[[Review]] แกะกล่อง ลองของ ลอกสิวหัวดำด้วย 'BLACKHEADS ALL CLEAR KIT'

19 5

สวัสดีค่าา เพื่อนๆชาวจีบัน รอบที่แล้วเราลองแผ่นแปะสิวอันกลมๆจิ๋วๆ แต่แรงดูดมหาศาลไป คราวนี้เรามาลองแผ่นลอกสิวหัวดำกันบ้างดีกว่า กับตัวนี้เลย Brown Lab Blackheads all clear kit (แค่พิมพ์ชื่อก็เหนื่อยแล้ว) เรียกสั้นๆว่าเจ้าแผ่นลอกสิวหัวดำนุ่มนิ่มละกัน (สั้นแล้วหรออ!!?) 

สิวหัวดำเนี่ย มีแล้วมันก็กวนใจเนอะ กำจัดก็ยาก เวลาล้างหน้าแล้วถูบริเวณจมูกจะนอยด์นิดนึงเพราะจมูกไม่เรียบเนีบนเลย YY เวลาแต่งหน้าก็ไม่ค่อยติดเสียด้วยบริเวณนี้ ถ้าเอาออกไม่ดีมีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้างตามมาอีกด้วยแหนะ งั้นมาลองดูกันว่า อุปกรณ์ชุดนี้จะช่วยเราได้มั้ย กล่องแดงแปร๊ดสะดุดตาขนาดนี้ จะจัดการสิวหัวดำได้ขนาดไหน แล้วทำไมเราถึงเรียกมันว่า 'นุ่มนิ่ม' มาดูกันน

ของข้างในประกอบไปด้วย1 แผ่นเปิดหัวสิว2 แผ่นลอกสิวโกโก้3 ที่กดสิวและคอตตอนบัดทำความสะอาด (cotton swap)4 ถุงมือตาข่ายทำความสะอาด5 แผ่นผิดกระชับรูขุมขนรวมทั้งหมด 5 ชิ้น ในการกำจัดสิวหัวดำหนึ่งครั้ง หนึ่งกล่องมี 3 ชุดค่ะ ซึ่งสามารถกำจัดสิวหัวดำได้ 3 ครั้งนั่นเอง

โอ่ยย ปากเหงื่อแป๊บ 5555 เจ้าตัวลอกสิวหัวดำตัวนี้ค่อนข้างใช้เวลานะ เบ็ดเสร็จทุกขั้นตอนแล้ว เราใช้เวลาไปประมาณชั่วโมงครึ่ง เดี๋ยวมาดูผลลัพธ์กัน

จะเห็นได้ว่าสิวหัวดำตรงปลายจมูกเรายังอยู่ดีมีสุข YY ส่วนหนึ่งเพราะว่าเราแปะแผ่นโกโก้ในขั้นตอนที่สองมาไม่ถึงด้วยแหละ แล้วก็จมูกค่อนข้างแดงจากการกด แง้ ร้อนจมูกเลย เอาจริงๆตอนแรกไม่ค่อยประทับใจผลลัพธ์เท่าไหร่เลย แต่ว่า มีหักมุม!!

คือหลังจากทำเสร็จใหม่ๆจมูกเราอาจจะยังแดงจากการกด มันจะดูช้ำๆ เราเลยเห็นผลไม่ค่อยชัด แต่พอนอนไปคืนหนึ่ง ตื่นมา ล้างหน้าแล้วรู้สึกว่าผิวแถวจมูกมันเรียบขึ้น รีบส่องกระจกเลย เห้ยย มันดีขึ้น หักมุมไปอี้กก

Brown Lab Blackheads all clear kit (ชื่อยาวไปไหน) เหมาะสำหรับคนมีเวลา แนะนำเป็นอย่างยิ่งกับคนที่ผิวบอบบางและไม่รีบ รอได้ ค่อยๆรักษาไป เพราะตัวนี้บอกว่าช่วยกำจัดสิวหัวดำอย่างอ่อนโยน ซึ่งก็อ่อนโยนมากๆ แบบนุ่มนิ่มเลยทีเดียว อาจต้องใช้เวลาซักเล็กน้อย ทำซักอาทิตย์ละครั้ง ลองดูสอง สามอาทิตย์ จนหมดหนึ่งกล่อง(3 ชุด) น่าจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน แต่ใครอยากเห็นผลลัพธ์ไวๆ อาจจะต้องลองตัวอื่นแทน ส่วนราคาอยู่ที่ 200 นิดๆ ดูจากผลลัพธ์แล้ว ให้ 3/5 คะแนนละกันค่ะ ใครว่างๆ หาอะไรทำวันเสาร์อาทิตย์ ลองไปตำมาใช้ดูได้นะจ๊ะ


chanany

chanany

สาวหัดสวย ผู้ต้องดีลกับผิวหน้าตลอดเวลา งืออ
มาพร้อมโรคประจำตัวคือ แพ้สารพัดของกุ๊กกิ๊ก

FULL PROFILE