REVIEW - ไปลงนรกซะเถอะ รอยสิว ริ้วแพนด้า ชั้นจะลงโทษเธอ ไปไป๊!!

27 17

ไปไป๊ 555555 ชื่อหัวกระทู้อาจจะรุนแรงจนใครหลายคนสะดุ้งนะคะ แต่อย่าพึ่งตกใจไปค่ะ เพราะเราก็อยากให้มันไปไป๊ออกไปจากใบหน้าสวยๆของเราจริงๆซะที เจ้ารอยสิว เจ้าแพนด้าพวกนี้! แต่มันก็อยู่ทนอยู่นานซะเหลือเกิน จะทาครีมบำรุง แต้มยาโน่นนี่นั่นก็ไม่หายซะที ไอ้เราก็ใจร้อนอยากโชว์หน้าสวยๆเร็วๆ แล้วจะต้องทำไงล่ะคะ ก็ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์! ไอเทมสุดเทพที่สาวๆหลายคนรักแล้วรักอีก เพราะมันช่วยปกปิดร่องรอยอารยธรรมต่างๆได้เก๋เวรี่กู้ดมากๆ แต่ก็ใช่ว่าทุกตัวจะเทพหมดจริงมั้ยจ๊ะ?วันนี้เราก็เลยจะมารีวิวคอนซีลเลอร์ทั้งหลายแหล่ให้สาวๆจีบันดูกันค่ะ ว่าตัวไหนปกปิดได้ดี ตัวไหนต้องยี้ อ้อแอบบอกก่อนว่าเราเป็นคนผิวมัน-ผิวผสมนะคะ และก็ใต้ตาดำมากเป็นผลมาจากกรรมพันธุ์ที่ท่านพ่อมอบให้นั่นเองค่ะTT และก็มีพวกรอยดำรอยแดงจากสิวต่างๆที่รักหน้าเราเหลือเกินจนไม่ยอมไปไหนซะทีค่ะ5555 ป่ะเราไปเริ่มที่ตัวแรกกันดีกว่า

1. Revlon Colorstay Concealer

คอนซีลเลอร์ตัวเทพที่สาวๆแทบทุกคนต้องรู้จักและเคยใช้กันแน่นอนค่ะ แบรนด์นี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องรองพื้นในตำนาน ที่ปิดเนียนกริ๊บ หน้าปังกันไปเลยทีเดียวค่ะ แต่คอนซีลเลอร์จะเลิศเหมือนรองพื้นไหมน้า สำหรับตัวนี้เราเลือกเบอร์ 3 Light Medium มาค่ะเนื้อครีม เนื้อครีมแห้งช้าสุดเลยในบรรดาสี่ตัว เกลี่ยง่ายแล้วก็ไม่หนาค่ะ จะรู้สึกมันๆชุ่มชื้นไม่หนักตาปกปิดแพนด้า สำหรับเราไม่รอดนะ5555 TT อาจจะเพราะใต้ตาเรามันรุนแรงเกิน แต่ถ้าใครแพนด้าไม่มากก็เหมาะอยู่นะคะ ดูเป็นงานผิวและสีก็เหมาะกับสาวเอเชียอย่างเราๆปกปิดรอยสิว ก็บอกแล้วว่างานผิว มันก็เลยไม่ค่อยปกปิดเท่าไรอ่ะค่ะ 555 เหมือนสีมันกลืนไปกับผิวเลย เผยผิวที่แท้จริงค่ะติดทน เรื่องติดทนก็โอเคอยู่นะ ระหว่างวันพอมันเริ่มเลือนก็ตบแป้งทับๆไปค่ะราคา เราสอยมา 325 บาทค่ะ พอเทียบกับการปกปิดก็รู้สึกไม่ค่อยคุ้มเท่าไร555คะแนน แพนด้า 2.5/5 รอยสิว 2/5

2. NYX HD Photogenic Concealer

คอนซีลเลอร์จากฝั่งอเมริกาค่ะตัวนี้ เค้ามีเฉดสีให้เลือกเยอะเลยนะคะ ส่วนเราไปยืนเลือกๆอยู่พี่BAก็พุ่งมาแนะนำอย่างรวดเร็วค่ะ555 เค้าแนะนำเป็นเบอร์CW02 Fair/Clair  ได้มาอิชั้นก็เหงื่อตกสิคะ เพราะสีมันออกขาวชมพูเลยแหล่ะ แต่พี่BAเค้าบอกสีนี้แหล่ะเหมาะ ใต้ตาจะได้ดูไบร์ทๆ นี่ก็เป็นคนเชื่อคนง่ายเลยจัดมา1แท่งทันทีอิอิเนื้อครีม เนื้อครีมเกลี่ยง่ายเลยแหล่ะท่านผู้ชม แล้วก็แห้งไวด้วยนะคะ รู้สึกเบาๆไม่หนักตาปกปิดแพนด้า ตาดูไบร์ทขึ้นจริงๆค่ะ แต่ไม่ค่อยปกปิดเลยนะเนี่ย555 เราว่าคนใต้ตาไม่ดำมากน่าจะเหมาะกว่าค่ะ ตาจะได้ดูไบร์ทๆสดชื่นปิ๊งๆปกปิดรอยสิว เราว่าปิดได้ดีในระดับนึงนะคะ รู้สึกรอยจางลง แต่ก็ไม่ได้ดีมาก ถ้ารอยแดงๆน่าจะเวิร์คอยู่ แต่คิดว่าถ้าเอาไปทำไฮไลท์น่าจะเวิร์คนะเนี่ย ใครชอบหน้าพุ่งๆก็จัดค่ะติดทน เรื่องติดทนทำได้ดีเลยค่ะปาเข้าไปครึ่งวันก็ยังอยู่ยงคงกะพันราคา 345 บาท แรงไปนิสถ้าเทียบกับตัวอื่นค่ะคะแนน แพนด้า 3/5 รอยสิว 3/5

3. Missha Under Eye Brightener

กลับมาทางฝั่งเอเชียกันบ้างค่ะ คอนซีลเลอร์เนื้อลิควิดจากแบรนด์ Missha แบรนด์จากเกาหลี แต่มีสีให้เลือกน้อยไปหน่อย คือสีLight Beige และ สีNatural Beigeค่ะ  ส่วนตัวที่เราเอามารีวิวคือสี Light Beige นะจ๊ะเนื้อครีม เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมากก แห้งไว ไม่เหนอะหนะค่ะ พอเกลี่ยแล้วTextureจะดูบางเบา แล้วก็สีเหมาะกับคนเอเชียเลยค่ะปกปิดแพนด้า สำหรับเราปกปิดได้อยู่ค่ะแต่ก็ไม่ได้กริบเว่อ แต่ชอบตรงที่ทำให้ตาเราดูไบร์ทขึ้นมาด้วยนะปกปิดรอยสิว เรื่องรอยสิวปกปิดได้โอเคอยู่นาเหยย เห็นเนื้อบางๆแบบนี้แต่ปิดได้ดีแฮะ รอยสิวดูจางลงเลยค่ะ แต่แอบขาวไปนิด5555 ถ้าเอาไปไฮไลท์ก็เหมาะอยู่นาจาติดทน ความติดทนพอบ่ายๆก็เริ่มหลุดหายละค่ะ 5555ราคา ราคาสบายกระเป๋าฝุดๆ นี่ซื้อมาแค่110บาทเองอ่ะเธอว  คะแนน แพนด้า 3.5/5 รอยสิว 4/5

4. collection lasting perfection concealer

คอนซีลเลอร์ตัวเทพอีกตัวหนึ่งค่ะ มีแต่ตัวเทพๆนะคะทู้นี้555 ที่ไทยตอนนี้มี4สีให้เลือกนะตัวเอง ส่วนเราได้เบอร์ 02 Cool Medium มาค่ะ ออกโทนชมพู(อีกล้าว)เนื้อครีม เนื้อครีมเกลี่ยยากอ่ะ5555 พอลงปุ๊ปต้องรีบเกลี่ยปั๊ป เนื้อแน่นมาก แห้งไวปกปิดแพนด้า เธ๊ออ! มันปิดดีนะเหย ดูไม่ไบร์ทเท่าตัวอื่นแต่ปกปิดได้ดีเลยค่ะปกปิดรอยสิว รอยสิวก็ทำได้ดีค่ะ ดูจางลง เป็นวงกว้างน้อยลง แต่อาจจะต้องย้ำๆหน่อยค่ะติดทน ติดทนมากค่ะคุณผู้ชม ตกบ่ายก็ยังอยู่นาจาราคา ราคาเหมาะสมกับคุณภาพมากค่ะ 249 บาทเท่านั้นเบาๆคะแนน แพนด้า 4/5 รอยสิว 4/5

สรุปผลคะแนนค่า (เต็ม5)

ปิดแพนด้า สำหรับเราให้ Collection ค่ะ อาจจะปิดไม่ได้กริบเว่อ แต่ใต้ตาช้านก็ไม่ลึกโบ๋เท่าเดิมล้าวว ส่วนใครอยากให้ใต้ตาดูไบร์ทๆสดชื่นปิ๊งๆ เราว่า NYX กับ Missha โอเคเลยค่ะ NYX จะออกดูใต้ตาขาวอมชมพู ส่วน Missha สีเหมาะกับสาวเอเชียอย่างเราดีนะคะ ทาแล้วสีกลืนไปกับผิวแต่ยังมีความไบร์ทอยู่ปิดรอยสิว รอยสิวเราให้ Missha กับ Collection ค่ะ รู้สึกว่ารอยแดงจางลง และก็ไม่เป็นวงกว้างเท่าเดิมติดทน Collection กับ NYX ค่ะ ของเค้าดีจริงๆราคา ในเรื่องของราคาน้านน Missha ชนะขาดลอยค่ะคุณผู้ชม ด้วยราคาที่เบาสบายกระเป๋า แถมพกพาง่ายสะดวกด้วยค่าเย้! จัดการลงโทษรอยสิว ริ้วแพนด้าลงนรกไปเรียบร้อยแล้วค่ะท่านผู้ชม ไม่รู้ว่าลงจริงไหม TT 55555 นี่ก็เป็นความเห็นส่วนตัวของเราเนอะ สาวๆบางคนอาจจะเหมาะกับคอนซีลเลอร์บางตัว ไม่เหมาะกับบางตัว ขึ้นอยู่กับสภาพผิว สีผิวของแต่ละคนค่ะ แล้วไว้พบกันใหม่ทู้หน้านะเด้ออิอิ


semisp

semisp

FULL PROFILE