รีวิว+สวอท Too faced natural love eye shadows 30 สีจ้า

18 10

สวัสดีค่า สืบเนื่องจากช่วงที่แล้วได้ไปดูรีวิว พาเลทตาของ too faced แล้วอยากได้มากๆ เพราะมันน่ารัก สีเยอะ ส่วนตัวมี พาเลทของ tarte ตัว tarteist pro 20 สี แต่เนื่องจากมันไม่มีสีชมพู อยากได้ตาสีชมพูบ้างเลยได้เป็นตัวนี้มา วันนี้จะได้ลองมาปาดให้ดู รีวิวเนื้อแต่ละสี ประกอบการตัดสินใจจ้า

เริ่มต้นที่กล่องก่อนเลย

กล่องเป็นกระดาษแข็งๆธรรมดา แต่เล่นลายตรงสีทองมันๆขึ้นมา

ข้างในกล่องจะมีคู่มือมาให้ด้วย

จะเป็นคอลเลคชั่น natural eyes ตั้งแต่ 2009-2017

ต่อไปถึงพาเลท eye shadows

ตรงที่เขียนคำว่า natural love เป็นกำมะหยี่นะค้า ตรงกิ่งไม้นูนขึ้นมา น่ารักมั่กๆ

ดูข้างในกันค่ะ

ข้างในมี 30 สีนะคะ แบ่งเป็น สีแมต 7 สี นอกนั้นเป็น ชิมเมอร์นะคะเป็นโทนธรรมชาติจริงๆ สีชมพู น้ำตาลเดี๋ยว สวอทให้ดูทีละ 2 แถวนะคะ

สวอทเรียงจากบนลงล่างทีละแถวนะคะ สีติดดีค่ะ เอานิ้วแตะวนๆแล้วเอาปาดบนแขน สีที่เป็นชิมเมอร์ติดง่ายมากๆ ส่วนสีที่เป็น เนื้อแมทก็ต้องวนนานๆหน่อย แต่พอปาดเสร็จสีติดนานนะคะความคุ้มค่าในการซื้อ ถ้ายังไม่มีพาเลทแบบธรรมชาติ ก็เป็นอีกพาเลทที่น่าใช้ค่ะ ทั้งความน่ารักทั้งมีสีเยอะ และแต่งได้หลายแนว แต่ถ้าใครไม่ชอบสีชิมเมอร์ กลิตเตอร์มากมาย ก็ไม่แนะนำให้ซื้อนะคะ เพราะมันเยอะมากๆ มีแมตแค่ 7 สีเอง ถ้าใครชอบสีแมตละก็มองหาพาเลตอื่นยังทันน้า

แต่ถ้าใครเป็นสาวก too faced ละก็เป็นอีกพาเลทที่น่าสะสม น่ารัก และสีเยอะ มีไว้ก็ไม่ผิดหวังจ้า ครั้งหน้าจะมารีวิว พาเลท peach, chocolate bon bon, natural bar, tarte pro ฝากติดตามด้วยค่า :))


praerinee

praerinee

สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ^^

FULL PROFILE