ห อ ม ห ว า น แ ต่ กิ น ไ ม่ ไ ด้ : Chupa Chups Body and Bath : ) DON'T EAT ME !!

33 15

คงไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก Chupa Chups ลูกอมสุดหอมหวานแสนอร่อยที่ครองใจเด็กๆทุกยุคทุกสมัยวันนี้ Chupa Chups มีของเล่นใหม่มาให้สาวๆได้ฟินไปกับกลิ่นที่หอมหวานยั่วยวนใจ นั่นก็คือ Chupa Chups Bath & Body ที่เชื่อว่าแค่ได้กลิ่นหอมๆหวานๆนั้นต้องตกหลุมรักภายในทันที

Chupa Chops Let's Relax Green Apple Soothing Gelกลิ่นความสดชื่นผ่อนคลายของแอเปิ้ล และเนื้อเจลที่ชุ่มชื่นซิมผิวที่มาในรูปแบบ soothing gel ที่มีส่วนผสมจากสารสกัด Malus Domestica ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวพร้อมทั้งมี Hyaluronic Acid ช่วยคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว อันนี้แนะนำสาวๆที่มีผิวแห้ง ต้องการความชุ่มชื่น และต้องการให้ผิวกระจ่างใสขึ้น โดยส่วนตัวแล้ว อันนี้ยังไม่ว้าว หรือรู้สึกมีความแปลกไรเป็นพิเศษมากเท่าไหร่

Chupa Chups Ice Cola Soothing Gel Intensely Moisturizing & Refreshingโคล่ารสโปรดของสาวๆหลายคนรวมทั้งเราด้วย มาในรูปแบบ Soothing Gelเนื้อสัมผัสซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมด้วยกลิ่นหอมของ Ice Colaนอกจากเนื้อเจลที่ซึมผิวเร็วแล้วนั้น ยังมีส่วนผสมของ Moisturizer  และ Jojoba Oilต่อต้านอนุมูอิสระ ตัวการที่ก่อให้เกิดริ้วรอยแห่งไวละยังมี Vitamin B3 ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสเนียนเรียบน่าสัมผัส และที่ชอบเป็นพิเศษคือทาไปซักพักละตัวเย็น แก้ร้อนได้ดีระดับนึงเลยจ้า

Chupa Chups Choco Pop ! Choco Mint Body Lotionอันนี้เป็นเนื้อครีมบอดี้โลชั่น ที่บอกเลยว่าไม่มีความเหนียวเหนอะหนะใดๆ มาพร้อมกับกลิ่นหอมหวาน ของช๊อคโกมิ้นท์ แอบอ่านหลังฉลากจะบอกว่า เค้านำ Natural Actives & Cocoa Butter ที่เป็นส่วนผสมของช๊อคโกแลตมาผสม สูตรนี้ช่วยลดริ้วรอยได้เช่นเดียวกัน พร้อมทั้งมีน้ำตาล caramel และ Avocado oil ที่ช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื่นยาวนาน ส่วนตัวแค่เปิดกลิ่นมาก็มีความว้าวแล้ว กลิ่นมินท์ช๊อคโกแลตแบบขนมสุดๆ ฟินถึงขนาดแอบเลียแขนไปเรียบร้อย แต่ไม่มีรสชาติใดๆเนอะ กลิ่นติดทนนานอยู่พอสมควร และยังมีความเย็นสบายผิวจาก Mint Extract แต่ยังไม่เย็นเท่าตัว Cola นะคะ

Chupa Chups Strawberry CreamMilky Bath & Shower , Double Moisturizer & Milkรีวิวสุดท้ายของวันนี้ละเป็นสบู่ตัวเดียวที่ชอบอยู่ไม่น้อยเช่นเดียวกันสบู่กลิ่นสตอเบอร์รี่นม ที่ให้ความรู้สึกกิน Chupa Chups รส Strawberry Milk อยู่จริงๆเป็นสบู่เหลวเนื้อครีม ที่มากับ soft scrub เนื้อบางเบา ที่สามารถขัดผิวไปด้วย พร้อมทั้งมีสารบำรุงจาก Hydrolyzed Milk Protein ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว แต่สาวๆท่านใดที่คิดว่าอยากให้สบู่กลิ่นนี้เพื่อให้กลิ่นติดทนกับเราไปทั้งวัน อาจจะผิดหวังเล็กน้อยนะจ๊ะเพราะหลังจากใช้เสร็จจะเหลือแค่กลิ่นสตอเบอร์รี่นมอ่อน :)

เรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่ทุกคนจะตามไปซื้อเพราะกลิ่นหอมหวานละความเป็นสาวก Chupa Chups เนอะ ส่วนตัวแอบกระซิบมาว่าสบู่อีกสามตัวที่เหลือก็ลองหมดแล้วนะถ้าใครชอบความเย็นสบายแนะนำให้ซื้อโคล่ากับมิ้นท์เลยจ้า ขออนุญาตไม่ทำตัวรีวิวสองอันนั้นเพราะเนื้อหาคล้ายครีมเลยคะ ถ้าถามส่วนตัวแนะนำให้ซื้อครีมดีกว่า เพราะรู้สึกว่ามันมีลูกเล่นและคุ้มเงินมากกว่าจ้า

พิกัดลายแทงที่เราซื้อมา : Tops Supermarket ราคา : 250 บาท (ทั้งสบู่และโลชั่น) ตอนนี้มีโปรโมชั่น 225 บาท


nunniesnune

nunniesnune

FULL PROFILE