามสมคำร่ำลือจริงๆ แต่ราคานี่ก็โหดอยู่เหมือนกัน เหมาะสำหรับคนที่มีกำลังทรัพย์มากๆ ส่วนใครที่อยากลอง ก็อาจจะเลือกแบบขนาดเดินทางมาใช้ดูก่อน เพราะเราไม่สนับสนุนในสาวๆ ขายไตไปซื้อเครื่องสำอางนะคะด้วยความหวังดีฝน


AnaLyst

AnaLyst

ผู้หญิงตัวใหญ่ ที่สงสัยอยู่ว่าตัวเองมีกี่หน้า ทำไมต้องใช้ Skinncare เยอะแยะปานจะเอามาโบกได้ แต่ก็เพราะว่ามีหน้าเดียวนี่แหละ เลยต้องดูแลกันหน่อย ถึงแม้ว่าจะเริ่มต้นช้ากว่าคนอื่นก็ตาม

FULL PROFILE