วิวัฒนาการคิ้ว หลังฝังสี ลอกแล้วนะงับ มาดูๆ

22 12

สรุปผลงาน ของเพ่เอง อิอิ มาดูกันจร้า ว่าจะงามงดแค่ไหน..จากกระทู้ ขอพื้นที่ โชว์การมีคิ้วของเราไป 

ตอนนี้ก็มาถึง การรายงายผล หลายๆคนอาจแบบเคยคิดอยากมีคิ้ว อยากประหยัดเวลาแต่งหน้า อยากสัก แต่ก็กลัวเป็นปลิง เราก็เป็นคนนึงอ่าที่ กลัว ก็เลยถามคนที่เขาทำๆกันมา แต่เอาจริงๆเราไม่ได้ศึกษาไรมาก เพราะไม่ว่างด้วย แต่เป็นความโชคดีของ เรา ที่คนรอบข้าง ทำกันมาเกือบจะหมดล่ะ ก็เลยถามๆเขาเอา สุดท้ายเลยตกลงที่ ฝังสีคิ้วนี่แหละจร้า ก็ฝากติ ชม ด้วยน้า ว่าเป็นงายบ้าง

ต่อไปคือการรายงาน การมีคิ้วของ ปุ๋ยเอง จากที่เราได้ลงไปว่าได้เข้าไปรับบริการ ฝังสีคิ้ว ที่ Sopracie มา ก็ได้ทำการ ถ่ายรูป เก็บความคืบหน้ามาให้เพื่อนๆดูกันว่า ผลออกมาเป็นไงบ้าง อันนี้ คืออาจจะมีบางรูปมีความน่ากลัวของหน้าเราบ้าง มิต้อง ตกใจ เราเอง เราปุ๋ยคนเดิม เพิ่มเติมคือมีคิ้วแล้วจร้า มาดูกันดีฟ่า ว่าออกมาเป็นงายกันบ้าง เนอะๆๆๆๆก่อนฝังสีคิ้ว  ดูจากหน้าตาอันสะสวยของเราแล้ว ทุกคนคิดเหมือนกันมะว่า ถ้ามีคิ้วเราจะสวยกว่าเดิม อิอิ

หลังทำทันที  เมื่อเราทำการฝังสีคิ้วเสร็จก็จะเป็นแบบในภาพ เบย อันนี้ ดูๆไปตอนแรกเราคิดว่าน่าจะเข้มกว่านี้นะ แต่ก็ไม่ค่อยเข้มอะไรมากมาย

วันที่ 2 หลังจากทำ คิ้วของ ชะนีน้อย เย้ๆ

ตอนนี้คิ้วอาจจะดูมีสีเข้มๆหน่อย อันนี้พี่ที่ร้านแจ้งมาแล้วนะคะว่า สีที่เข้มๆจะค่อยๆจางออกหลังการลอกเสร็จสิ้น ทุกวันนี้ไม่ต้องเขียนใดๆทั้งสิ้น รอ และ รอ และ รอรอรอรอ เท่านั้นจร้า

วันที่ 3 มาแล้วจร้า....มาติดตามกันแบบ วันต่อวัน อิอิ สีดูสดมากกก แต่ก็บอกเลยเหมือนกันว่าชอบสุดๆๆ ใครที่กำลังเข้าใจว่า เราสักคิ้ว บอกเลยจร้าว่าคิดผิด เราฝังสีคิ้วจร้า... ร้านที่ทำ Sopracie น้า มีคนถามเข้ามาทางแชทเยอะเลย เอาเป็นว่า ลองเข้าไปดูในเฟสเอากันนะคะ หรือไม่ก็พิมถามอากรู๋เลย ฝังสีคิ้วที่แรกในประเทศไทย เลยงับ พรุ่งนี้เก๊ามารายงานผลต่อน้า

วันที่ 4 มาแล้ววววววววววว ตัลลั้นล้า... ลักษณะตอนนี้คือ คิ้วกำลังจับตัวกัน คือน่าจะได้เวลาเตรียมตัวลอกล่ะมั้งนะ ฮ่าๆๆ วิเคราะห์ๆ ชะนี้น้อยอย่างเรา รอคอยให้ลอก แบบจริงจังมาก อิอิ ท่องไว้ จงสวยๆ นะจ๊ะ จงสวย เพี้ยงๆ

วันที่ 5  วันนี้คือวันยิบๆๆมาก ตอนกำลังลอกนี่แบบ คัดรอบๆคิ้วสุดๆปายเลย นี่คือถ่ายตอนก่อนอาบน้ำเลยนะ มีความง่วงอยู่ในตาคู่นั้น 555 เอาล่ะ มันมาแหละ ความคิ้วสวยกำลังสะกิดเราอยู่ บอกเลยว่าช่วงจะลอกนี่แบบ พีคสุด พี่ที่ร้านเคยบอกเรามาว่า ห้ามเกาเด็ดขาด ห้ามเกะ หรือลอกเอง ไม่งั้นไม่สวยนะ นี่คือ นางเคยขู่ไว้ เรื่องอื่นไม่ค่อยฟัง เรื่องไม่สวยนี่ ยอมมะได้ เอาว่ะ อดทน สิค่ะ ยาววปายๆๆๆ

วันที่ 6  มีความแหว่งนิดนิงเนื่องจากบางส่วน หลุดออกบางแว้ว

วันที่ 7  วันนี้สุดคัน 555ดุดิ มันน่าดึงไหม นี่คือต้องพยายามเอามือให้ห่างจากหน้าให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เลยนะ ไม่งั้น หืมมมมม แกะอยากแกะสุดๆๆ ต้องท่องไว้ อย่างสวยต้องทน  *0*

วันที่8 หลุดแล้วจร้า คืออออออออ สีจางลงมากเลย รอให้ลอกหมด แบบลุ้นวันต่อวัน5555

วันที่ 9 ห้ามโฟกัสหน้านะ 555อันนี้พึ่งตื่น จดจ่อกับการลอกของคิ้วมาก ส่องกระจกตลอด( จริงๆไม่ควรทำนะ 555 เพราะส่องปุป คืออยากจิแกะๆๆให้หลุดๆออกมาให้หมด สิน้า 5555 )

วันที่ 10 เกือบล่ะๆๆ แต่คือยังมีติดอยู่คืออัลไล กรี๊ดดดดด มีความธรรมชาตินะ 5555 เขียนเอง ชมเอง รู้สึกไหมว่า คิ้วเพ่ เริ่มเป็นรูปร่างที่แท้จริงแล้ว คล้ายๆกำลังลอกคราบไงมะรู้ 5555

วันที่ 11 ปริ้งงงงงง ชอบที่สุดใน 3 โลก อันนี้ คือ เราถ่ายใกล้ๆได้เท่านี้นะงับ เราชอบคิ้วตัวเองสุดๆๆไปเลย ไม่รู้น้าคนอื่นอาจจะไม่ชอบก็ได้ แต่เราว่ามันไม่เป็นปืดดำๆ ดูธรรมชาติ อย่างที่ร้านเขา เคมไว้ว่า ธรรมชาติสุดๆ ซึ่งชอบอย่างแรงงงง

สุดท้าย เรามารายงานจนถึงคิ้วลอกจนเสร็จแล้วน้า อิอิ คนที่ไม่มีคิ้วหรือคิ้วไม่สวยไม่เป็นทรงอย่างเรา ก็คงมีทางเลือกเพิ่มขึ้นกันล่ะน้า หวังว่าคงเป็นประโยชน์ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งน้างับ หลังจากนี้ก็คือรอ ให้ครบ 1 เดือนเพื่อไปเติมสี Touch up เพื่อทำให้คิ้วสมบูรณ์ที่สุด อิอิ รอๆๆอีกนิสน้างับไว้พบกันใหม่กระทู้หน้านะจ๊๊ะ


puipui.rd

puipui.rd

ปุ๋ยเองจร้า ปุ้ยคนเดิม เพิ่มเติมคือ น่ารักขึ้น

FULL PROFILE