เห่อแป้งเบคจาก Sivanna colors มันดีงามมาก

17 4

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน วันนี้นิวจะมารีวิวแป้งเบค หรือแป้งไฮไลท์ที่จะทำให้หน้าดูไบรท์ขึ้น ฉ่ำวาว แต่ไม่มัน ไม่ดูเยอะจนเกินไปค่ะ

นั่นก็คืออออ...

SIVANNA COLORS dear girls baked powder

ในตลับก็จะมีกระจก มีพัฟมาให้ด้วยค่ะ พัฟเค้าค่อนข้างนุ่มใช้ได้เลยค่ะ แต่นิวว่าใช้แปรงปัดจะดีกว่า ดูธรรมชาติกว่าใช้พัฟนะคะ เพราะถ้าใช้พัฟมันจะดูวอกหลอกตาเกินไปค่ะ

ซึ่งจริงๆแล้วมันมี 2 เบอร์นะคะ นิวซื้อเบอร์ 1 มาค่ะ เพราะเบอร์ 2 น่าจะเหมาะกับผิวสองสี หรือคนที่ต้องการให้ผิวดูโกลวๆมากกว่า เพราะสีมันจะออกส้มๆทองๆค่ะ 

เนื้อสัมผัสบางเบาค่ะ เนื้อนุ่มละเอียดใช้ได้ เมื่อเทียบกับราคาแค่ 159 บาท เป็นราคาตามเคาท์เตอร์สิวันนาในห้างนะคะ แต่นิวคิดว่า ราคาขายกันตามตลาดอาจจะถูกกว่านี้ค่ะ นิวชอบสีแป้งเค้ามากเลยนะคะ เพราะสีออกเหลืองๆนวลๆ ไม่ขาวเวอร์จนเกินไปค่ะ 

ลองทาบนแขนดูค่ะ สังเกตว่า ผิวเราจะดูไบรท์ขึ้นสว่างขึ้น ชอบเนื้อแป้งเค้าที่ไม่มีกลิตเตอร์ หรือชิมเมอร์ให้ดูหลอกตา ทำให้ผิวเราไม่วาวจนเกินไป จนทำให้ดูมันเยิ้ม เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรามากค่ะ 555

และสามารถปัดซ้ำระหว่างวันโดยไม่ดูหนาวอกด้วยนะคะ (ลองใช้มาแล้วค่ะ) เป็นแป้งอีกตัวที่นิวกำลังเลิฟๆอยู่ตอนนี้เลยค่ะ เพราะมันทั้งถูกและดี 

ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ หากมีข้อผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะคะมือใหม่หัดโพสครั้งแรกค่ะขอบคุณที่รับชมนะคะ บ๊ายย..บายยยยย


N.Ckpisut

N.Ckpisut

ชื่อนิวจ๊ะ เป็นคนติงต๊อง ห้าว ๆแต่รักสวยรักงามนิสนุงค๊า..

FULL PROFILE