เห่อของรางวัลจากจีบัน srichand luminescence series

17 6

Hello สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนนะคะวันนี้มุกจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของศรีจันทร์ค่ะ ซึ่งต้องขอบคุณกิจกรรมดีๆจากจีบันและสปอนเซอร์หลักคือศรีจันทร์ค่ะ วันนี้ก็เลยถือโอกาสมารีวิวให้ดูกันค่ะ ถ้าผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะคะ เพราะเพิ่งเขียนกระทู้ครั้งแรก 555555555555

สำหรับตัวแรกนะคะ เป็นกันแดดค่ะ Srichand Luminescence Fabulous UV Shield Spf50 PA++++ ค่ะ ซึ่งตัวนี้เค้าบอกว่าไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ส่วนตัวรู้สึกชอบค่ะเพราะว่ากันแดดตัวนี้ไม่มีสีแค่ แต่มีแอลกอฮอล์เพราะทาแล้วสำผัสได้เลย แต่ซึมซาบเร็วค่ะไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าค่ะเหมาะกับคนผิวมันด้วย ราคาอยู่ที่ 390 บาทค่ะ ปริมาณ 40 ml. ซึ่งอยู่ในระดับโอเคค่ะ

ตัวนี้ให้คะแนน 5/5 ค่ะ

ส่วนตัวนี้จะเป็นรองพื้นนะคะ ตัวนี้เป็นรองพื้นสูตรน้ำค่ะ เพราะกับการใช้ในชีวิตประจำวันมากกว่าค่ะ เพราะเนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายไม่หนักหน้าทาแล้วแมตท์แห้งไปกับผิว แต่ไม่ปกปิดค่ะ ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าด้วยค่ะ ตัวนี้ราคาอยู่ที่ 490 บาท ค่ะ ขนาด 30 ml. คะแนนตัวนี้อยู่ที่ 4/5 ค่ะ เพราะรองพื้นราคานี้ก็น่าจะปรับแพคเกจเป็นขวดฝาปั้มนะคะ จะได้สะดวกต่อการใช้งาน แต่ตัวนี้เป็นขวดเปิดฝาแล้วหยดเอา ไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ค่ะ และไม่ค่อยปกปิด แต่รวมๆแล้วโอเคค่ะ คนหน้ามันก็ใช้ได้

ตัวนี้เป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้น เนื้อแป้งมีความละเอียนนุ่มมากค่ะ แต่ไม่ปกปิดค่ะ และควบคุมความมันได้ดี มีspf20+++ในกล่องจะมีพัฟแยกใส่ซองมาให้ค่ะ กระจกที่มีให้บายใหญ่ดีค่ะ กระจกใช้งานได้จริง แป้งตัวนี้ ราคาอยู่ที่ 590 บาทค่ะ ให้คะแนนตัวนี้ 5/5 คะแนนไปเลยค้า เพราะชอบแพคเกจแป้งตัวนี้มาก แข็งแรงทนทาน ออกแบบได้เก๋มากเลยแถมคุมมันได้ดีเนื้อเนียนนุ่มไม่หนักหน้าด้วยค้า สำหรับใครที่ไม่ชอบแป้งหนาๆตัวนี้คิดว่าทุกคนน่าจะชอบค้า

สุดท้ายนี้ก็ต้องขอขอบคุณกิจกรรมดีๆจากจีบันที่มีให้เราได้ร่วมสนุกกันตลอด และต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีของเรา Srichand ด้วยค่ะ ที่มาร่วมเป็นสปอนเซอร์ส่งของรางวัลให้เราได้ลองใช้กัน หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ ถ้าผิดพลาดยังไงสามารถติตมหรือคอมเมนต์กันเข้ามาได้เลยนะคะ ขอบคุณค้าาาาาา


mook_suttisa

mook_suttisa

FULL PROFILE