Workshop "Shine & Bright Facial Treatment” กับ Clarins

16 9

สวัสดีค่า หายหน้ากันไปซักพักใหญ่ๆ เลยวันนี้ปอยกลับมาพร้อมรีวิวงาน Workshop กันอีกแล้ว ><"

ครั้งนี้ต้องขอบคุณทาง Jeban มากๆเลยนะคะ ที่ให้โอกาสปอยได้เข้าร่วม Workshop ครั้งนี้กับงาน Workshop "Shine & Bright Facial Treatment” กับ Clarinsซึ่งจัดงานอยู่ที่บริเวณลานหน้าแผนกเครื่องสำอาง ชั้น 1 เซ็นทรัลลาดพร้าวค่ะ

เรามาถึงที่หมายก่อนเวลาประมาณ 30 นาที หลังจากลงทะเบียนเรียบร้อย ก็เข้าไปเลือกที่นั่งได้เลยตอนที่เราไปถึงก็เจอพี่พะแพงกับบิ้วมากันก่อนแล้ว เลยนั่งข้างๆ กัน ได้ทำความรู้จักกับเพื่อนๆ จากจีบันระหว่างรอนี่แหละ ><" 

บนโต๊ะมีอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์เตรียมไว้ให้พร้อมแล้ว สำหรับการ Workshopมีกระจก ผ้าคาดผม โบรชัวร์ วางตามจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรม :)

ไปดูผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในกิจกรรมครั้งนี้กันเลยค่ะ โดยปกติ Clarins จะให้อารมณ์แบบผู้ใหญ่แต่กลุ่มนี้ดูแลเรื่องขาวกระจ่างใส ดูมีออร่า และเหมาะกับหน้าร้อนที่จะมาถึงนี้(เรียงชื่อผลิตภัณฑ์จากซ้ายไปขวา)

Brightening Creamy Mousse Cleanserเนื้อวิปครีมสีชมพูอ่อนนุ่มที่ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดอ่อนโยน

Brightening Aqua Treatment Lotion โลชั่นที่ใช้เช็ดเพื่อเตรียมผิวสู่การบำรุง

Tri-Intensive Brightening Serum เซรั่มที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสปกป้องการเกิดจุดด่างดำ

Brightening Emulsion/Brightening Emulsion SPF20/PA+++ อีมัลชั่นเนื้อเบาที่ช่วยให้ผิวนุ่มเนียนตลอดทั้งวัน

Brightening Revive Gel เจลบำรุงผิวเข้มข้นตอนกลางคืนสามารถใช้เป็นsleepingmaskได้เลยตื่นมาหน้านุ่มมม

งานนี้ได้รับเกียรติจากทาง Clarins มาให้ความรู้เรื่องผลิตภัณฑ์และการดูแลผิวในทุกขั้นตอนกันเลย

เริ่มกันที่ Brightening Creamy Mousse Cleanser กันก่อนเลยเขาเป็นวิปครีมนุ่มๆ ทำความสะอาดผิวได้หมดจดและอ่อนโยน

ปั๊มออกมาประมาณ 3 ปั๊ม เนื้อเป็นวิปโฟมแบบนี้เลยล่ะถูวนอย่างเบามือบนใบหน้าได้เลย แต่ถ้าแห้งเกินไปผสมน้ำเล็กน้อยก็จะลื่นขึ้นค่ะ

จากนั้นใช้ Brightening Aqua Treatment Lotion หรือเรียกง่ายๆ ว่าโทนเนอร์นั่นเองซึ่ง Clarins เขามีให้เลือก 2 เนื้อนะเป็นแบบ Aqua กับ Milk แล้วแต่คนชอบเนื้อผลิตภัณฑ์เลยค่ะ

จากขั้นตอนนี้ ได้เทคนิคการชุบโทนเนอร์ให้ชุ่มสำลีมาด้วย ขั้นตอนคือหยดโทนเนอร์ให้ชุ่มค่ะ จากนั้นม้วนขอบสำลีเข้ามาเรื่อยๆ คล้ายม้วนเสื่อ ถ้าแห้งไปก็แค่หยดปริมาณเพิ่มขึ้น ก็จะได้สำลีที่ชุ่มโทนเนอร์ไปทั้งแผ่นแล้วค่ะ

นอกจากนี้แล้ววิธีการเช็ดง่ายๆ คือ เช็ดจากตรงกลางออกไปด้านข้างอย่างเบามือวิธีนี้ช่วยลดการเกิดริ้วรอยบนใบหน้าได้ด้วยนะคะ

ขั้นตอนที่ 3 เป็นการใช้ Brightening Revive Gel มาทำหน้าที่เป็นมาส์กบำรุงผิวเข้มข้น ด้วยการใช้ไม้พายตักขึ้นมาปริมาณเท่าหัวแม่โป้งไม่ผิดค่ะ! ปริมาณมากขนาดนี้เลย เพราะเราเปลี่ยนหน้าที่เค้าจากไนท์ครีมมาเป็นมาส์กเข้มข้นเราจึงใช้ในปริมาณที่มากหน่อย เนื้อเข้มข้นแต่ให้ความรู้สึกบางเบานะคะ

วิธีใช้คือตักครีมขึ้นมา จากนั้นใช้มือวอร์มครีมเล็กน้อยให้ทั่วฝามือจากนั้นใช้ฝ่ามือวางลงตรงกลางใบหน้า แล้ว Tab ออกทางด้านข้างๆ ทั้ง 2 ข้าง อย่าลืม Tab หน้าผากและคางให้ทั่วด้วยล่ะ!ทิ้งไว้ 10 นาที จากนั้นใช้โทนเนอร์เช็ดหรือล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะเห็นได้เลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้น แต่ที่รู้สึกได้ชัดเจนคือผิวเย็นและชุ่มชื้นขึ้นมากเลยนะ

เวลาใช้จะรู้สึกยิบๆ บนผิวหน้า ไม่ต้องตกใจไปนะ เป็นแค่ช่วงแรกๆ เท่านั้นเพราะครีมกำลังทำหน้าที่ของตัวเองอยู่ ตอนแรกนึกว่าตัวเองแพ้ครีม แต่จริงๆ แล้ว เพื่อนๆ ทุกคนที่ Workshop ก็ต่างรู้สึกเหมือนกัน :)

มาถึงขั้นตอนที่ 4 เรื่องการบำรุงผิวหน้าด้วยเซรั่มนี่ขาดไม่ได้เลยค่ะปั๊ม Tri-Intensive Brightening Serum ลงบนฝ่ามือ 3 ปั๊ม

จากนั้นลูบให้ทั่วฝามือ แล้ววางลงตรงกลางใบหน้า Tab ออกทางด้านข้างๆ เหมือนเดิมTab หน้าผากและคางให้ทั่วด้วยแค่นี้ก็เสร็จขั้นตอนบำรุงผิวด้วยเซรั่มแล้ว ง่ายมากๆ เลย

ปิดท้ายขั้นตอนดูแลผิวหน้าด้วยการปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย Brightening Emulsion/Brightening Emulsion SPF20/PA+++

สำหรับชิ้นนี้แนะนำว่าปั๊มเบาๆ พอค่ะ เพราะเข้มข้นมาก แต่ก็บางเบามากเช่นกันวิธีใช้ก็คล้ายๆ เดิมค่ะ ถูให้ทั่วฝ่ามือจากนั้น Tab ให้ทั่วใบหน้า เกลี่ยให้สีขาวหมด แต่ไม่ต้องถูแรงนะคะ เพราะเขาค่อนข้างจะเป็นขุย รอให้เซตตัวเรียบร้อย ค่อยแต่งหน้าทับตามค่า

Workshop วันนี้ก็ครบทุกขั้นตอนการดูแลผิวจาก Clarins แล้ว ปอยขอพาเพื่อนๆ ไปชมบรรยากาศภายในบูธจัดงานกันนิดนึง

อย่างภาพด้านบน เราจะเห็นต้นเชอร์รี่ ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในผลิตภัณ์กลุ่มที่ได้มา Workshop ค่ะ

บริเวณงานก็จะมีเคาน์เตอร์ผลิตภัณฑ์มาตั้งให้ได้ลองใช้ พร้อมทั้งบีเอที่ช่วยให้คำแนะนำค่ะบริเวณกว้าง โล่ง ไม่อึดอัดแน่นอน

โต๊ะก็ห่างกันกำลังดี อุปกรณ์ใช้ทดสอบผลิตภัณฑ์ก็ดูสะอาด น่าใช้ค่ะ

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทางจีบันมากๆ เลยนะคะ ที่ให้โอกาสได้เข้าไป Workshop ในครั้งนี้และทาง Clarins ที่ให้ความรู้ คำแนะนำในเรื่องของผลิตภัณฑ์และการดูแลผิวให้คงความอ่อนเยาว์รวมถึงเพื่อนๆ อีก 9 คนจากเว็บจีบันด้วยนะคะ ครั้งนี้ได้ทำความรู้จักเพื่อนๆ มากขึ้นอีกหลายคนเลยสนุก อบอุ่นและเป็นกันเองมากๆ เลยค่ะ อยากให้มีกิจกรรมแบบนี้อีกบ่อยๆ นะคะ ^^

วันนี้ขอตัวไปก่อนแล้วน้า บ๊ายบายค่า :D


porpoyzz

porpoyzz

สวัสดีค่าา เราชื่อ ปอย นะคะ :)
-----------------------------------------------------------------------------------
ปอยเป็นคนตัวเตี้ยป้อมอ้วน หน้ากลมเป็นสิวด้วย เลยไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองค่ะ แต่ได้จีบันเป็นเพื่อนทั้งเรื่องของความสวยความงาม การลดน้ำหนัก และการท่องเที่ยว เวลาได้อ่านก็มักจะมีกำลังใจขึ้นและช่วยให้เรามั่นใจขึ้นเสมอค่ะ
-----------------------------------------------------------------------------------
ชอบพูดคุยเรื่องดูแลปัญหาสิว รูขุมขนกว้าง สกินแคร์ ดูแลส้นเท้าแตก การเดินทางท่องเที่ยวและร้านอาหารต่างๆ ยังไงเข้ามากดติดตามเป็นกำลังใจให้กันได้นะคะ ^^
-----------------------------------------------------------------------------------
สภาพผิวหน้า : ผิวผสมมันทีโซน + แพ้ง่าย มีสิว รูขุมขนกว้าง
ปาก : ปากดำคล้ำ แห้งแตกบ่อยมาก
ผิวกาย : ผิวแห้ง โทนผิวเหลือง
ผม : ผมดำยาวหนา เส้นใหญ่ ร่วงง่าย
-----------------------------------------------------------------------------------
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ^^

IG: porpoyz
Line: porpoyz

FULL PROFILE