[ รีวิว] เต่าเหยียบโลก -เรื่องของเต่า..ที่เราเกี่ยว!!

20 11

สวัสดีค่า   สาวๆ เรื่อง "กลิ่น"  เป็นเรื่องใหญ่ ที่ไม่ควรมองข้าม  แต่สมัยนี้โรลออนระงับกลิ่นกายมีหลากหลายยี่ห้อ ซึ่งเราเป็นคนนึงที่ใช้โรลออนแล้วแพ้  ใช้แล้วแร้มันดำเราเลยขอบาย  จนกระทั่งมาเจอ "เต่าเหยียบโลกกกก"   ผงระงับกลิ่นกาย ลักษณะ จะเป็น ผงๆเนื้อร่วนหน่อย ไม่เหมือนแป้งเด็กนะ ราคาก็ 29-39 บาทนี่แหละ ซื้อได้ตามเซเว่น โลตัส ซึ่งตอนนี้นางมี 3 สีแล้วเรามาดูกันดีกว่าว่าแต่ละสีเป็นยังไง

 สีเหลือง กลิ่นเมนทอล แบบออริจินัล  ไม่มีกลิ่น ไม่เย็นด้วย ตัวนี้หลายคนคงคุ้นหน้า คงเคยเห็น แต่ระวังนะจ๊ะ ของเลียนแบบ ทั้งแพ็คเกจจิ้ง สีสันนี่คล้ายกันมาก5555 ใช้ดี เหงื่อออกระหว่างวันก็ไม่เหนียว ไม่มีกลิ่น 

สีชมพู กลิ่นซากุระ นางเคลมมาข้างกระป๋องว่าสูตร ไวเทนนิ่ง มีวิตามินบี3 และ AHA ซึ่งเอาจริงๆคือคุณสมบัตินางก็ไม่ต่างจากสีเหลืองเลย คุมกลิ่นเต่า ลดความอับชื้นน้องเต่า แต่กลิ่นนางหอมอ่อนๆตามซากุระอ่ะแหละ ให้ฟิลลิ่งที่ดีมาก เลิฟเลย

สีม่วง กลิ่นลาเวนเดอร์ สูตรบำรุง ผสมทานาคา  คุณสมบัติเหมือนข้างต้นเลยจ้า แต่กลิ่นนางหอมสไตล์ลาเวนเดอร์มาก อารมณ์แบบทาแป้งตางูสีม่วงอ่ะ5555 

สุดท้ายนี้แล้ว นี่เป็นการรีวิวแบบกระชับสั้นๆมาก แทบจะไม่ได้อะไรเลย5555 จริงๆเราแค่อยากแชร์ผลิตภัณฑ์ดีๆ ภูมิปัญญาไทย ที่ใช้แล้วไม่แพ้ แถมราคาย่อมเยาว์   อีกต่างหาก ซึ่งโรลออนแพงๆก็ยังทำแคมเปญครบสูตรแบบนี้ไม่ด้ายย บอกเลย5555

สรุปทั้ง 3 ตัว คำเคลมที่เค้ากล่าวมา ทุกสีคือ ธรรมชาติ ระงับกลิ่นและเหงื่อ แห้งสบาย เสื้อไม่เป็นคราบ  แต่จะมีคุณสมบัติบางข้อที่แตกต่างกันคือ

สีเหลือง เน้น วงแขนขาว

สีชมพู เน้น วงแขนกระจ่างใส  ผลัดเซลล์ผิว

สีม่วง เน้น บำรุง ลดอาการ ผดผื่น คัน

แต่จากที่เราใช้มา เราว่าก็ไม่ต่างกันมาก คล้ายๆกันคือไม่เป็นคราบ ระงับกลิ่น สบายผิวดี ขาวขึ้นมั้ยนี้ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการถอนขนรักแร้ และไปจับไปเสียดสีด้วยนะเราว่า

หรือใครอยากบำรุงครบสูตร ก็เทผสมทาก็ได้ อันนี้ไม่ว่ากัน555

**ใช้ดีสำหรับเราอาจจะไม่ดีสำหรับคนอื่นทั้งนี้ขึ้นกับสภาพผิวแต่ละคนด้วย โปรดใช้จักรยานในการตัดสินใจ**  วันนี้ไปก่อนจ้า


Kasean

Kasean

FULL PROFILE