สวอชลิป 30 สีที่ใช้บ่อย ใช้ได้หลายโอกาส ทาไปไหนก็ปัง

131 30

สวัสดีค๊าาาาาาวันนี้มาเปิดกระทู้กับมหากาพย์สวอชลิป 30 สี ปากเปื่อย ปากแห้งแค่ไหนคิสดู๊วโดยลิปที่ขิงนำมาพูดถึงในวันนี้คือแบรนด์โปรด ที่ใช้บ่อย และเป็นโทนสีที่ใช้ได้ทุกวัน ไม่จัดจ้านเกินไปค่ะเพื่อเป็นการไม่เสียเวลา ไปดูกันเลยค่าาา

 มาเริ่มกับลิปแบบแท่งกันก่อนดีกว่า

1. MAC velvet teddy

สีนู้ดเบสิคที่สาวๆสาวกแมคและสาวกนู้ดต้องมีอย่างแน่นอนค่ะ เป็นโทนนู้ดอมน้ำตาลอ่อนๆ ทาแล้วเกือบพอดีสีผิวขิงเลย อีกนิดนึงจะซีดแล้ว ใครผิวแทนตัวนี้ต้องระวังหน่อยนาจา

2. MAC Whirl

สีนี้เป็นสีที่สาวผิวแทนทาแล้วปังเริ่ด พั๊วะๆ แต่เป็นสีหายากเหมือนกันค่ะ โทนสีจะออกน้ำตาลอมชมพูนิ๊ดดดดเดียว แต่ชอบที่ทาได้ทุกวันนี้แหล่ะ ขิงยังหา Dupe ไม่ได้นะสีนี้ งงงวยมาก

3. MAC Taupe

สีรักสีโปรดสีที่ใช่ที่สุดตั้งแต่มีลิปของแมคมา เป็นสีที่ลงตัวกับสีผิวขิงมาก และชอบด้วย เป็นโทนอิฐอมส้มน้ำตาลแต่ไม่เข้มมาก ไม่ทำให้หน้าดรอป ดูแพวง ดูปัง โอ้ยรักเว่อร์

 4. MAC kinda sexy

สายนู้ดแบบหวานแหววต้องชอบสีนี้ค่ะ เป็นนู้ดออกสีบัวชมพูแต่ไม่ตุ่นเลย ให้ความรู้สึกหวานแบบผู้ดี แต่ก็แอบซีดอยู่เหมือนกันน้า

5. Burberry no.302

สีนี้คล้ายกับสี kinda sexy ค่ะ แต่ไม่อ่อนขนาดนั้น ตัวนี้ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ น่าทะนุถนอมมากกว่ารวมถึงเนื้อลิปที่ลื่น ละมุน ไม่ตกร่องไม่แห้งแตก 

6. Charlotte tilbury Bond girl

สีโปรดอีกสีนึงของขิงค่ะ แต่ไม่ใช่โทนนู้ดเลย ตัวนี้จะออกกุหลาบตุ่นๆ มีเม็ดสีส้มและสีบัวรวมถึงกุหลาบด้วย ออกมาเพอร์เฟ็คมาก ทาแล้วทาดูมีชีวิตชีวาขึ้น ไม่จำเจดีค่ะ ขิงชอบเนื้อของลิปแบรนด์นี้ มันให้ความรู้สึกนุ่มสบาย เหมือนไม่ได้ทาลิปเลย แต่ราคาแรงมากกกกกกกกกกกกกกกกก

 7. Wet n Wild Bare it all

 ลิปราคาถูกตัวดังที่สาวๆทุกคนน่าจะเคยผ่านการใช้มาแล้วเนอะ สีนี้เป็นสี Top ของเค้าเลยค่ะ สีออกนู้ดชมพูเบสิค แต่ก็แอบซีดอยู่เหมือนกัน ใครผิวแทนควรลองสีอื่น เนื้อตัวนี้สำหรับบางแท่งก็แมทสนิท บางแท่งก็ sheer มาก เดาใจไม่ถูกกันเลยทีเดะ แต่ราคาดีค่ะ ยกโทษให้

 8. Wet n Wild Sand storm

มาอีกสีของแบรนด์นี้บ้าง สีนี้จะเข้มออกส้มน้ำตาล ให้ความรู้สึกสดใสมากกว่า เหมาะกับสาวผิวแทน ที่อยากได้ความสดใสมากกว่านู้ดเฉยๆค่ะ ขิงชอบสีนี้นะ ทำให้หน้าดูเปล่งปลั่งน่ารักดี

9. W7 Naked

เป็นลิปที่ออกมานานมากแล้ว บางคนอาจจะยังไม่เคยลอง แต่ของเค้าดีนะ สีนี้ค่อนข้าง อ่อน มาก แต่มันพอดีเป๊ะกับผิวขิง ทาแล้วดูปังดูเรียบหรู แต่ก็ซีดมากอยู่นะ ใช้แบบระวังด้วยการเอาสีสดใสมาเบลนเพิ่มด้วย จะทำให้ปากดูน่ารักมากขึ้น

10. W7 Cocoa kiss

อีกสีของ w7 ที่ชอบมาก เพราะมันมีเม็ดสีส้มน้ำตาลแอบพีชเล็กน้อย พอดีกับผิวขิงอีกแล้ว ทาได้หลายโอกาสสีไม่จำเจ ดูน่าสนใจ ให้ลุคแอบสปอร์ต เท่แต่ก็หวานได้อีกด้วย ผิวแทนทาได้น้าา

11. NARS walkskyrie

สีนี้เป็นเฉดที่ใช้ได้ทุกสีผิว คือ coral rose นั่นเองค่ะ เป็นสีที่พอดีกับผิวของสาวๆ ทำให้ดูเด็กลง มีความซุกซน มีความสดใสแต่ก็เป็นผู้หญิงน่าเข้าหาด้วย ทาได้ทุกวัน ไม่ซีดไป ไม่จัดจ้านไป เลิฟมาก โทนนี้มีเยอะมาก ส่วนลิปรุ่นนี้เนื้อเป็นกำมะหยี่ แต่หลุดออกง่ายมาก รวมถึงต้องเหลา ซึ่งชะนีขี้งกไม่โอเคเลย

12. NARS JANE

สีส้มอม coral rose แอบจัดจ้านถ้าทาเต็มริมฝีปาก แต่พอใช้ทาแบบเกลี่ย ได้ความเกาหลีเป๊ะๆเลยค่ะ เนื้อรุ่นนี้ขิงชอบนะ แต่ก็หลุดง่ายอีกแล้ว แต่มันบำรุงริมฝีปากไปในตัวด้วย เลยมีหลายแท่ง แต่สีนี้ชอบสุดค่ะ ให้ความรู้สึกสดใสซัมเมอร์นิดๆ

 13. XOXO Colour elixir Rw001

ตัวนี้ออกมาไม่นานค่ะ ราคาก็ดี แต่ที่หยิบมาเพราะสีที่ไม่จำเจ ทาแล้วหน้าเด็กลง มีความแมท ติดทน พกพาง่าย ขิงว่ามันน่าสนใจดี เป็นแบรนด์ไทยอีกด้วย แต่สีไม่ขี้เหร่เลยนะ

 14. NOTE lip matte moist No.403

ใครไม่ชอบแมทแห้งๆมาทางนี้ค่ะ ลิปแบรนด์นี้มีลักษณะเนื้อที่นุ่มละมุน หอมหวาน แต่ก็หลุดง่ายเปื้อนง่ายนะ แต่พูดถึงสีหน่อย คือพอดี ลงตัวมาก ให้ความรู้สึกผู้ดี เป็นผู้หญิงเรียบร้อย ด้วยสี Dusty rose ชมพูตุ่นๆ ทาได้บ่อย และหลายโอกาสอยู่นะ

15. Etude rosy tint No.07

มาแบรนด์เกาบ้างค่ะ ตัวนี้ค่อนข้างนานแล้วเหมือนกัน แต่ต้องหยิบมาพูด เพราะลักษณะสีที่พอดีมาก เป็นเฉดนู้ดที่มองดูไม่น่าเบื่อ เนื้อเป็นครีมแมทๆกำมะหยี่ ทาเพลินๆ เกลี่ยง่าย ให้ความรู้สึกบางเบา แต่พิ้กเมนท์ไม่ค่อยแน่นอ่ะ ต้องปาดหลายที ฟองน้ำที่ใช้ทาบางไปไม่ซึมเนื้อลิปเลย บ่น

 16. Colourpop Ultra matte lip Time Square

มาที่ลิปแมทบ้างค่ะ ตัวนี้เป็นสีที่ออกมาไม่นานเท่าไหร่ ขิงค่อนข้างชอบเค้านะ สีคือเป็นนู้ดเบสิค ที่ผสมเม็ดสีชมพูตุ่นๆไปหน่อยนึง ทาแล้วไม่ป่วย ไม่ซีดไป 

17. Ofra Mocha

เป็นอีกเฉดสีที่ทาได้ทุกวันค่ะ สีนี้จะออกน้ำตาลกะปิ มีเม็ดสีชมพูตุ่นๆเล็กน้อย ช่วยทำให้สีน้ำตาลซอฟท์ลง ทาแบบเบลนๆออกก็สวยไปอีกแบบ

18. Nyx softmatte Dubai Dubai

เป็นรุ่นนึงที่ดังมาตัวเลยค่ะ สีที่ขิงหยิบมาคือ Dubai เป็นสีน้ำตาล ที่ไม่น้ำตาลซะทีเดียว จะมีสีชพมูและส้มเล็กน้อย แต่ทาบางๆก็พอ ทาหนักๆแน่นๆแล้วเข้มมากกกก

19. NYX lingerie Ruffle trim

เป็นรุ่นทีี่ออกสีใช้ง่ายมาเยอะมากกกกกก คือตำไม่ถูก สวยหลายสีเลย สีนี้เป็นนู้ดชมพูอม Rose coral ค่ะ ไม่เข้มไม่อ่อนไป กำลังดี

20. NYX lingerie exotic

สีโปรดของขิงเลยยยย เป็นสีชมพูอมแดงๆให้ความรู้สึกสดชื่น มั่นใจ ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง เป็นสาวสุขภาพดี มีความน่ารักปะปนด้วยนะ 

 21. NYX lingerie seduction

รุ่นล่าสุดกับสีใหม่ที่ขิงชอบมาก เป็นสีที่ออก ส้ม Coral ให้ความรู้สึกพอดี เหมือนเป็นสีปากจริงๆ น่ารักมว้ากกกก

22. KVD Lolita ll

กล้าพูดเลยใช้ทุกวัน วันไหนนึกไม่ออก ไม่มีอารมณ์แต่งหน้าจัด จะจับสีนี้มาทาทั้งปาก แก้ม ตา เลยค่ะ เป็นชมพูอมส้ม coral อีกแล้ว เป็นเฉดสดใส ทำให้ผิวดูสุขภาพดี ดูสดใสเปล่งปลั่ง และเนื้อที่ไม่แห้งไป กำลังดี ขิงเลยใช้บ่อยมากๆ

23. KVD Bow n Arrow

อีกสีที่ชอบมาก เพราะเป็นนู้ดจืดที่มีน้ำตาลอ่อนๆ ทาแล้วแซ่บลืม ใครที่ชอบแต่งตาปังๆไม่อยากให้ลิปมาแย่งซีน ให้เลือกโทนแบบนี้ จะเหมาะมาก

24. Kylie Exposed

 นู้ดผู้ดีมาอีกแล้วเจ้าค่ะ เป็นนู้ดที่มีเม็ดสีเหลืองมาผสมด้วย ทำให้เป็นนู้ดที่ไม่จำเจ ทาแล้วดูแพงมาก แต่ราคาน้องแรงเหลือเกินนน

25. Kylie Ginger

ว้ายจะไม่มีสีนี้ไม่ด้ายย เพราะมันคือชื่อขิง 555 ไม่ช่ายย คือสีมันออกอิฐส้ม แต่ไม่มีเม็ดสีแดงชมพู ไม่ทำให้จัดจ้านเกินไป ทาได้ทุกวัน น้องสวยมาก คือชอบโทนบั่บเน้

26. ABH Ashton

สีขายดีของแบรนด์นี้เลยค่ะ เป็นสีที่สาวผิวคล้ำทาได้ แล้วสวยมากด้วยนา ตัวนี้มีเม็ดสีชมพูอยู่ด้วย ทำให้ลุคดูอ่อนลงมาได้ แต่ก็มีความหรูในตัว เป็นสีที่ทาแล้วไม่โป๊ะอีกสีนึงเลย ใครชอบเนื้อของแบรนด์นี้ ต้องมีสีนี้นะ เริ่ด

27. HUDA Trendsetter

ฮูด้าเป็นอีกแบรนด์นึงที่ขิงรักเนื้อลิปของเค้ามากกกก ไม่เหนียว ไม่แห้งแตก ไม่ทิ้งคราบ แต่กลิ่นฉุนไปนิดนุง แต่เนื้อคือดีย์จริงๆ สีนี้เป็นโทนนู้ดน้ำตาล จะเข้มกว่าในรูป แต่ก็ทาได้ทุกวัน ไม่พังค่ะ ราคาแรงแต่ก็คุ้มค่าอยู่น้า

28. Jouer Noisette

ตัวนี้เป็นนู้ดตุ่นมากๆ ออกน้ำตาลปนชมพูกะปิ สาย ฝ. น่าจะชอบ แต่เนื้อมันแห้งมากไปหน่อย ติดแค่ตรงนั้น แพ็คเกจกลิ่นอะไรดีหมด เสียดายยย

29. Gerard serenity

อู้ยความหวานนนนน เป็นสีนู้ดชมพูแบบนมเย็นเลยค่ะ แต่ไม่ซีด ไม่ขาว กำลังดี ทาได้หลายโอกาส ลิปแบรนด์นี้เนื้อดีนะ บางเบา ไม่แห้งไป ราคาก็ไม่แรงเท่าไหร่เลย

30. Jeffree star Germini

ปิดท้ายด้วยลิปขุ่นแม่เจฟ เป็นสีที่ดังและหายากมาก แต่ตอนนี้อาจจะหาง่ายแล้วมั้ง 555 เป็นชมพูอม coral แอบกะปินิดนึง ลงตัวมาก สีสวยแบบไม่จำเจ แต่กลิ่นไม่ชอบอ่ะ เนื้อก็แห้งไปนิด แอบเจ็บๆปากไม่รู้ทำไม เหมือนทาแล้วปากมันเจ่อๆขึ้น ไม่ค่อยทาเท่าไหร่เพราะเจ็บปาก แต่สีสวยนะ แงแง

ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับสวอชลิป 30 สีที่สามารถทาได้ทุกวัน ลองไปเลือกหาซื้อกันได้เลย อาจจะมี ภาค 2 อีก ยังไงก็รอดูเค้าด้วยนะสำหรับวันนี้สวัสดีค่าาาxoxoGinGerie


Gingerie

Gingerie

สวัสดีค่ะ Gingerie หรือเรียกสั้นๆว่า ขิง ก็ได้ค่ะ
ยังไงก็ขอบคุณที่ติดตามนะคะ จะพยายามทำผลงานให้ติดตามกันน้า
ขอบคุณค่า

FULL PROFILE