รีวิว innisfree ampoule moisture cushion #N21

19 10

     สวัสดีค่าเพื่อนๆชาว Jeban ทุกคน ♡

 ต้องบอกก่อนเลยว่านี่เป็นกระทู้แรกที่เบสมารีวิว ฉะนั้นผิดพลาดประการใดต้องขอโทษด้วยนะคะ55 วันนี้จะเอาเจ้าคุชชั่นที่พึ่งได้มารีวิว ตัวนี้เบสฝากเพื่อนซื้อมาจากเกาหลี ไม่แน่ใจว่าที่ไทยมีรึเปล่า

เวลาซื้อก็จะได้มาเป็น เคสคุชชั่น ตัวคุชชั่น และพัฟ ตามในรูปเลย ต้องบอกก่อนว่าเค้าคิดราคาแยกเป็นชิ้นๆนะคะ น่าจะเหมือน my cushion ในไทยเรานี่เอง 

ถ้าดูตามในคลิปจะเห็นว่า cushion รุ่นนี้ให้ความปกปิดปานกลางเหมาะกับสาวๆที่ผิวหน้าไม่มีร่องรอยหนัก แต่เนื้อบางเบาทำให้เราสามารถบิวท์คุชชั่นซ้ำเพื่อให้ปกปิดมากขึ้นได้อีก จะเห็นว่าเนื้อคุชชั่นมีความฉ่ำวาว ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่ทางสำหรับคนหน้ามันแน่ๆ เมื่อทาไปบนผิวจะได้สัมผัสเย็นนิดๆ และไม่รู้สึกหนักหน้า ทาออกมาหน้าสว่างขึ้น1ระดับ ดูเป็นธรรมชาติไม่ลอย อีกอย่างนึงที่เจ้าตัวนี้ทำได้ดีคือ ทาออกมาได้ลุคฉ่ำน้ำแบบเกาหลี แต่กลับไม่ทำให้รู้สึกว่าหน้ามัน ผิวแห้งแบบเบสชอบมากกๆ

Finish ลุคหลังทา cushion ให้ความรู้สึกหน้าใสแบบธรรมชาติมากๆ แล้วก็สีไม่ดรอประหว่างวันด้วยย >< หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ อย่าลืมติดตามกันด้วยยยนี่คือรีวิวแรก รีวิวต่อไปจะทำให้ดีกว่านี้ เจอกันกระทู้หน้าค่าาา.


Bbessst

Bbessst

FULL PROFILE