อยากสอยซักใบมั๊ยล๊า -- กระเป๋าแบบ ดอก-ดอก ไม่เรียบ !!! แต่หรู และดูแพง จ้าาาา

15 7

สวัสดีค่ะ สาวๆ เบื่อกันรึยังเอ่ย .. กับกระเป๋าแบบเรียบๆ น่ะ อันที่จริงกระเป๋าแบบเรียบๆ ก็มีความสวยงามของเค้าอยู่แล้วล่ะ สาวๆ มักจะเลือกกระเป๋าสีเรียบๆ ทรงสวยๆ มาใช้กันใช่ม๊า (อนนิจังก็ด้วย) เพราะเราสามารถนำมาใส่กับเสื้อผ้าได้ง่าย แต่แสนจะดูดี 

แต่ว่า แต่ว่า .... วันนี้อนนิจังอยากจะขอนำเสนอ เพื่อเป็นไอเดียให้กับสาวๆ ผู้รักความนุกสนาน รักการแต่งตัวที่มีความหลากหลายค่ะ นี่เลยยยย ........ คอนเซป ของวันนี้ ก็คือ.... Floral Bag จ้าาาาาาเนื่องจากความชอบส่วนตัวค่ะ ชอบดอกไม้ และรักเด็ก (ไม่ใช่แล้วว !!!!) ชอบลายดอกไม้ค่ะ และคิดว่าช่วงนี้เทรนด์ลายแบบนี้ก็กำลังมาอยู่น้าาา ... ฉะนั้น ตามมาค่ะ สาวๆ ไปดูอะไรที่มันเจริญหูเจริญตากันเถอะ คลายร้อนได้ดีทีเดียว ^___^ 

GO !!!!

Fendi แบรนด์  Fendi ที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ แต่ว่า เอิ่ม เรื่องของราคา ขอไม่กล่าวถึงละกันนะคะสาวๆ  T___Tใน คอลเลกชั่นนี้ "Spring/Summer 2017 Runway Bag Collection" จะเน้นไปทางโทนพาสเทล และเชอร์เบต เป็นหลักค่ะ แหม..หวานๆอมเปรี้ยว เหมาะกับซัมเมอร์บ้านเรามากคะ

Source : https://bit.ly/2pQCvuL

Dolce & Gabbana 

Source : https://bit.ly/2oMnHOihttps://bit.ly/2o2jQjd

Gucci 

Source : https://on.gucci.com/2pQwUnY

VALENTINO

Source : https://polyv.re/2o218bg

โอ้ยยย ... เจ้ฟินมากค่าาา นี่เอามาแค่ 4 แบรนด์เองน้า ดูไว้เป็นไอเดียเนอะ กระเป๋าลายสวยๆ ก็ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพของสาวๆ ได้มากเลยล่ะ เลือกสไตล์ที่ใช่สำหรับเรา เริด เฉิดฉายแน่นอนค่ะ


onni-chan

onni-chan

FULL PROFILE