เห่อของ+รีวิว : เซตแปรง Pure Skin Minerals : Crystal Collection Rose Quartz Brush:

18 5

สวัสดีค่า พบกับ ไข่มุกรีวิวอีกครั้งแล้วนะคะ วันนี้มุกก็จะมาเห่อ+รีวิวเซต  Crystal Collection Rose Quartz Brush ของแบรนด์ Pure Skin Minerals ค่า

ในตัวเซตนี้จะมีแปรง อยู่ทั้งหมด 3 แปรงด้วยกันค่ะ <จากบนลงล่างนะคะ>

1.บนสุด คือแปรงบลัชออน หรือลงแป้งก็ได้ค่ะ

2.กลาง คือแปรงแป้งรองพื้นค่ะ

3.ล่างสุด  คือแปรงบลัชออน เฉดดิ้ง หรือไฮไลท์ค่ะ 

แปรงแต่ละแปรงก็มีคริสตัลสีชมพู หรือที่เรียกว่า Crystal Rose Quartz อยู่ที่ด้ามแปรง และแปรงทั้ง 3แปรงก็จะมีชื่อของเราสลักอยู่ตามแปรงนั้นๆค่ะ :)

โดยทางแบรนด์ได้ซ่อนความหมายของการสลักชื่อลงบนแปรงว่า "การสลักชื่อลงบนแปรง ซ่อนความหมายของการย้ำเตือนว่า อย่าให้การแต่งหน้ากลืนกินตัวตนของคุณ แต่งหน้าหรือไม่แต่งหน้า ตัวตนของคุณก็เลอค่าไม่ต่างกัน " เป็นยังไงบ้างคะ ลึกซึ้งใช่ไหมล้า จริงๆตอนสั่งเนี่ยมุกก็ไม่ได้คิดถึงจุดนี้เลยนะคะ คิดแต่ว่าอยากที่จะให้แปรงเนี่ยมีคุณค่าทางใจกับเราเฉยๆ แต่พออ่านแล้วก็รู้สึกดีมากๆขึ้นมาเลยล่ะค่ะ

  แล้วมุกขอบอกเลยนะคะว่าขนแปรงของแบรนด์ Pure Skin Minerals เนี่ยเขาก็นุ่ม ละมุนมากก ถ้าคิดว่าดีไซน์ของแปรงฟินแล้ว       ขนแปรงเนี่ยฟินกว่ามากเลยล่ะค่ะ จิกบลัช จิกแป้งได้ดี ที่สำคัญแปรงไม่กินบลัชหรือแป้งเราด้วยนะคะ เริ่ดสุดๆ

สุปค่าเสียหาย!

  • มุกซื้อเซตแปรง Crystal Collection Rose Quartz Brush  มาจาก IG: Pureskinminerals 
  • ซื้อมาในราคา 1,490 ฿ +ค่าสลักชื่อ 150 ฿ (เนื่องจากทางร้านมีโปรโมชั่น ชื่อโปรใจดีช่วยออกตัง ทำให้ค่าสลักจาก 300฿ เหลือเพียง 150฿ ค่า)
  • ร้านนี้จัดส่งฟรีนะคะ ไม่ต้องห่วงเรื่องค่าจัดส่งเลยย :)

   เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สาวๆจีบัน ครั้งนี้มุกก็มาเห่อ+แอบรีวิวแบบสั้นง่ายได้ใจความอีกเช่นเคยนะคะ   ถ้าสาวๆคนไหนอยากจะลองเนี่ยก็รีบไปตำกันเลยนะคะ หรือจะซื้อเป็นของขวัญให้กับคนที่เรารักก็เก๋ไม่แพ้กันเลยล่ะค่า ยังไงก็ต้องขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่ะ  :)


Kaimook.p

Kaimook.p

FULL PROFILE