รีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ฉบับคนเป็นสิว ภาค 2!!

16 6

สวัสดีค่ะชาวจีบัน กลับมารีวิวอีกครั้งแล้วนะคะ ครั้งที่แล้วเรารีวิวถึงครีมหลายๆตัวที่เคยใช้ (เยอะจนลายตาไปหมด) ครั้งนี้จึงกลับมารีวิวย้ำเฉพาะตัวที่ใช้จริงในปัจจุบันเท่านั้นค่ะ สืบเนื่องมาจากพี่สาวให้ช่วยแนะนำครีมที่ลดสิวเสตียรอยด์ให้เพื่อนนางที  นางไม่รู้จะใช้อะไรบ้าง...ด้วยความหวังดี ก็จัดไปเลยจ้า กระทู้นี้ให้เพื่อนนางโดยเฉพาะ 555

ดังนั้นวันนี้จึงขอมารีวิว skin care ที่ใช้เป็นประจำ ที่เรารู้สึกว่าใช้ช่วงเป็นสิวแล้วไม่หนักหน้ากว่าเดิม

พื้นผิวหน้าของเรา : ผิวมัน, ผิวสีโทนเหลือง, มีรอยสิวที่แก้ม(จากสิวอักเสบเยอะ), เป็นสิวง่ายถ้าประจำเดือนมาหรือนอนดึกป.ล การรีวิวครั้งนี้เป็นความเห็นส่วนบุคคลนะคะ การรีวิวครั้งนี้จะรีวิวตามขั้นตอนการดูแลผิวหน้าของเรา มาเริ่มกันที่....

1.เช็ดหน้าด้วย Cleansing waterเพราะคลีนซิ่งถือเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้หญิงนะคะ ถึงจะไม่แต่งหน้าจัด แค่แต่งหน้าเบาก็ควรเช็ดให้สะอาดเหมือนกัน เช่น ถ้าเราถ้าแค่ครีมกันแดดแล้วใช้แป้งฝุ่น นั่นก็ถือว่าแต่งหน้าค่ะ เพราะครีมกันแดดและแป้งฝุ่นบางตัวก็ไม่สามารถล้างออกด้วยโฟมหรือเจลล้างหน้าแค่ครั้งเดียวได้ ดังนั้นจึงควรเช็ดทำความสะอาดให้เป็นนิสัยค่ะ โดยเฉพาะสาวๆที่เป็นสิวเสตียรอยด์ หรือสิวอุดตันทั้งหลาย และที่เราแนะนำเป็นแบบน้ำก็เพราะใช้ง่าย ไม่แสบผิว และไม่ทิ้งความมันเหมือนแบบอื่นๆและยี่ห้อที่เราใช้อยู่ก็คือตัวนี้ค่ะ

GARNIER Micellar Cleansing Water Pure Active (สูตรสีฟ้า สำหรับผิวมันและมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย )

คำเคลมจากทางแบรนด์ : ครั้งแรกของสุดยอดประสบการณ์การทำความสะอาดเครื่องสำอางที่รวบรวมทุกคุณสมบัติในหนึ่งเดียว สูตรเพื่อผิวผสมถึงผิวมันโดยเฉพาะพิเศษด้วยไมเเซล่าเทคโนโลยี ทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็กที่ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางเนื้อสัมผัสแบบน้ำ ปราศจากน้ำหอม จัดการสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินสาเหตุหลักของสิวได้อย่างล้ำลึกและหมดจดจึงลดโอกาสเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพอ่อนโยนแม้บริเวณรอบดวงตาและปากไม่ทำให้ผิวแห้งตึง...

ผลลัพธ์: ตัวนี้เราเห็นว่าได้รับการันตีจากเว็บดังๆว่าดีและอยู่ในช่วงลดราคาที่วัตสัน ขนาดก็ 400 ml ได้เยอะ คุ้มราคาค่ะ และด้วยขนาดและราคาเราถือว่าคุ้มมาก ผิวรู้สึกสะอาดดีค่ะ ความจริงเราว่าถ้าคลีนซิ่งที่ปราศจากน้ำหอมและอ่อนโยน มันก็ดีหมดสำหรับเรานะ 555 

2.ทำความสะอาดด้วย Cleanserในวันที่เราแต่งหน้าไปทำงาน หลังจากเช็ดหน้าด้วยคลีนซิ่งแล้ว เราจะล้างหน้าด้วยสบู่ล้างเครื่องสำอาง 1 รอบ และเจลล้างอีก 1 รอบ เป็น 2 รอบค่ะ เพื่อนๆคงคิดว่าล้างเยอะไปใช่มั้ย 555 แต่เราเป็นคนหน้ามันค่ะ สิวอุดตันง่ายมาก โดยเฉพาะเวลาแต่งหน้า เคยล้างหน้ารอบเดียวแล้วสิวอุนตันขึ้น ทั้งๆที่เช็ดหน้าด้วยคลีนซิ่งแล้วแท้ๆ T___Tเราจึงเลือกล้างด้วยเจลล้างหน้าและสบู่ที่มันดูอ่อนโยน เพราะเมื่อล้างสองรอบแล้วหน้ามันจะไม่ตึงมาก ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มค่ะ...ที่เราใช้ มีดังนี้ สบู่ยีสต์ (Yeast Soap)

คำเคลมจากทางแบรนด์ : โดยคุณสมบัติของยีสต์ที่ใช้ในการทำอาหารหรือขนมปัง มาเป็นวัตถุดิบหลักของสบู่ก้อน ซึ่งจะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่าปกติ กระตุ้นการทำงานของคอลลาเจนให้ผิวเต่งตึง ชะลอการเสื่อมของสภาพเซลล์ผิวหนัง โปรตีนจากยีสต์ช่วยป้องกันและซ่อมแซมเซลล์ชั้นลึกที่สึกหรอ พร้อมกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่อย่างอ่อนโยน ให้ผิวที่เกิดขึ้นมาใหม่มีสภาพแข็งแรงกว่าปกติ และมีสารลดความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งผิวหนัง ช่วยล้างเครื่องสำอางค์ได้อย่างหมดจด โดยไม่ต้องใช้ Make-up remover อีกต่อไป ชำระล้างคราบสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้ดีกว่า สบู่ล้างหน้าทั่วไปถึง 3 เท่า เพิ่มความยืดหยุ่นบนผิวหน้า ให้ผิวหน้าเนียนนุ่มเหมือนผิวขนมปัง

ผลลัพธ์: สบู่ตัวนี้เราสั่งซื้อออนไลน์มาจากเว็บไซต์ของอะนีฆา (Anee Kah) ซึ่งเป็นแบรนด์ขาประจำของเรา เพราะเราชอบใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากธรรมชาติ 555 ตัวนี้เราซื้อมาในราคาสามร้อยบาท ใช้ได้นานค่ะ ก้อนใหญ่ดี เราจะตัดแบ่งออกเป็น 4 ก้อนเล็กๆ ใช้ได้เดือนละก้อน เขาบอกว่าใช้ล้างเครื่องสำอางได้ เราใช้แล้วล้างออกได้ดีเลยค่ะ เราลองล้างถูๆอายไลเนอร์ที่ตาแล้ว พบว่ามันออกได้ง่ายมาก วันไหนแต่งหน้าเบาๆ ล้างแค่ตัวนี้ก็เอาอยู่แล้วค่ะ  วิธีใช้คือถูสบู่ให้เกิดฟองที่มือ แล้วนำฟองที่ได้ ไปฟอกบนผิวหน้าไม่เกิน 1 นาที หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้แล้วหน้ามันฟูนุ่มดีนะ เรารู้สึกอย่างนั้นนะ

Acne-Aid liquid cleanser(ขวดสีแดง เหมาะสำหรับผิวมันหรือ ผิวผสมที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย)

คำเคลมจากทางแบรนด์ : ทำความสะอาดผิวลึกถึงร่องรูขุมขน ชำระความมันส่วนเกินที่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน เนื้อคลีนเซอร์อ่อนโยน (SLS Free) ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง มีค่า pH ใกล้เคียงธรรมชาติของผิว ผสมมอยซ์เจอร์ไรเซอร์บำรุงและปรับสภาพผิวหน้าให้มีสุขภาพดี ที่สำคัญยังใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้อีกด้วย จะช่วยรักษาสภาพของผิวและคืนความสมดุล ตลอดจนความชุมชื่นให้ผิว

ผลลัพธ์: ตัวนี้ราคาไม่ถึง 200 ค่ะ หาซื้อได้ง่าย (เราซื้อจากเซเว่น) เราใช้ล้างทั้งตอนเย็น(ล้างหลังใช้สบู่ หรือถ้าไม่ใช้สบู่ก็ล้างด้วยตัวนี้สองรอบ) และในตอนเช้า(ล้างแค่ครั้งเดียวพอ) ใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาด แต่ไม่ตึงค่ะ สิวไม่ค่อยขึ้น ไม่แสบหน้า เป็นตัวคู่บุญ ที่ลองปันใจไปใช้ตัวอื่น สุดท้ายก็ต้องกลับมาซบเจ้าตัวนี้เหมือนเดิม

3. ปรับสภาพผิวหลังล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ ด้วย Toner หรือน้ำเกลือ

ขั้นตอนนี้เราทำบ้างไม่ทำบ้างค่ะ ช่วงไหนที่ประจำเดือนมา สิวอักเสบ สิวอุดตันขึ้น เราก็ใช้น้ำเกลือเช็ด เพื่อให้หน้าเราสะอาดและสมดุลมากขึ้น ถ้าเราบีบสิวก็ใช้น้ำเกลือเช็ดตาม จะช่วยให้สิวยุบเร็วขึ้นค่ะป.ล เรามักจะซื้อขวดเล็กมาใช้ เพราะมันมีอายุแค่ 30 วัน ถ้าซื้อขวดใหญ่มา เราใช้ไม่เคยหมดสักที 55

4. แก้ไขปัญหาผิวเฉพาะจุดด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับปัญหาผิว ผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในขั้นตอนนี้ มีดังนี้

 Paula’s choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant (ทาช่วงเป็นสิว)

คำเคลมจากทางแบรนด์ : อ่อนโยนต่อผิว  ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ผลัดเซลล์ผิวได้ทุกวัน ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น ลดเลือนริ้วรอย ปรับสีผิวและสภาพผิวให้เรียบเนียน สุขภาพดี ต่อต้านริ้วรอย  ลดสิวหัวดำและรอยแดง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวผลลัพธ์: ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เป็นสุดยอดตัวช่วยลดสิวเรื้อรังที่ดีที่สุดสำหรับเราค่ะ สิวสเตียรอยด์เราดีขึ้น ส่วนหนึ่งเพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เราใช้ทาในช่วงเย็นหลังล้างหน้า มันอาจจะแสบคันๆนิดๆในช่วงแรก แต่เมื่อใช้ไปเรื่อยๆ มันจะปรับสภาพผิวให้หายแสบเองค่ะ ช่วงเป็นสิวแรกๆ เราใช้ทาวันเว้นวันค่ะ สิวอุตตันที่เยอะๆก็ดันออกมากลายเป็นสิวอักเสบ แล้วสิวอักเสบก็ยุบลงเร็วมากค่ะ จนตอนนี้สิวสเตียรอยด์และสิวเรื้อรังหายแล้ว นานๆทีใช้ครั้ง ใช้บ้างช่วงประจำเดือนมา ขวดนึงใช้ได้นานมากค่ะ ตอนนี้ใกล้จะหมดอายุแล้ว เราพึ่งใช้ไปได้แค่ครึ่งเดียวเองค่ะ

Za True White EX Essence Lotion N (ทาทุกวันเช้าเย็น)

คำเคลมจากทางแบรนด์ : โลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์ เนื้อบางเบา มอบ 3 ประสิทธิภาพใน 1 เดียว เป็นทั้ง “โลชั่น-เอสเซ้นส์-อิมัลชั่น” เหมาะกับทุกสภาพผิว มอบผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ และรอยสิว พร้อมมอบความชุ่มชื่นผิวและผิวเปล่งปลั่งจากภายใน ที่มีส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะทรงประสิทธิภาพ Whitening 4MSK ที่รวมอยู่ใน Triple Whitening เข้มข้น เข้าลดเลือนจุดด่างดำ ผสานกับ SPA Mineral Water น้ำแร่ธรรมชาติ ที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกชุ่มชื่น พร้อมประสิทธิภาพการทำงานแบบ 3-in-1 ในรูปแบบไมโครแคปซูลจำนวน 300,000 แคปซูล เพื่อมอบ 3 ระดับการฟื้นบำรุง

ผลลัพธ์: เราใช้ตบๆหลังล้างหน้าค่ะ ทาบำรุงเช้าเย็น ไม่แพ้หรือหนักหน้าเหมือนตอนใช้ Biotherm (สงสัยหน้าเราจะไม่เหมาะกับของแพง55) รอยสิวยังไม่จางลงมาก แต่แต่งหน้าติดทน หน้านิ่มขึ้นแล้วก็ดูกระจ่างใสขึ้น รู้สึกคุ้มค่าในราคาและผลลัพธ์ที่ได้ค่ะ

Physiogel ai cream (ทาก่อนนอน ช่วงหน้าลอก เป็นสิวหนัก หรือหน้าแพ้)

คำเคลมจากทางแบรนด์ : เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์สูตรอ่อนโยน เนื้อครีมขาวข้น ไม่ผสมน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดอาการผิวแห้งลอก ระคายเคือง เป็นครีมบำรุงผิวที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น เหมาะกับคนผิวแห้งแพ้ง่าย ผิวติดสเตียรอยด์ ผิวหนังอักเสบ หรือคนที่เป็นโรคเซ็บเดิร์ม ผลลัพธ์: ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เราใช้ช่วงเป็นสิวสเตียรอยด์ค่ะ ทาพอกๆก่อนนอน ตอนนี้ก็พกไว้ทาเผื่อแพ้ครีม**แนะนำสำหรับคนที่เป็นสิวหนักๆ หลังจากทำความสะอาดหน้าแล้วเช็ดด้วยน้ำเกลือแล้ว ให้ใช้ Paula’s choice BHA ทาบริเวณที่เป็นสิว เว้นระยะไว้ประมาณ 5-10 นาที (ให้ยาออกฤทธิ์กับหน้าให้เต็มที่ก่อน) แล้วบำรุงผิวด้วย Physiogel ai cream เช้า-ก่อนนอน หรือจะทาแต่ก่อนนอนเวลาเดียวก็ได้เพราะเนื้อครีมค่อนข้างเหนอะและมัน**ราคาอาจจะแพงหน่อย แต่เรายังหาตัวอื่นที่มาแทนไม่ได้เลย ของดีต้องลองใช้สักครั้งนะคะ 555 ><

5. ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดด ทาทุกเช้า แม้ไม่ได้ออกจากบ้าน เพราะในที่ร่มยังมีรังสียูวี A ที่คอยทำลายผิวเราได้ ทำให้สิวอักเสบมากขึ้น

Hada Labo UV Perfect GelSPF50+ PA++++ (ทาตอนเช้าเป็นครีมกันแดด)

คำเคลมจากทางแบรนด์ : ที่สุดเพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบ ทั้งกระจ่างใส ชุ่มชื่น และปกป้องผิวจากแสงแดดในขั้นตอนเดียว รวมหลากหลายส่วนผสมบำรุงผิวอันทรงคุณค่า Nano Hyaluronic Acid และ Hyaluronic Acid ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นล้ำลึก Vitamin C ให้ผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น Make up base ให้ผิวเนียนใส เปล่งปลั่งเมื่อแสงตกกระทบใบหน้า พร้อม SPF50+ PA++++ ปกป้องผิวจากแสงแดด เนื้อเจลเกลี่ยง่าย เบาสบายผิว อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคือง เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี หนึ่งเดียวเพื่อการบำรุงผิวเทียบเท่า Essence, Moisturizer, Mask, Make-up Base และ Sunscreen ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ไปพร้อมๆ กับการให้ผลลัพธ์ของผิวสวยกระจ่างใส ชุ่มชื่นสุขภาพดี

ผลลัพธ์: เราเคยซื้อกระปุกเล็กจากในเซเว่นมาลองใช้ แล้วรู้สึกดีค่ะ ใช้แทนครีมกันแดดได้ดีจริงๆ ทำให้หน้านุ่มด้วย เพราะเราจะเป็นคนหน้ามันและเป็นคนแต่งหน้าไม่ติด พอทาตัวนี้ก่อนลงรองพื้นแล้ว หน้ามันจะดูฉ่ำๆ เด้งๆ แต่งหน้าติดทนอยู่ได้ทั้งวันค่ะ เลยสอยตัวใหญ่มาซะเลย ซื้อมาช่วงลดราคาพอดี จากแปดร้อยกว่า เหลือหกร้อย ราคาอาจจะอลังการสักหน่อย แต่กระปุกใหญ่ใช้ได้นานค่ะ ชอบตรงมันอ่อนโยนด้วยนี้แหละ

L'oreal UV PerfectInstant White SPF 50+ PA++++ (ตัวเลือกเสริมถ้าออกทะเลหรือแดดจ้า)

คำเคลมจากทางแบรนด์ : “ไม่ดำ ไม่แก่ ไม่สิว” ที่สุดของครีมกันแดด ปกป้องทุกรังสียูวีและฝุ่นควัน ด้วย MEXORYL SX/XLTM สารกรองรังสียูวีสิทธิบัตรเฉพาะของ ลอรีอัล ปารีส ช่วยปกป้องผิวอย่างทรงประสิทธิภาพจากรังสี UVA, รังสี Long UVA และรังสี UVB อันเป็นต้นเหตุของผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย ยาวนาน 12 ชม. อุดมด้วยคุณค่า DETOXYL + VITAMIN Cg ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้-ออกซิแดนท์ เสมือนเป็นการสร้างเกราะปกป้องผิวจากฝุ่นควัน และมลภาวะ พร้อมคุณสมบัติช่วยลดการเกาะติดของฝุ่นควันบนผิวหน้า อันเป็นหนึ่งในสาเหตุของปัญหารูขุมขนอุดตันจนอาจเกิดสิว เนื้อครีมสีชมพูประกายมุก ไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีคุณสมบัติช่วยปรับผิวหน้าให้ดูสว่าง และมีออร่าทันที

ผลลัพธ์: เป็นตัวแนะนำอีกหนึ่งตัว สำหรับสาวๆที่อยากป้องกันแสงแดดแบบเข้มงวด หรือต้องออกแดดบ่อย เราเคยใช้ตอนออกแดดจ้า รู้สึกว่าหน้าไม่คล้ำกว่าเดิมค่ะ กลับมาที่ห้องยังผ่องอยู่เลย เนื้อบาง ไม่ไหลเยิ้มด้วย สิวไม่ขึ้นค่ะ(แต่ต้องล้างหน้าให้สะอาดด้วยนะ เพราะถือเป็นเครื่องสำอางเหมือนกัน) เนื้อเป็นสีชมพูประกายมุก ทาแล้วหน้าดูผ่องขึ้น แทบจะไม่ต้องทารองพื้นเลย ดังนั้นวันไหนที่ต้องไปทำกิจกรรมกลางแดด เราจะทาแค่ตัวนี้แล้วก็ตบด้วยแป้งฝุ่นก็พอค่ะ (กลัวแต่งจัดแล้วเหงื่อพาไหลเยิ้ม มันจะไม่ดูเป็นธรรมชาติ พาลจะหน้าเป็นคราบเอาได้)

6.พอกผิวหน้าและลำคอ สัปดาห์ละ 2 หรือ 3 ครั้ง

Tamarind Peeling Mask&Scrub (มาร์กและสครับมะขามสด)

คำเคลมจากทางแบรนด์ : มาร์กและสครับมะขามสด ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยฟื้นฟูและรักษาผิว ที่โดนทำร้ายทั้ง จากสารเคมี แสงแดด มลภาวะ รอยแผลจากสิว ฝ้า ส่วนผสมหลักจากมะขาม ที่ผ่านกระบวนการ สเตอริไรซ์ จึงปลอดภัยกับผิวทุกประเภท แม้ผิวที่อ่อนแอสุด ๆ มาร์กและสครับที่ใช้ เป็นส่วนผสมของมะขามสด คัดแยกกากเหลือเพียงแต่เนื้อ เพื่อใช้เป็นเนื้อสครับ ไม่บาดผิวแน่นอน พร้อมด้วย วิตตามินซี AHA ธรรมชาติ ให้ผิวหน้าเนียน นุ่มใส หลังการใช้ทันที

ผลลัพธ์: ตัวนี้เราสั่งซื้อออนไลน์มาจากเว็บไซต์ของอะนีฆา (Anee Kah) เช่นกันค่ะ ราคาก็สองร้อยปลายๆค่ะ สมัยช่วงเป็นสิวสเตียรอยด์ เราจะใช้ Paula’s choice BHA ดันสิวอุดตัน สิวอักเสบเรื้อรังทั้งหลายออกมา แล้วก็พอกที่มาร์คหน้ามะขามสูตรรักษาสิวสเตียรอยด์ (ปัจจุบันเราเปลี่ยนใช้สูตรนี้ เพราะเอาไว้สครับหน้าด้วย)ค่ะ ใช้พอกตอนเช้าบ้างเย็นบ้าง สลับกัน ช่วงนั้นพอกทุกวันเลย สิวก็ยุบเร็วมาก รอยแดงก็จางลง หน้าก็นิ่มขึ้น เนียนขึ้น ผิวดูแข็งแรงขึ้น แต่งหน้าก็ติดทนขึ้นค่ะ ปัจจุบันนี้เราพอกทิ้งไว้(แล้วก็ซักผ้าไปด้วย) แล้วตอนล้างก็ค่อยๆถูออก เหมือนให้สครับไปในตัว ทำอาทิตย์ละครั้งหรือสองครั้ง

White Me Up Sleeping Pack by Malissa K.I.S.S

คำเคลมจากทางแบรนด์ : ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น แค่มาส์กเพียงข้ามคืนก็ตอบโจทย์ความงามจากธรรมชาติ เนื้อครีมอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติเข้มข้นที่ซึมซาบเข้าฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ รูขุมขนกระชับ อ่อนโยน ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเพราะมีส่วนผสมที่ดีที่สุด 4 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจาก Pueraria Mirifica Extract ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขาวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี สารสกัดจากเซลล์ต้นกำเนิดจากดอกมาดอนน่าสีขาวบริสุทธิ์ ช่วยลดฝ้า กระ ยับยั้งเมลานิน ทั้งยังต่อต้านอนุมูลอิสระ สารสกัดจากข้าวบาร์เลย์ มีประสิทธิภาพในการป้องกันการเสื่อมสภาพของผิวหนัง ลดริ้วรอย และ Aloe vera Extract สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น

ผลลัพธ์: ตัวนี้เราซื้อในช่วงโปรของวัตสัน ชิ้นที่ 2 ในราคา 1 บาทค่ะ พอดีอยากได้ตัวมาส์กที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นบ้าง เพราะเราเป็นคนชอบนอนดึก เรามาส์กอาทิตย์ละ 3 ครั้งค่ะ ก่อนนอน ใช้แล้วตื่นมาพบว่าหน้าสว่างขึ้นค่ะ มันดูอิ่มเหมือนนอนเต็มที่ หน้านุ่ม เนียนมาก แต่ไม่ได้ช่วยลดจุดด่างดำมากนะคะ แค่ช่วยฟื้นบำรุง เราว่าแค่นี้ก็ดีแล้วค่ะ (ปลงกับรอยสิวตัวเองมานานละ 555)

ที่เรารีวิวมานี้ เราใช้จริงแล้วก็รู้สึกอย่างนั้นจริงๆ หวังว่าการรีวิวครั้งนี้จะช่วยเพื่อนๆในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ครั้งต่อไปนะคะ สำหรับคนที่เป็นสิว จะเห็นว่าทำไมเราไม่มีแนะนำพวกครีมแต้มสิว ยาละลายหัวสิว บลาๆๆ เราว่ายิ่งพยายามใช้ครีมรักษาสิวมากเท่าไหร่ ยิ่งไปรบกวนมันนะ ใช้แค่ตัวเดียวรักษาสิวก็พอ แล้วปล่อยให้มันผุด ให้มันสุกออกมา แล้วแห้งเองตามธรรมชาติ ส่วนเราก็พยายามทำให้หน้าเราสะอาดที่สุดในช่วงสุดท้ายของวันก็พอค่ะ แล้วหน้ามันจะค่อยๆปรับตัวให้สิวหายไปเอง  ดูแลจากภายในด้วย นอนเร็วบ้างถ้าทำได้ ดื่มน้ำให้มากที่สุด ส่วนรอยสิวก็ไม่ต้องพยายามไปตะบี้ตะมันให้มันหาย ยิ่งฝืน หน้าระคายเคือง สิวก็อาจจะกลับมาเกิดใหม่ วนเวียนไม่จบสิ้น

แล้วก็ลองใช้เมคอัพมาเป็นตัวช่วยด้วยก็ได้นะคะ เลือกตัวที่มันไม่อุดตันกับผิวของเรา ไม่โบะจนเกินงาม หน้าจะได้ไม่ดูโทรมทรมานตัวเองเกินไปในช่วงรักษาสิว เราก็เปลี่ยนไปหลายยี่ห้อ กว่าจะเจอตัวที่ใช่ก็เสียเวลาไปมากพอดู เพื่อนๆสามารถเข้าไปดูครีมรองพื้นที่เรารีวิวไว้ก็ได้นะคะ เผื่อเป็นตัวเลือกในการใช้รองพื้นค่ะ อิอิhttps://www.jeban.com/viewtopic.php?t=229428

จบแล้วค่ะ กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของเรา แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้านะคะ ขอบคุณค่า >..<


LittleMew

LittleMew

พยายามมองโลกให้ต่างจากที่คนอื่นๆมองอยู่...

FULL PROFILE