[HAUL] เปิดกล่อง KYLIE BLUSH กรีดร้องหนักมากกกก

38 25

สวัสดีค่าาาา มาอย่างไว รู้สึกเพิ่งตั้งกระทู้ไปไม่นานวันอาทิตย์เอง วันนี้มาอีกแล้ว แต่ต้องมาจริงๆเพราะว่า KYLIE BLUSH ที่สั่งไป มาถึงแล้ววว!!!! ถึงมืออย่างไว(มั้ง) ต้องบอกว่าไม่ใช่คนอินกับลิปไคลี่เลย เพราะมันสั่งยาก ไม่ส่งมาไทย พาเลตต์ตาก็ไม่สั่งเพราะไม่ค่อยแต่งตา ล่าสุดมาไฮไลท์ KYLIGHTER ก็ไม่อินอีกเพราะไม่ใช่คนชอบแต่งหน้าพุ่งคอนทัวร์หนักแบบฝรั่ง แต่!!! พอมาเป็นKYLIE PRESSED BLUSH POWDER เท่านั้น คือกรีดร้องแรว๊งงงงงงมากกกกกก สั่งทันทีจากเวบแบบไม่คิด แต่คือโชคดีอย่างว่า พี่ชายกับครอบครัวอาศัยอยู่สิงคโปร์และคุณแม่ไปช่วยดูหลานช่วงปิดเทอมพอดี เลยสั่งละให้แม่หิ้วกลับมาให้ ใช้เวลาสั่งรวมส่งถึงบ้านที่นู้น 14 วันค่ะ ซึ่งไม่นานเลย เอาเป็นว่าไม่เกริ่นยาวละ มาดูรูปรัวๆดีกว่าาาาา

เปิดมาเลยย ไม่ถ่ายกล่องเพราะแอบบุบ555 เพราะแม่แยกชิ้นส่วนออกละแพคลงกระเป๋าเดินทางมา ในกล่องมีการ์ดมาแบบที่เห็นเวลาคนสั่งลิปอะค่ะ สั่งมา4สีค่ะ จริงๆมี 5 สีนะ ขาดสี Barely Legal ออกชมพูนมๆ เราคิดว่าซื้อมาคงไม่ได้ใช้แน่ เพราะน่าจะไม่เหมาะกับผิว(แต่ตอนนี้ออกแนวเสียดาย น่าจะสั่งให้ครบหมด555) 

ราคากล่องละ $20.00 USD ส่วนค่า Shipping $14.95 USD รวมค่าเสียหาย $94.95 USD จ้าาา

สีที่สั่งมา เรียงเลยนะคะ X RATED , HOT AND BOTHERED , VIRGINITY , HOPELESS ROMANTIC กล่องสวยดี เรียบๆ ไม่ดูเทอะทะ พกพาง่าย ตอนแรกแอบไม่ชอบแพคเกจเดาว่าน่าจะดูกระดาษๆ แต่พอของมา เอ้ยยย ไม่เลวร้ายนะ กล่องทนอยู่แข็งแรงดี เปิดข้างในต่อ

สีถ่ายมาไม่สวยแบบที่ไอจีของไคลี่ถ่ายอะ แต่สีสวยจริงๆค่ะ ยอมใจเลย เรียบหรูดูแพงมาก ชอบความมีเอกลักษณ์ของไคลี่ลายเหมือนไอติมละลาย น่ารักกกมากกกก 

สีสวยมาก  แบบสวยจริงไรจริง มันนัวๆ ติดทนนะ วันนี้ลองปัดสี X RATED สวยมากเลย ติดทนก็ประมาณนึงเลยค่ะ ปัดตอน 7 โมงเช้า บ่าย2 ยังทนอยู่เลย สีดี เวลาปัดแปรงไม่ร่วงกราว เนื้อสีชัดแน่น ปลื้มมมมมาดูSWATCH สีกันนน

หมดละค่ะ สำหรับกระทู้นี้ สวยงามตามท้องเรื่อง มาให้กรีดร้องกันเบาๆ แฮ่ ยังไงเก็บไว้พิจารณานะคะ เผื่อใครเป็นสายชอบปัดแก้มเหมือนกันน่าจะชอบ ไปละค่ะ บับบายยย!!


bobowly

bobowly

FULL PROFILE