เฮลโหล...ซัมเมอร์นี้ สาวพลัสไซส์กำลังมานะจ๊ะ มาดู 8 tips สำหรับการใส่ชุดเดรสของสาวพลัสไซส์กัน!!!!!!

17 2

สวัสดีค่ะ สาวๆ จีบัน โดยเฉพาะสาวๆ พลัสไซส์ อนนิจัง เองก็เป็นสาวพลัสไซส์นะคะ ฉะนั้นเมื่อเจอบทความดีๆ เราต้องแชร์ค่ะ แชร์วนไปค่ะ สำหรับสาวพลัสไซส์ทั้งหลาย หากเพื่อนๆ กังวลว่า รูปร่างเราเรามีขนาดพลัสไซส์ แล้วเลือกใส่เสื้อผ้า ยากจังเลย ไม่ต้องกังวลนะคะ นอกจากจะทำให้เราเสียความมั่นใจแล้ว ยังทำให้ความจิตใจหดหู่ด้วยสิ ไม่เอานะ เราสาวพลัสไซส์ ต้องคิดบวกค่ะ มา เริ่ม.........!!!! สาวๆ จ๋า ถึงเราจะพลัสไซส์ แต่การเลือกเสื้อผ้า เราต้องคำนึงถึง "ส่วนเว้า ส่วนโค้ง" เป็นสำคัญนะคะ หากเรารู้ว่าจะเลือกเสื้อผ้าแบบไหน ที่เผยให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้ง ละก็นะ รับรองไซส์ไหน ก็ออกมาแจ่มแน่นอน เชื่อเจ้สิคะ

Tips 1 : สวมใส่เสื้อผ้าที่พอดีกับรูปร่างของเรา

อย่าให้ความเชื่อ ค่านิยม บางอย่างของคนรอบข้างมาบั่นทอนจิตใจเราค่ะ สาวพลัสไซส์อย่างเราต้องเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่พอดีกับรูปร่างนะคะ สาวๆพยายามหลีกเลี่ยงเสื้อผ้าตัวใหญ่เกินไป มันไม่ได้ช่วยอำพรางความบึ้มของเราแต่อย่างใด กลับทำให้ดูบึ้มขึ้นไปอีกต่างหาก (T____T" เชื่อเจ้ เจ้พลาดมาหลายครั้งเหลือเกิน)

Tips 2: เลือกบราที่เหมาะกับขนาด และทรวดทรงของเรา สิ่งที่สาวๆ พลัสไซส์มักจะกังวลมากๆ คือ หน้าอกนี่ล่ะค่ะ แหม...กลัวมันหย่อนก่อนวัยอันควรน่ะสิคะ เพราะไซส์ไม่น้อยเลยนะ ฉะนั้นการเลือกบราที่ดีๆ ก็มีส่วนทำให้รูปร่างเราดูดีได้นะคะ เลือกบราที่เหมาะกับขนาดหน้าอกของเรา และอย่าให้บราลงไปกองอยู่ด้านล่างบริเวณหน้าท้องล่ะ (^_____^Y)

Tips 3: สร้างสมดุลให้กับร่างกาย

ไม่ว่าเราจะพลัสไซส์ขนาดไหน การสร้างสมดุลให้กับร่างกายจะช่วยให้เราดูดีได้ในแบบที่เราเป็น การสวมใส่เสื้อผ้าที่เผยให้เห็นส่วนเว้าส่วนโค้งของร่างกาย นอกจากจะทำให้ดูน่าดึงดูดสายตาแล้ว ยังช่วยพรางความบิ๊กเบิ้มของร่างกายในบางส่วนได้อีกด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้น การมีหน้าอกและสะโพกใหญ่ไม่ใช่จุดด้อยนะคะ ต้องเผยออกมาบ้างค่ะ ไม่จำเป็นต้องอำพรางมากเกินไปค่ะ

Tips 4: ใส่รองเท้าส้นสูง สิคะ คุุณหนู !!!!

สาวพลัสไซส์และขาสั้นอย่างดิชั้น จำเป็นค่ะ ที่ต้องสวมรองเท้าส้นสูง อยากขายาวไม่ยากค่ะ รองเท้าส้นสูงช่วยคุณได้ ..... นี่รู้อะไรมั้ย !!! การใส่รองเท้าส้นสูง จะนำสายตาให้ผู้พบเห็น มองเราในแนวตั้งนะจ๊ะ (มองจากบนลงล่าง แทนที่จะมองแนวระนาบ ... เราก็ดูยาวๆ ไปอี๊ก!!)

Tips 5: สวมอะไรนิดหน่อยที่คอ เพื่อให้คอดูยาวขึ้น 

สาวๆคนไหนคอสั้นบ้าง ? สำหรับสาวๆพลัสไซส์ที่มีต้นกำเนิดทางตอนเหนือ หรือยุโรป ก็สามารถหยิบผ้าพันคอเกร๋ๆ มาคู่กับเดรสชิคๆ แต่นี้สาวๆ ก็ดู เอิ่ม มีคอขึ้นมานิดนึงแล้วจ้า แต่ทว่า .... สาวๆ เมืองร้อนอย่างเราละคะ !!! ใจเย็นค่ะ ใจเย็น สร้อยคอก็ช่วยคุณได้น่า อย่ากังวลไปสิ เลือกสร้อยคอสวยๆ คู่กับเดรสเข้ารูป แจ่มแจ้งแดงแจ๋ จริงๆ ค่ะคุณผู้ชม...!!

Tips 6: ลายปริ้นบนเสื้อผ้า ชุดเดรส ขอลายใหญ่ๆ หรือลายตั้ง นะคะ

มาต่อค่ะ.....สาวๆจ๋า เวลาเลือกเสื้อผ้า การเลือกลายบนผ้าก็สำคัญนะคะ สาวๆ เลือกลายใหญ่ๆหน่อยนะคะ หรือลายทางแนวตั้งก็จะดีมากค่ะ การเลือกลายกระจุ๋มกระจิ๋ม จิ๊ดริด อาจจะทำให้เราดูตัวใหญ่ขึ้นได้นะคะ (จุ๊บๆ)

Tips 7: เลือกกระเป๋า หรือเครื่องประดับ อะไรก็ให้เหมาะกับขนาดรูปร่างของเรานะคะ 

กระเป๋าหรือเครื่องประดับที่ชิ้นเล็กเกินไปเนี่ย จะทำให้เรายิ่งดูตัวใหญ่ขึ้นไปอี๊ก..!! (ชีวิตก็ยากแบบนี้) ฉะนั้นการเลือกเครื่องประดับต่างๆ และกระเป๋า ต้องเลือกขนาดที่พอดีกับรูปร่างเรานะคะสาวๆ จ๋า

Tips 8: ไม่ต้อง "รู้เขา" แต่ "รู้เรา" ใส่ร้อยครั้ง ฟินร้อยครั้งจ้า...

สาวพลัสไซส์มีความหลากหลายทางชีวภาพสูง .... บางคนใหญ่ที่ขา บ้างก็สะโพก บ้างหน้าท้อง ก็ว่ากันไปนะ แต่สาวๆจ๋า ไปค่ะ ถอดเสื้อผ้าออก (อร้ายยย) ไปหน้ากระจก คิด วิเคราะห์ แยกแยะ ว่าส่วนใหนเราควรปกปิด ส่วนไหนควรเปิดบ้าง ไปดูซิ แล้วมาบอกเจ้ !! การเลือกเสื้อผ้าจึงต้อง Base on รูปร่างของนะคะ เลือกที่เหมาะกับลักษณะของเราค่ะ รับรอง เริดเวอร์!!!

อ่ะ เผลอแป๊บเดียว ครบ 8 ข้อแล้วหรอเนี่ย (ขออีกได้ม๊ายยย) เอาเป็นว่าสาวๆพลัสไซส์อย่ากังวลนะคะ เราทุกคนสวยในแบบของตัวเองค่ะ วิเคราะห์ตัวเอง และดึงเสน่ห์ของตัวเราออกมาให้ชาวโลกได้สัมผัสกันเถอะคะ ไว้เจอกันครั้งหน้า อนนิจังจะพยายามหาเรื่อง (เอ๊ะ!) ไม่ช่าย หาอะไรดีมาให้ทุกคนได้อ่านกันเบาๆ นะคะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่าาา


onni-chan

onni-chan

FULL PROFILE